ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเคอร์เทลจัดให้!หงส์สุดเซ็งเจ๊าเรือ2-2

สเคอร์เทลจัดให้!หงส์สุดเซ็งเจ๊าเรือ2-2

Posted 27/08/2012 by siamsport

  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลพลาดคว้าชัยนัดแรกไปอย่างเจ็บปวด จากความผิดพลาดของ มาร์ติน สเคอร์เทล ที่ส่งบอลคืนหลังไม่ดูตาม้าตาเรือ โดน คาร์ลอส เตเวซ ฉกบอลเข้าไปทำประตูตีเสมอ ชวดคว้าสามคะแนนเต็มไปอย่างน่าเสียดาย


ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2555

ลิเวอร์พูล 2- แมนฯซิตี้ 2

สนาม : แอนฟิลด์


  ลิเวอร์พูลเปิดฤดูกาลอย่างย่ำแย่เมื่อแพ้มาเละเทะ เกมนี้แม้จะได้เล่นในบ้านแต่การต้องเจอกับแมนฯ ซิตี้ ที่แกร่งทั่วแผ่น โดยทางด้าน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จัดผู้เล่นทีดีที่สุดนำโดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ หลุยส์ ซัวเรซ
 

  เริ่มเกมไม่ถึงนาที  สตีเว่น เจอร์ราร์ด ก็มีโอกาสส่องไกลแต่ยิงบดมากเกินบอลออกข้างไป


  แค่3นาทีเท่านั้น ลิเวอร์พูลต้องเปลี่ยนตัว ลูคัส เลว่า ที่มีอาการบาดเจ็บ แล้วส่ง จอนโจ เชลวี่ย์ ลงมาเล่นแทน


  นาทีที่ 8 แมนฯซิตี้ได้ฟรีคิก อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ กดเข้าไปเต็มแรงแต่บอลตรงตัว โฆเซ่ เรน่า รับเอาไว้ได้


  นาทีที่ 17 ลิเวอร์พูลเกือบได้ประตู จากจังหวะที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เปิดบอลจากทางซ้ายเข้ามาในเขตโทษ แล้วเป็น ฟาบิโอ บอรินี่ เข้าชาร์จ บอลหลุดกรอบไป


  นาทีที่18 แมนฯซิตี้ก็เกือบได้บ้าง คาร์ลอส เตเวซ แตะหลบ เรน่า แล้วยิงมุมแคบ แต่บอลไปชนเสา กองหลังลิเวอร์พูลรีบเคลียร์ทิ้งออกไป


  นาทีที่ 25 แมนฯซิตี้ เปิดฟรีคิกเข้ามา เรน่าพุ่งออกมาตัดบอลแต่พลาด ดีที่ไม่มีนักเตะแมนฯซิตี้เข้าชาร์จ บอลหลุดออกหังไป


  นาทีที่30 แมนฯซิตี้ได้จังหวะสวนกลับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ได้บอล ลากเข้าเขตโทษ แล้วล็อกหลบ มาร์ติน เคลลี่ แล้วยิงด้วยซ้ายแต่บอลลอยข้ามคานออกไป


  นาทีที่34 ลิเวอร์พูลได้ลูกเตะมุม สตีเว่น เจอร์ราร์ด เปิดบอลเข้ามาแล้วเป็น มาร์ติน สเคอร์เทล วิ่งเข้ามาโหม่งบอลผ่านมือ โจ ฮาร์ท เข้าประตูไป ลิเวอร์พูลขึ้นนำ 1-0


  ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แมนฯซิตี้กดดันลิเวอร์พูล แต่ก็ไม่สามารถทำประตูคืนได้ หมดครึ่งแรก ลิเวอร์พูล นำ แมนฯซิตี้ 1-0


  เริ่มครึ่งหลัง ลิเวอร์พูลเกือบได้ ฟาบิโอ บอรินี่ ตัดบอลได้จากกลางสนามลากเข้ามาแล้วส่งให้ หลุยส์ ซัวเรซ ยิงเฉือนๆบอลหลุดออกหลังไป


  นาทีที่59 แมนฯซิตี้เปลี่ยนตัวคนแรก แจ็ค ร็อดเวลล์ ลงมาเล่นแทน ซามีร์ นาสรี่


   นาทีที่61 แมนฯซิตี้เปลี่ยนตัวคนที่สอง เอดิน เชโก้ ลงมาเล่นแทน มาริโอ บาโลเตลลี่


  นาทีที่63 แมนฯซิตี้ตีเสมอสำเร็จ คาร์ลอส เตเวซ เปิดบอลทางขวา บอลหลุดมาเข้าตัว มาร์ติน เคลลี่ กะเด้งมาเข้าทาง ยาย่า ตูเร่ ซัดเข้าไป แมนฯซิตี้ตามตีเสมอ เป็น 1-1


  นาทีที่ 65 ลิเวอร์พูลเปลี่ยนตัวเอา เอ็นริเก้ ลงแทน มาร์ติน เคลลี่


  นาทีที่ 66 ลิเวอร์พูลขึ้นนำอีกครั้ง หลุยส์ ซัวเรซ ยิงฟรีคิกโค้งเบียดเสา สุดปัญญาที่ โจ ฮาร์ท จะปัดเอาได้ ลิเวอร์พูลขึ้นนำ 2-1


  นาทีที่ 75 แมนฯซิตี้เปลี่ยนตัวคนสุดท้ายส่ง ดาบิด ซิลบา ลงเล่นแทน เจมส์ มิลเนอร์


  นาทีที่ 80 แมนฯซิตี้ตีเสมอได้อีกครั้งจากการผิดพลาดของ มาร์ติน สเคอร์เทล ที่ส่งคืนหลังไม่มอง คาร์ลอส เตเวซ ฉกบอลเข้าไปดวลกับเรน่า ก่อนล็อกหลบแปบอลเข้าไปง่ายๆ แมนฯซิตี้ ตีเสมอเป็น 2-2 


  ลิเวอร์พูลส่ง แอนดี้ คาร์โรลล์ ลงแทน ฟาบิโอ บอรินี่


  ท้ายเกมหลุยส์ ซัวเรซ โดนใบเหลืองเป็นคนแรกของเกม


  ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมเปิดเกมแลกกันอย่างดุเดือด แต่ไม่มีทีมไหนพังประตูเพิ่มได้ จบเกมเมอกันไปอย่างสนุก 2-2
  


11นักเตะของทั้งสองทีม
ลิเวอร์พูล (4-3-2-1) :
โฆเซ่ เรน่า ; มาร์ติน เคลลี่, มาร์ติน สเคอร์เทล, เซบาสเตียน โคอาเตส, เกล็น จอห์นสัน, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ลูคัส เลวา, โจ อัลเลน, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, ฟาบิโอ บอรินี่ ; หลุยส์ ซัวเรซ  

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : โจ ฮาร์ท ; ปาโบล ซาบาเลต้า, แว็งซ็องต์ ก็องปานี, โคโล่ ตูเร่, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ, ไนเจล เด ยองก์, ยาย่า ตูเร่, ซามีร์ นาสรี่, เจมส์ มิลเนอร์, คาร์ลอส เตเวซ, มาริโอ บาโลเตลลี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาร์ทป้องแคร์โรลล์เป็นสุภาพบุรุษนอกสนาม
    โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงป้อง แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า ลิเวอร์พูล เป็นสุภาพบุรุษเมื่ออยู่นอกสนาม และไม่ได้เหลวแหลกอย่างในข่าวแม้แต่น้อย ยกเป็นนักเตะที่อันตรายมาก และจะเป็นผู้เล่นที่มีคุณค่าสำหรับทุกทีมที่ได้ตัวไป
  • ซาฮินแย้ม เป็นปลื้มได้ซบหงส์
    กองกลางราชันชุดยาวที่ถูกยืมตัวมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ตลอดทั้งฤดูกาลนี้ เปิดปากแสดงความภูมิใจเป็นครั้งแรก หลังจากที่เซ็นสัญญาร่วมทีมกันอย่างเป็นทางการ
  • พาร์ดิวรับนิวฯคงไม่ยื่นซื้อแคร์โรลล์อีกรอบ
    อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ก้มหน้ารับ ทีมของตนคงไม่คิดที่จะยื่นข้อเสนอขอดึง แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า ลิเวอร์พูล กลับมาร่วมงานด้วยกันอีกครั้ง ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบแรก จะปิดตัวลงแล้ว ชี้ ทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับราคา และความต้องการที่เหมาะสม
  • หงส์ยิ้มในรัง!ซัวเรซนำซัด,เรือจัดเตฟ-บาโลยิง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย หลุยส์ ซัวเรซ กับ ฟาบิโอ บอรินี่ ที่จะผนึกคมแข้งแดนหน้า เกมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะไม่มี เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" เนื่องจากบาดเจ็บ จึงเปิดโอกาสให้ มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่อาจได้ลงตัวจริง ประสานฝีเกือกกับ คาร์ลอส เตเวซ ระเบิดตาข่าย ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »