ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์โวผีเซ็นอาร์วีพีมุ่งมั่นสอยแชมป์ลีกคืน

กิ๊กส์โวผีเซ็นอาร์วีพีมุ่งมั่นสอยแชมป์ลีกคืน

Posted 24/08/2012 by siamsport

 

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยดึก แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่นการเซ็นสัญญากับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เหมือนเป็นการส่งสาสน์ให้กับคู่แข่งว่า "ผีแดง" ต้องการทวงความสำเร็จในลีกเมืองผู้ดี แถมคุยโตหากเพื่อนร่วมทีมใส่ความมุ่งมั่นเพิ่มขึ้น แถมพกดวงมาเต็มกระเป๋า งานนี้สาวก "เร้ดส์ อาร์มี่" คงได้เห็นโทรฟี่แชมป์ในโรงละครแห่งความฝันแน่

 ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อการเซ็นสัญญากับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ เป็นสัญญาณแสดงให้เห็นว่า "ปีศาจแดง" ยังคงมีความทะเยอทะยานในการคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้

เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2005 ที่ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่สามารถคว้าแชมป์รายการใดได้เลย หลังจากที่พวกเขาเสียแชมป์ลีกให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยผลต่างประตูได้เสีย เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม การที่ทีมกระชาก ฟาน เพอร์ซี่ มาร่วมทีมจาก อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,200 ล้านบาท) เป็นการแสดงให้เห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการทวงความยิ่งใหญ่กลับคืนสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง

กิ๊กส์ กล่าวว่า "การเซ็นสัญญากับ ฟาน เพอร์ซี่ เป็นการส่งข้อความที่สำคัญออกไป และมันเป็นเรื่องที่สุดยอดมากๆ ตอนที่นักเตะย้ายมาแล้วบอกว่าเขาต้องการมาที่สโมสรแห่งนี้ ผมพูดแบบลำเอียงเลยนะ นักเตะคงอยากมาเล่นกับ ยูไนเต็ด เพราะคุณสามารถการันตีความท้าทายในการลุ้นแชมป์ได้เลย นี่เป็นทีมสปิริตอย่างแท้จริง มีสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด และคุณต้องการเล่นให้กับผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ มีแต่เรื่องดีๆ มากมายที่นี่"

 แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดซีซั่น 2012-13 ด้วยการแพ้ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม กิ๊กส์ เชื่อว่าพวกเขาจะกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งแมตช์ดวล ฟูแล่ม วันเสาร์ที่ 25 ส.ค.นี้ "ผมตื่นเต้นมากกว่าที่เคยผ่านมาในฤดูกาลนี้ คุณย่อมชื่นชอบและพยายามที่จะสนุกกับทุกๆ สิ่งในอาชีพของคุณตั้งแต่จนจบ ผมก็ไม่แตกต่างกัน"

"ผมแทบที่จะรอให้ทุกอย่างเข้ารูปเข้ารอยไม่ไหวแล้ว มันไม่ใช่ความรู้สึกที่ดีเลยในการพลาดแชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา มันไม่ควรเป็นแบบนั้น แต่รูปแบบที่เราแพ้มันเป็นเรื่องยากที่จะทำใจได้ ผมมั่นใจว่าถ้าเราใส่ความพยายามให้มากยิ่งขึ้น และมีโชคนิดๆ หน่อยๆ เราก็มีสิทธิ์ที่จะประสบความสำเร็จ" ตำนานแข้งทีมชาติเวลส์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตั้งเป้าสูง!ถั่วน้อยหวังซิวทริปเปิ้ลแชมป์ร่วมกับผี
    ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หัวหอกจังโก้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝันที่จะมีส่วนพา "ปีศาจแดง" คว้าทริปเปิ้ลแชมป์เหมือนเมื่อปี 1999 ยันพร้อมแลกหากทำประตูไม่ได้เลยกับได้ชูถ้วยทั้งหมด รับคงเป็นคนที่มีความสุดที่สุดในโลกถ้าฝันเป็นจริง
  • ยังไม่หนำ!ผีทุ่มล่าดาวรุ่งจังโก้-หงส์แจม
    ที่มีอยู่ยังไม่ พอ!แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมล่า เอคตอร์ เอร์เรร่า กองกลางดาวรุ่งทีมชาติเม็กซิโก มาร่วมทีมหลังติดใจฟอร์มจากโอลิมปิกเกมส์ 2012 โดยมีลิเวอร์พูลร่วมแจมด้วยอีกทีม
  • แฉข้อมูลแทงใจปืนแข้งเก่าย้ายไปเถลิง44แชมป์!
    เดอะ ซัน เปิดข้อมูลทิ่มแทงหัวใจแฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ระบุ 7 ปีที่ผ่านมาปล่อยดาวเตะชั้นนำ 17 คน ออกไปเถลิงแชมป์รายการหลักๆ กับ 11 ทีม ถึง 44 รายการเลยทีเดียว ขณะที่ตัวเองไม่ได้เลยสักถ้วย ทั้งๆ ที่กวาดเงินค่าตัวเฉียดหมื่นล้านบาท
  • ตำนานผีแนะป๋า!อาร์วีพียิงสนั่นถ้าจับยืนตัวเป้า
    ลู มาคาริ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ลงยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า เชื่อจะทำได้ดีกว่าไปเล่นริมเส้น หลังเห็นยังโชว์ฟอร์มไม่ค่อยออกที่ลงมาเป็นตัวสำรองใน เกมพ่าย เอฟเวอร์ตัน เพราะถอยต่ำเกินไป ชี้ต้องอยู่ในกรอบเขตโทษถึงจะอันตรายที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »