ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สเล็งดึงแข้งใหม่,ไม่ผิดหวังเสมอเรือ

ร็อดเจอร์สเล็งดึงแข้งใหม่,ไม่ผิดหวังเสมอเรือ

Posted 27/08/2012 by siamsport

 
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ไฟแรงของ ลิเวอร์พูล ยัน ทีมเล็งที่จะดึงนักเตะมาเพิ่ม ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดในช่วงสิ้นเดือนนี้ พร้อมระบุ ไม่ผิดหวังที่พลาดเก็บ 3 คะแนน ในแมตช์เสมอ แมนฯ ซิตี้ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมมา  


        เบรนแดน ร็อดเจอร์ส
ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า หวังที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะเพิ่ม ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดลงในสัปดาห์นี้ หลังจบแมตช์ที่เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา

        แมตช์นี้ ลิเวอร์พูล ได้ประตูจากการโหม่งของ มาร์ติน สเคอร์เทล อย่างไรก็ตาม ครึ่งหลังจากการผิดพลาดของ มาร์ติน เคลลี่ ที่จับบอลไม่อยู่หน้าประตู ส่งผลให้ ยาย่า ตูเร่ ได้ยิงสบายๆ นำ "เรือใบสีฟ้า" ตีเสมอได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม หลุยส์ ซัวเรซ โชว์ฟอร์มเทพ ด้วยการปั่นฟรีคิกสุดสวยเข้าประตู กระนั้นช่วงท้ายเกม สเคอร์เทล ส่งบอลคืนหลังพลาด ทำให้ คาร์ลอส เตเวซ หลุดไปโล่งๆ ก่อนหลอก โฆเซ่ เรน่า นายทวารเลือดกระทิง และซัดบอลเข้าประตู

        จากคำถามที่ว่า ผิดหวังที่พลาดเก็บ 3 คะแนนไหม ร็อดเจอร์ส ให้ความเห็นว่า "มันไม่มีอะไรต้องผิดหวัง นี่เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทาง ผมขอชื่นชมความกล้าหาญของลูกทีม สิ่งที่ง่ายที่สุดก็คือ -ผู้รักษาประตูเตะโด่งไปข้างหน้า จากนั้นคู่แข่งได้บอล และเปิดเกมบุกอีกครั้ง-"

        "มาร์ติน สเคอร์เทล โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด โหม่งประตูแรกสุดสวย เขาเป็นคนที่แข็งแกร่งมากตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมได้พบกับเขาที่นี่ ถ้ามีโชคเข้าข้างเราคงทำผลงานได้ดีกว่านี้ เราครองเกมได้ตลอด เราต้องการนักเตะที่มีความกล้าในการครองบอล และ มาร์ติน เป็นคนที่กล้าหาญมากๆ"

        "ไม่มีการตำหนิเขาเลย มันเป็นส่วนหนึ่งในการเรียนรู้ของเรา แน่นอนว่า เขาผิดหวังกับเหตุการณ์นี้มาก เขามีบุคลิกที่แข็งแกร่ง และตอนนี้เขาผิดหวังที่สุด แต่เพื่อนร่วมทีมของเขาทุกคน รวมทั้งสตาฟฟ์โค้ชต่างก็ให้กำลังใจเขาอย่างเต็มที่"

        สำหรับเรื่องการเสริมทีมซึ่งตลาดนักเตะจะปิดลงในวัน ศุกร์ที่ 31 ส.ค.นี้ โดย ร็อดเจอร์ส เผยว่า "ผมยังไม่มั่นใจ ผมหวังว่า เราจะได้นักเตะเพิ่ม นักเตะต้องการความช่วยเหลือ เราเสียนักเตะไปหลายคนช่วงซัมเมอร์ และเราดึงผู้เล่นมาร่วมทีมได้แค่ไม่กี่คน ถ้าเราต้องการสร้างทีมให้แข็งแกร่ง หวังว่าเราจะดึงผู้เล่นได้อีก 2-3 คน"

        ส่วนกรณีอาการบาดเจ็บของ ลูคัส เลว่า ห้องเครื่องเลือดบราซิเลียน นั้น ร็อดเจอร์ส เผยว่า "มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ เขาทำงานหนัก มีช่วงปรีซีซั่นที่ยอดเยี่ยม และจากนั้นในช่วงอบอุ่นร่างกายเขารู้สึกเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ตอนที่เขาซ้อมยิง เราจะต้องทำการประเมินในวันพรุ่งนี้"

        "ผมคิดว่า ทีมที่ดีที่สุดไม่ชนะ ผมคิดว่าเราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการสู้กับทีมชั้นนำ และเป็นแชมป์เก่า ทันทีที่เราครองเกมได้ในช่วง 5-10 นาที แท็กติกของนักเตะสุดยอดมาก เราเปรียบเทียบระบบ 4-2-3-1 กับ 3-5-2 แต่จนกระทั่งคุณลงสนาม และเล่นกับทีมที่เน้นการเคลื่อนที่ เราผิดหวังที่ไม่ชนะ แต่มีนักเตะดาวรุ่งมากมายที่ทุ่มเทได้อย่างสุดยอด และเป็นความหวังของเราในอนาคต การสู้ไม่ถอย และคุณภาพที่เราเล่นในวันนี้ รวมทั้งบรรยากศ มันน่าเหลือเชื่อมากๆ"

        นอกจากนี้ กุนซือไฟแรง ยังกล่าวชมฟอร์มของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวจี๊ดว่า "มันเป็นเรื่องง่ายในการตัดสินใจส่งเขาลงเล่นตัวจริง ผมเคยพูดไปแล้วตอนที่ผมมาที่นี่ครั้งแรก ผมจะไม่ตัดสินใครจากสถานะของพวกเขา หรือสิ่งที่พวกเขาเคยทำ ทุกอย่างมันเกี่ยวกับสิ่งที่ผมเห็นในตอนนี้เท่านั้น"

        "เขาเป็นนักเตะดาวรุ่งที่มีการพัฒนาตลอดนับตั้งแต่ที่ผม มาทำงานที่นี่ เขาเป็นนักเตะที่เล่นด้วยตัวเองได้ในสถานการณ์แบบหนึ่งต่อหนึ่ง ตอนนี้คุณได้เห็นแล้ว ไม่ว่าจะการเล่นเป็นทีม, เทคนิคของเขาสามารถต่อกรกับนักเตะที่มีประสบการณ์ได้สบายๆ เขามักจะอยู่ริมเส้น เขาสามารถป้องกันการผ่านบอล เขายังกดดันในช่วงเวลาที่เหมาะสม"

        "สำหรับเด็กอายุ 17 ปี การต้องสู้กับทีมแชมป์ ผมคิดว่า ฟอร์มการเล่นของเขาสุดยอดมากๆ เขายังมีหนทางอีกยาวไกลให้ต้องเดิน เพราะเขายังต้องรักษาฟอร์มการเล่นให้สม่ำเสมอ นั่นเป็นสิ่งที่ผมจับตาดูอยู่ตลอดเวลา"

        ส่วน โจ อัลเลน มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ จากผู้สื่อข่าวของ "ลิเวอร์พูลเอฟซีดอตคอม" (Liverpoolfc.com) เว็บไซต์ของสโมสร นั้น ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "ผมคิดว่า แฟนบอล ลิเวอร์พูล คงจะมีความสุขที่ได้เห็นนักเตะคนนี้ลงเล่น เขาสูงแค่ห้าฟุตหกนิ้วเท่านั้น แต่ในแง่ของการเป็นนักฟตุบอล เขาควรจะสูงเจ็ดฟุตหกนิ้ว เขาทำผลงานได้ดี เขากล้าที่จะครองบอล มีร่างกายที่แข็งแกร่ง เล่นฟุตบอลได้อย่างฉลาดมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล 2- 2 แมนฯซิตี้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลพลาดคว้าชัยนัดแรกไปอย่างเจ็บปวด จากความผิดพลาดของ มาร์ติน สเคอร์เทล ที่ส่งบอลคืนหลังไม่ดูตาม้าตาเรือ โดน คาร์ลอส เตเวซ ฉกบอลเข้าไปทำประตูตีเสมอ ชวดคว้าสามคะแนนเต็มไปอย่างน่าเสียดาย
  • สเคอร์เทลจัดให้!หงส์สุดเซ็งเจ๊าเรือ2-2
      "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลพลาดคว้าชัยนัดแรกไปอย่างเจ็บปวด จากความผิดพลาดของ มาร์ติน สเคอร์เทล ที่ส่งบอลคืนหลังไม่ดูตาม้าตาเรือ โดน คาร์ลอส เตเวซ ฉกบอลเข้าไปทำประตูตีเสมอ ชวดคว้าสามคะแนนเต็มไปอย่างน่าเสียดาย
  • ฮาร์ทป้องแคร์โรลล์เป็นสุภาพบุรุษนอกสนาม
    โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงป้อง แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า ลิเวอร์พูล เป็นสุภาพบุรุษเมื่ออยู่นอกสนาม และไม่ได้เหลวแหลกอย่างในข่าวแม้แต่น้อย ยกเป็นนักเตะที่อันตรายมาก และจะเป็นผู้เล่นที่มีคุณค่าสำหรับทุกทีมที่ได้ตัวไป
  • ซาฮินแย้ม เป็นปลื้มได้ซบหงส์
    กองกลางราชันชุดยาวที่ถูกยืมตัวมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ตลอดทั้งฤดูกาลนี้ เปิดปากแสดงความภูมิใจเป็นครั้งแรก หลังจากที่เซ็นสัญญาร่วมทีมกันอย่างเป็นทางการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »