ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาฮินรับเฮียมูแนะให้ซบหงส์

ซาฮินรับเฮียมูแนะให้ซบหงส์

Posted 27/08/2012 by siamsport

 
นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ใหม่แกะกล่อง ลิเวอร์พูล เปิดใจเหตุผลที่ย้ายมาเล่นกับ "หงส์แดง" เพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด เป็นคนกระตุ้น เนื่องจาก "เฮียมู" พูดถึงสิ่งดีๆ มากมายของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" พร้อมรับตอนแรกไม่เคยคิดเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ แต่พอได้คุยกับ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป 


        นูริ ซาฮิน
กองกลางฝีเท้าดีทีมชาติตุรกี เผย โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ฝีปากกล้า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา เป็นคนกระตุ้นให้ตนตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โดยยืนยัน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" เป็นคนมีฝีมือจริงๆ 

        ดาวเตะวัย 23 ปี เพิ่งจะย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ แบบยืมตัว 1 ฤดูกาล โดยเหตุการณ์นี้ถือว่าทำเอาหลายฝ่ายงงไปตามๆ กันเพราะก่อนหน้านี้ ซาฮิน มีข่าวมาตลอดว่า จ่อจะเป็นลูกทีมคนใหม่ของ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล

        ซาฮิน เผยถึงการตัดสินใจในครั้งนี้ว่า "เราได้พูดคุย และเขา (มูรินโญ่) บอกกับผมเกี่ยวกับฟุตบอลอังกฤษ โดยเฉพาะ พรีเมียร์ลีก มันเป็นเรื่องที่ดีที่จะได้สนุกในฐานะนักเตะ คุณจะได้สนุกกับการเล่นฟุตบอลทุกๆ สัปดาห์ เขาบอกกับผมเกี่ยวกับ ร็อดเจอร์ส และเขาเคยทำงานร่วมกันที่ เชลซี เขาไม่ใช่แค่โค้ชที่เก่งเท่านั้น แต่ยังเป็นคนดีด้วย นั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผม มันไม่ใช่แค่เรื่องฟุตบอลเท่านั้น ผมอยากมีใครสักคนที่พูดคุยได้อย่างสบายใจ"

        นอกจากนี้ ซาฮิน ยอมรับว่า ตนไม่เคยสนใจอยากย้ายมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล แต่เมื่อได้พูดคุยกับนายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ความคิดต่างๆ ก็เปลี่ยนไป "จริงๆ แล้ว ผมไม่เคยคิดย้ายมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล ก่อนที่จะได้คุยกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เพราะเราไม่เคยได้ติดต่อกันก่อนหน้านี้ แต่หลังจากที่ได้พูดคุยกันครั้งแรก ผมรู้สึกประทับใจทันที"

        "เขาบอกกับผมว่า เขาอยากเล่นฟุตบอลแบบไหน และเป้าหมายของเขากับ ลิเวอร์พูล ตอนนั้นผมเริ่มคิดว่าผมควรจะย้ายไปที่นั่น ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้เล่นให้กับยอดทีมอย่าง ลิเวอร์พูล ผมเป็นชาวตุรกีคนแรก (นักเตะ) ของที่นี่ และผมจะทำให้ชาวตุรกีทุกคนรู้สึกภาคภูมิใจ" อดีตดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สเล็งดึงแข้งใหม่,ไม่ผิดหวังเสมอเรือ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ไฟแรงของ ลิเวอร์พูล ยัน ทีมเล็งที่จะดึงนักเตะมาเพิ่ม ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดในช่วงสิ้นเดือนนี้ พร้อมระบุ ไม่ผิดหวังที่พลาดเก็บ 3 คะแนน ในแมตช์เสมอ แมนฯ ซิตี้ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมมา
  • ลิเวอร์พูล 2- 2 แมนฯซิตี้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลพลาดคว้าชัยนัดแรกไปอย่างเจ็บปวด จากความผิดพลาดของ มาร์ติน สเคอร์เทล ที่ส่งบอลคืนหลังไม่ดูตาม้าตาเรือ โดน คาร์ลอส เตเวซ ฉกบอลเข้าไปทำประตูตีเสมอ ชวดคว้าสามคะแนนเต็มไปอย่างน่าเสียดาย
  • ราชันชุดขาวยังไม่ฟื้น!บุกพ่ายเคตาเฟ่1-2
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังหาฟอร์มแชมป์เก่าไม่เจอล่าสุดยกพลพ่ายให้กับ เคตาเฟ่ 1-2 ทั้งที่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน ทำให้ไม่มีแต้มติดมือกลับไป เตะไปสองนัดมีเพียงหนึ่งแต้มเท่านั้น ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • เคตาเฟ่ 2 - 1 เรอัล มาดริด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังหาฟอร์มแชมป์เก่าไม่เจอล่าสุดยกพลพ่ายให้กับ เคตาเฟ่ 1-2 ทั้งที่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน ทำให้ไม่มีแต้มติดมือกลับไป เตะไปสองนัดมีเพียงหนึ่งแต้มเท่านั้น ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »