ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮาร์ทป้องแคร์โรลล์เป็นสุภาพบุรุษนอกสนาม

ฮาร์ทป้องแคร์โรลล์เป็นสุภาพบุรุษนอกสนาม

Posted 26/08/2012 by siamsport

 

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงป้อง แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า ลิเวอร์พูล เป็นสุภาพบุรุษเมื่ออยู่นอกสนาม และไม่ได้เหลวแหลกอย่างในข่าวแม้แต่น้อย ยกเป็นนักเตะที่อันตรายมาก และจะเป็นผู้เล่นที่มีคุณค่าสำหรับทุกทีมที่ได้ตัวไป

โจ ฮาร์ท นายทวาร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นสุภาพบุรุษเวลาอยู่นอกสนามแข่งขัน และไม่ได้ทำตัวเหลวแหลกอย่างที่ตกเป็นข่าวแต่อย่างใด หลังจากที่ทั้งคู่ได้รู้จักสนิทสนมกันจากการเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ

"ผมรัก แอนดี้ ผมรักแนวทางการเล่นฟุตบอลของเขา ผู้คนคิดว่าเขาเป็นพวกอันธพาลจากตอนเหนือ แต่เขาไม่ใช่ เขาเป็นสุภาพบุรุษ ผมแนะนำเขากับพวกเพื่อนๆ ของผม พวกเขาชื่นชอบที่เขาเป็นคนดี" ฮาร์ท กล่าว

จอมหนึบทีมชาติอังกฤษ อาจไม่ได้เผชิญหน้ากับ แคร์โรลล์ ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่สนามแอนฟิลด์ วันอาทิตย์นี้ เนื่องจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" พยายามที่จะปล่อยตัวกองหน้าร่างยักษ์ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ ฮาร์ท ก็เชื่อว่าเพื่อนสนิทเป็นหนึ่งในหัวหอกตัวอันตรายที่สุดในลีก

"เขาเป็นนักเตะที่ดีมาก เขาทุ่มเทเต็มที่ เวลาที่ แอนดี้ อยู่ในสนาม คุณรู้ว่าคุณต้องเต็มที่ในเกมนี้ ผมไม่คิดว่าเซนเตอร์ฮาล์ฟคนไหนอยากเผชิญหน้ากับเขา เขาอาจไม่ทำให้ทุกคนพอใจ แต่เขาเป็นนักเตะที่ดีมากและเป็นนักเตะที่เล่นหนัก ลูกตั้งเตะต่างๆ จะถูกโยนไปหานักเตะอย่างเขา" ฮาร์ท กล่าว

นายทวารวัย 25 ปี ออกมาเผยว่าเขาประทับใจกับลูกโขกที่ยอดเยี่ยมของ แคร์โรลล์ ในเกมกับ สวีเดน ในศึกยูโร 2012 โดยกล่าวว่า "มันเป็นประตูที่ผมอยากยิงให้ได้อย่างนั้น ทุกอย่างสมบูรณ์แบบและนั่นคือสิ่งที่เขาสามารถทำได้ เขามีปัญหากับผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แต่นั่นเป็นเรื่องของฟุตบอล ผมจะสนับสนุนให้เขาประสบความสำเร็จไม่ว่าผลออกมาอย่างไร เขาจะเป็นสิ่งมีค่าสำหรับใครก็ตามที่มีเขา"

ฮาร์ท ตั้งเป้าหมายที่จะพา แมนฯ ซิตี้ ป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกให้สำเร็จในฤดูกาลนี้ โดยกล่าวว่า "มันจะถูกลืมอย่างรวดเร็วถ้าคุณเป็นทีมที่คว้าแชมป์ได้แค่ครั้งเดียว ผมไม่ได้ดูถูก แบล็คเบิร์น แต่พวกเขาได้แชมป์ครั้งเดียว พวกเขาไม่ได้ถูกยกอยู่ในระดับเดียวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ อาร์เซน่อล เราเป็นทีมที่ดี เราแข็งแกร่งมาก แต่คุณต้องสร้างมรดกเพื่ออนาคต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาฮินแย้ม เป็นปลื้มได้ซบหงส์
    กองกลางราชันชุดยาวที่ถูกยืมตัวมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ตลอดทั้งฤดูกาลนี้ เปิดปากแสดงความภูมิใจเป็นครั้งแรก หลังจากที่เซ็นสัญญาร่วมทีมกันอย่างเป็นทางการ
  • พาร์ดิวรับนิวฯคงไม่ยื่นซื้อแคร์โรลล์อีกรอบ
    อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ก้มหน้ารับ ทีมของตนคงไม่คิดที่จะยื่นข้อเสนอขอดึง แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า ลิเวอร์พูล กลับมาร่วมงานด้วยกันอีกครั้ง ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบแรก จะปิดตัวลงแล้ว ชี้ ทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับราคา และความต้องการที่เหมาะสม
  • หงส์ยิ้มในรัง!ซัวเรซนำซัด,เรือจัดเตฟ-บาโลยิง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย หลุยส์ ซัวเรซ กับ ฟาบิโอ บอรินี่ ที่จะผนึกคมแข้งแดนหน้า เกมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะไม่มี เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" เนื่องจากบาดเจ็บ จึงเปิดโอกาสให้ มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่อาจได้ลงตัวจริง ประสานฝีเกือกกับ คาร์ลอส เตเวซ ระเบิดตาข่าย ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค. ศกนี้
  • ชูเสื้อแล้ว!หงส์เซ็นยืมซาฮิน1ซีซั่น-ส่วมเบอร์4
    นูริน ซาฮิน ชูเสื้อเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว หลังตกลงย้ายจากเรอัล มาดริดมาเป็นขุนพล "เร้ด แมชชีน" ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล พร้อมได้ส่วมเสื้อหมายเลข 4 ลงลุยในซีซี่นนี้ทันที จากการรายงานผ่านหน้าเว็บไซต์ของสโมสร www.liverpoolfc.com เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »