ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ็นริเก้ยังเดี้ยงชวดลงช่วยหงส์ฉะแข้งฮาร์ทส์

เอ็นริเก้ยังเดี้ยงชวดลงช่วยหงส์ฉะแข้งฮาร์ทส์

Posted 22/08/2012 by siamsport

 

โฆเซ่ เอ็นริเก้ ฟูลแบ็กเลือดกระทิงดุของ ลิเวอร์พูล หมดลุ้นเดินทางไปลงเล่นให้ทัพ "หงส์แดง" เกมบุกฉะแข้ง ฮาร์ทส์ ในศึกยูโรปา ลีก รอบเพลย์-ออฟ นัดแรก วันพฤหัสบดีนี้ แน่นอนแล้ว เหตุอาการบาดเจ็บที่หัวเข่ายังไม่หายดี แต่ไม่ว่าอย่างไรก็คาดว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ คงไม่ได้เดือดร้อนอะไร เนื่องจากตั้งใจที่จะส่งแข้งสำรองลงเล่นในเกมนี้อยู่แล้ว พร้อมพักตัวหลักกว่าค่อนทีม ด้วยความหวังที่จะให้ทุกรายฟิตเต็มสูบก่อนลงประชันฝีเท้ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

 โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้ายชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะหมดสิทธิ์ลงเล่นให้กับต้นสังกัดในนัดบุกไปเยือน ฮาร์ทส์ สโมสรจากสกอตติช พรีเมียร์ลีก ในศึก ยูโรปา ลีก รอบเพลย์-ออฟ นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคมนี้ เป็นที่แน่นอนแล้ว ภายหลังมีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า

เอ็นริเก้ ยังคงต้องพักรักษาตัวต่อไปที่สนามซ้อม เมลวู้ด กับอาการบาดเจ็บที่ได้รับมาระหว่างการซ้อม และนั่นก็ทำให้เจ้าตัวไม่อาจลงสนามให้ทัพ "หงส์แดง" ได้ในเกมพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-3 ในแมตช์ประเดิมฤดูกาลใหม่ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 อย่างไรก็ดี คาดว่าเกมนัดนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "เร้ด แมชีน" คงจะพักนักเตะตัวหลักอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด, หลุยส์ ซัวเรซ, มาร์ติน สเคอร์เทล และ เกล็น จอห์นสัน เนื่องจากต้องการให้ทุกคนมีสภาพร่างกายที่พร้อมสำหรับการลงเล่นเกมลีกนัดสำคัญที่มีโปรแกรมเปิดถิ่น แอนฟิลด์ พบกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคมนี้

การขาดหายไปของตัวหลัก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ซัวเรซ น่าจะเป็นโอกาสที่ แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าชาวเมืองผู้ดี ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงนัดแรกของฤดูกาล กับอนาคตที่ยังไม่แน่ว่าจะได้อยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ หลังมีข่าวแว่วมาอย่างต่อเนื่องว่า ร็อดเจอร์ส ต้องการที่จะปล่อยตัวเขาออกไปให้ได้ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดตัวลงในวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคมนี้

นอกจากนั้น แดเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลังชาวเดนมาร์ก ที่ไม่อาจลงสนามได้ในเกมพบกับ ซิตี้ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากติดโทษแบน ก็น่าจะได้ยืนเป็นตัวหลักในเกมพบ ฮาร์ทส์ ร่วมกับนักเตะอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ชาร์ลี อดัม, เจย์ สเพียริ่ง และ จอนโจ้ เชลวี่ย์

ส่วนในรายของ อุสซาม่า อัสไซดี้ ปีกทีมชาติโมร็อกโก ที่ ลิเวอร์พูล เพิ่งคว้าตัวมาจาก ฮีเรนวีน เมื่อสัปดาห์ก่อน ไม่อาจลงเล่นในเกมนี้ได้ เนื่องจากติดคัพ-ไท หลังลงสนามให้อดีตต้นสังกัดในลีกดัตช์ ไปแล้วในรอบคัดเลือกของถ้วยใบนี้ ซึ่งเจ้าตัวจะกลับมาเล่นได้อีกครั้ง หากทัพ "หงส์แดง" สามารถทะลุเข้าไปถึงรอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดกระตุ้นแข้งหงส์ถล่มฮาร์ทส์แก้ตัว
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องรวมกำลังใจกลับมาจากการเสียท่าพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3-0 และทำผลงานให้ดีในเกมยูโรป้า ลีก กับ ฮาร์ทส์ ในวันพฤหัสบดีนี้ เพื่อเป็นการรับผิดชอบและตอบสนองต่อผลงานย่ำแย่ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • แม็คไบรด์เชื่อเดมพ์ซี่ย์รุ่งแน่ถ้าซบหงส์
    ไบรอัน แม็คไบรด์ ตำนานหัวหอกทีมชาติสหรัฐฯ ฟันธง คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ ดาวดัง ฟูแล่ม รุ่งแน่นอน ถ้าได้ย้ายไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ชมเจ้าตัวเป็นนักเตะความสามารถสูง แถมยังปรับตัวได้ทุกสไตล์การทำทีมของกุนซือแต่ละคนด้วย
  • 5 นักเตะทั้งรักทั้งชัง
    ในวงการลูกหนังเรื่องการย้ายทีมถือเป็นวิถีทางที่เกิดขึ้นตลอด บางครั้งนักเตะที่ย้ายมาอาจจะไม่โดนใจแฟนบอล หรือบางคนอาจจะไม่เต็มใจย้าย แต่โดนบังคับ อย่างไรก็ตาม มีหลายครั้งที่ผู้เล่นบางคนตัดสินใจย้ายซบสโมสรอื่นที่เป็นคู่อริกับต้น สังกัดเดิมของตน
  • หมดอนาคต!หงส์บีบแคร์โรลล์ตัดสินอนาคตวีกนี้
    แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกจอมโขก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังโดนต้นสังกัดบีบให้ตัดสินใจว่าจะย้ายสังกัดหรือไม่ภายในสุดสัปดาห์นี้ เพื่อที่เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนหนุ่ม จะได้มีเวลาหาดาวยิงคนใหม่มาเป็นตัวแทนทำศึกในซีซั่นใหม่ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »