ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีกรี๊ด!โบลต์โผล่ชูเสื้อเกมเชือดเจ้าสัว

แฟนผีกรี๊ด!โบลต์โผล่ชูเสื้อเกมเชือดเจ้าสัว

Posted 27/08/2012 by siamsport

 
งานนี้เหล่า "เร้ด อาร์มี่" ได้ส่งเสียงเชียร์กันกระหึ่ม เมื่อ ยูเซน โบลต์ โคตรลมกราชาวจาเมกา โผล่มาโชว์ตัวถึงสนาม ในเกมลีก นัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดบ้านเชือด ฟูแล่ม 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมเจ้าของ 3 เหรียญทองจาก "ลอนดอนเกมส์" ยังโพสต์ท่าประจำตัวให้ได้เห็นกันเต็มๆ อีกต่างหาก

 
        ยูเซน โบลต์
ยอดนักกรีฑาชาวจาเมกา ทำเอาบรรดา "เร้ด อาร์มี่" ได้ส่งเสียงเชียร์กันกระหึ่ม เมื่อเขาไปโผล่ตัวที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมรักของเขา เปิดบ้านเฉือน ฟูแล่ม 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับชูเสื้อของ "ปีศาจแดง" ที่ปักเบอร์เพื่อเจ้าตัวเอาไว้โดยเฉพาะด้วย

        โบลต์ ซึ่งเป็นเจ้าของเหรียญทองจากการแข่งวิ่ง 100 เมตรชาย, 200 เมตรชาย และ 4x100 เมตรชาย ของศึก โอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพิ่งเป็นเจ้าภาพนั้น มาปรากฎตัวที่สนาม พร้อมกับชูเสื้อที่มีเบอร์ "963" ปักอยู่ข้างหลัง โดยตัวเลขดังกล่าว สื่อถึงเวลา 9.63 วินาที ที่โคตรลมกรดวัย 26 ปี ทำได้ ในการแข่งวิ่ง 100 เมตรชาย รอบสุดท้าย ของ "ลอนดอนเกมส์" นั่นเอง

        ยอดนักวิ่งจากจาเมกา ซึ่งเอาเหรียญทองที่ทำได้มาคล้องคอโชว์ด้วยนั้น ยังโพสต์ท่า "ไลท์นิ่ง" อันเป็นท่าฉลองอันเลื่องชื่อของเขา ให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ดูกันเต็มๆ ตาอีกต่างหาก โดย โบลต์ ยังพยายามตามตื๊อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" ให้โอกาสเขาได้ทดสอบฝีเท้าให้ได้ ด้วยการบอกกับ "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีว่า "ผมจะเป็นนักเตะที่เร็วที่สุดในทีมเลยล่ะ ผมอาจสร้างความแตกต่างได้เลยทีเดียว"

        ทั้งนี้กองเชียร์ของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็เล่นตามน้ำกับ โบลต์ ด้วยเช่นกัน เมื่อพวกเขามีการตะโกนลั่นสนาม ในตอนที่เจ้าของ 3 เหรียญทองจากศึก "ลอนดอนเกมส์" มาโชว์ตัวต่อหน้าแฟนบอล ก่อนที่เกมจะเริ่มขึ้นว่า "เฟอร์กี้, เฟอร์กี้ เซ็นสัญญากับเขาเถอะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดบ้านเบสต์สมัยเด็กให้แฟนๆได้เข้าพักใกล้ชิด
    สาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝันเป็นจริง ได้ใกล้ชิด จอร์จ เบสต์ ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" ผู้ล่วงลับ แบบใกล้ชิดติดขอบเตียง โดยจ่ายเงินเพียง 60-125 ปอนด์ ก็เข้าไปพักในบ้านสมัยเยาว์วัยของดาวเตะรายนี้ได้แล้ว แถมยังจะได้รู้เรื่องราวของเจ้าตัวแบบเจาะลึก ที่ไม่เคยมีคนรู้มาก่อนอย่างผลการเรียน หรือแม้แต่จดหมายแสดงความรู้สึกก่อนได้ลงประเดิมให้ "ผีแดง" นัดแรก ซึ่งตอนนี้ยอดจองเข้าพักถล่มทลายมีคิวยาวไปถึงสิ้นเดือนกันยายนกันเลยทีเดียว
  • คางาวะลั่น "นี่ยังไม่ใช่เวลาฉลองประตูแรก"
    กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นที่เพิ่งเบิกสกอร์แรกของตัวเองในเกมอย่างเป็นทาง การให้ต้นสังกัดได้ เผยว่าเขายังต้องทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ จึงไม่ใช่เวลาสำหรับดีใจในตอนนี้
  • อาร์วีผีสุดปลื้มประเดิมสกอร์แรกกับผีแดงได้แล้ว
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกป้ายแดงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการปลื้มสุดๆหลังจากสามารถเบิกสกอร์แรกในฐานะสมาชิกใหม่ "ปีศาจแดง" ได้สำเร็จ โดยเจ้าตัวยืนยันว่ามันจะเป็นเกมที่ตัวเองย้อนกลับมาดื่มด่ำอย่างมีความสุข เนื่องจากต้นสังกัดสามารถเก็บ 3 แต้มในเกมที่เจ้าตัวยิงประตูแรกในนัดแรกที่ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »