ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชูเสื้อแล้ว!หงส์เซ็นยืมซาฮิน1ซีซั่น-ส่วมเบอร์4

ชูเสื้อแล้ว!หงส์เซ็นยืมซาฮิน1ซีซั่น-ส่วมเบอร์4

Posted 25/08/2012 by siamsport

 

 

 

นูริน ซาฮิน ชูเสื้อเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว หลังตกลงย้ายจากเรอัล มาดริดมาเป็นขุนพล "เร้ด แมชชีน" ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล พร้อมได้ส่วมเสื้อหมายเลข 4 ลงลุยในซีซี่นนี้ทันที จากการรายงานผ่านหน้าเว็บไซต์ของสโมสร www.liverpoolfc.com เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เซ็นสัญญายืมตัว นูริ ซาฮิน กองกลางฝีเท้าดีชาวเติร์กของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน มาใช้งานเป็นเวลา 1 ปี เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ตัวนักเตะผ่านการตรวจเช็กสภาพร่างกายที่สนามซ้อม เมลวู้ด และจะสวมเสื้อแข่งหมายเลข 4

ทันทีที่ย้ายมามาเป็นสมาชิกใหม่ของ "หงส์แดง" ซาฮิน ก็ถือโอกาสเปิดใจผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร "ลิเวอร์พูลเอฟซีดอทคอม" (liverpoolfc.com) ว่า ตนแฮปปี้มากๆ ที่ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ และกำลังตั้งตารอที่จะได้ลงโชว์ฝีเท้าในนามนักเตะ ลิเวอร์พูล

"ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ และผมเองก็กำลังตั้งตารอการได้เล่นให้กับ ลิเวอร์พูล มันเป็นความรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้ย้ายมายังสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล ผมรู้สึกประทับใจในตัว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส (ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล) ทันทีเลย หลังจากที่ได้พูดคุยกันครั้งแรก"

"เขาบอกกับผมถึงเรื่องวิธีการเล่นฟุตบอลของเขา และอะไรคือเป้าหมายที่เขาต้องการไปให้ถึงกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งผมก็หวังที่จะมีฤดูกาลที่ดีพร้อมกับถ้วยแชมป์ และผมก็กำลังตั้งตารอที่จะได้พบเจอกับแฟนๆ ของ ลิเวอร์พูล ด้วย" ดาวเตะทีมชาติตุรกีวัย 23 ปี ซึ่งได้สวมเสื้อเบอร์ 4 ของ ลิเวอร์พูล ร่ายยาว

ซาฮิน บอกด้วยว่า ชาบี อลอนโซ่ ยอดห้องเครื่อง เรอัล มาดริด ซึ่งเคยค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ช่วงระหว่างปี 2004-2009 มีส่วนช่วยแนะนำให้ตนเลือกย้ายมายังถิ่น แอนฟิดล์ ด้วย "ตอนที่เขารู้ว่า ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในตัวผม เขาก็เล่าสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล ให้ผมฟัง เขายังคงรักในสโมสร ลิเวอร์พูล ผมคิดอย่างนั้นนะ"

 "เขาบอกผมว่า ย้ายไปที่นั่นเลย และนายจะหลงรักสโมสรแห่งนี้ แฟนๆ จะคอยดูแลนายเป็นอย่างดี อะไรประมาณนั้น เขายังบอกด้วยว่า สนาม แอนฟิลด์ เป็นสนามฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ชาบี เคยคว้าแชมป์หลายรายการกับที่นี่ ซึ่งผมก็หวังที่จะทำแบบนั้นได้บ้าง"

พร้อมกันนั้น อดีตแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังกล่าวยกย่อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" ว่า เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งในโลกลูกหนัง "สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นชื่อที่ยิ่งใหญ่มาก ไม่ใช่แค่ใน ลิเวอร์พูล เท่านั้นนะ แต่มันในโลกแห่งวงการฟุตบอลเลยล่ะ"

"ผมอยากเล่นฟุตบอลกับเขา ซึ่งผมก็เคยปะทะกับเขามาแล้วครั้งนึง และก็ยังมีอีกหลายคนที่ผมรู้จัก คือไม่ได้รู้จักแบบส่วนตัวหรอก แต่ผมรู้ว่า พวกเขาเล่นฟุตบอลกันยังไง และอะไรคือสไตล์ของ ลิเวอร์พูล ผมอยากจะพบกับทุกคนนั่นแหละ แต่ถ้าให้เลือก มันก็จะต้องเป็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด แต่ไม่ได้มีแค่ เจอร์ราร์ด คนเดียวเท่านั้นแน่ ที่ผมอยากเจอด้วย" ซาฮิน ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ประกาศยืมตัวซาฮินจากชุดขาวเรียบร้อย
    ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันคว้า นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมแบบยืมตัว 1 ฤดูกาลเรียบร้อย โดยเหลือแค่ขั้นตอนตรวจร่างกายเท่านั้นก็จะได้มาสวมชุด "หงส์แดง" อย่างเป็นทางการ หลังตอนแรกมีข่าว อาร์เซน่อล จะได้ตัว แต่สุดท้ายเรื่องราวก็ต้องพลิกไป 8 ตลบ
  • ซัวเรซเผยเตเวซคือแรงบันดาลใจพาซบหงส์
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกขวัญใจ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยความสำเร็จของคาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นแรงบันดาลใจให้เขาอยากมาพิสูจน์ฝีเท้าในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับอารมณ์อยากเอาชนะในสนามทุกครั้งพาลทำให้พฤติกรรมในสนามอาจไม่เหมาะสมบ้าง ในบางครั้ง
  • อดัมย้ำชัดอยากอยู่หงส์ต่อ
    ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์เลือดวิสกี้ของ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ตนยังอยากอยู่กับ "หงส์แดง" ต่อไป แม้จะตกเป็นข่าวกับหลายทีม รวมถึงไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัด ในนัดแรกของซีซั่นใหม่ก็ตาม พร้อมระบุ การที่ทีมของตนเพิ่งเชือด ฮาร์ทส์ มาได้ 1-0 ในเกม ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา คือสิ่งที่ช่วยเพิ่มกำลังใจให้พวกเขาได้อย่างดี ก่อนสู้กับ "เรือใบสีฟ้า" วันอาทิตย์นี้
  • ชิรูด์ลั่นไม่ได้มาปืนเพื่อแทนอาร์วีพี
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกสมาชิกใหม่ของ อาร์เซน่อล ออกโรงยันว่าไม่ได้มีความตั้งใจที่จะย้ายมาร่วมทัพ "ปืนใหญ่" เพื่อมาเป็นตัวแทนของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตดาวยิงเลือดดัตช์ เนื่องจากมั่นใจว่าตนมีศักยภาพที่จะนำความแตกต่างมาสู่ทีมได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »