ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิรูด์ลั่นไม่ได้มาปืนเพื่อแทนอาร์วีพี

ชิรูด์ลั่นไม่ได้มาปืนเพื่อแทนอาร์วีพี

Posted 24/08/2012 by siamsport

 

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกสมาชิกใหม่ของ อาร์เซน่อล ออกโรงยันว่าไม่ได้มีความตั้งใจที่จะย้ายมาร่วมทัพ "ปืนใหญ่" เพื่อมาเป็นตัวแทนของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตดาวยิงเลือดดัตช์ เนื่องจากมั่นใจว่าตนมีศักยภาพที่จะนำความแตกต่างมาสู่ทีมได้อย่างแน่นอน

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่าตนไม่ได้ตัดสินใจย้ายจากมงต์เปลลิเย่ร์ ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ (ราว 650 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพื่อเข้ามาเป็นตัวแทนของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตศูนย์หน้ากัปตันทีม "ปืนใหญ่" ที่เลือกโยกไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่อย่างใด

ชิรูด์ กล่าวว่า "ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อแทนที่ ฟาน เพอร์ซี่ หรือทำให้แฟนบอลลืมชื่อของเขา ผมมาที่นี่เพื่อทำในสิ่งที่แตกต่างออกไป ผมจะไม่ออกมาอวดอ้างว่าผมจะมาเป็นตัวแทนของเขาเพราะว่าผมให้ความเคารพเขา เป็นอย่างยิ่งเนื่องจากเขามีฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่เมื่อปีที่แล้ว ผมขออวยพรให้เขาโชคดีในอนาคต แต่ผมต้องเสนอในสิ่งที่ผมสามารถทำได้โดยไม่ต้องอวดอ้างว่าผมมาแทนที่นี่ เพื่อแทนเขา เพราะถ้าเป็นเช่นนั้น มันคงจะเป็นเรื่องที่แย่มากๆเลย"
 
"ผม รู้สึกพร้อมแล้ว พร้อมสุดๆกับการรับหน้าที่และทำให้แฟนบอลพูดว่า "ใช่ เรามี โอลิวิเย่ร์" มันเป็นสิ่งที่ผมคิดไว้ ถ้าผมไม่คิดเช่นนั้น ผมคงจะไม่ได้รับโอกาส ถ้าคุณเซ็นสัญญากับทีมใหญ่ มันคือการย้ายมาแทนที่กองหน้าที่ย้ายออกไป หรือคุณจะย้ายมานั่งรอโอกาสลงเล่นบนม้านั่งสำรองหรือจะรอจนกว่ากองหน้าคน หนึ่งด้อยประสิทธิภาพลงไป, ต้องการพัก หรือว่าได้รับบาดเจ็บ"
 
"โชค ร้ายที่ฟุตบอลเป็นอย่างนี้ แต่ตอนนี้ผมมีโอกาสแล้วเพราะ โรบิน ย้ายออกไป ผมจะได้ลงสนามมากขึ้นและต้องรับหน้าที่นั้นให้ได้ เพราะมันเป็นโอกาสของผม และผมต้องฉวยมันไว้ให้ได้ มันถึงเวลาของผมแล้ว และการแสดงต้องดำเนินต่อไป" ดาวยิงวัย 25 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอดเจอร์สเผย หงส์จะซิวซาฮินใน 24 ชั่วโมง
    ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลยอมรับว่าทีมของเขาใกล้จะได้ตัวกองกลางทีมชาติ ตุรกีของราชันชุดขาวมาร่วมทีมแล้ว และน่าจะยืนยันได้ภายใน 24 ชั่วโมง
  • ร็อดเจอร์สเผยข่าวดีหงส์ใกล้ซิวซาฮินแบบยืมตัว
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยันตอนนี้ใกล้จะบรรลุผลในการยืม นูริ ซาฮิน จาก เรอัล มาดริด แล้ว หลังก่อนหน้านี้นักเตะเกือบย้ายไปเล่นให้ อาร์เซน่อล รับภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้า คงมีความคืบหน้ามากกว่านี้
  • ร็อดเจอร์สแจงแคร์โรลล์หายตัวเพราะเดี้ยง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล แจง แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างยักษ์ เจ็บหัวเข่า เลยชวดช่วยทีมในเกมบุกเชือด ฮาร์ทส์ 1-0 ศึก ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ เลกแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หวังเจ้าตัวฟิตทันฟัด แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ เผยแฮปปี้ฟอร์มลูกทีมที่ช่วยกันคว้าชัยแบบคลีนชีต
  • หงส์ถูกร้องเรียน!เจ้าสัวยื่นเรื่องกรณีตื๊อเดมพ์ซี่ย์
    "โกลดอตคอม" สื่อวงการฟุตบอลชื่อก้อง ประโคมข่าว ฟูแล่ม ยื่นคำร้องทุกข์ไปที่พรีเมียร์ลีก ในกรณีที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" เที่ยวตามตื๊อ คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ มิดฟิลด์ชาวอเมริกันของทีม ในแบบที่ผิดกฎแล้ว โดย "เจ้าสัวน้อย" มั่นใจ ร็อดเจอร์ส ได้ฝ่าฝืนกฎจากการที่เกี้ยวพาราสีแข้งคนเก่งของทีมต่อที่สาธารณะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »