ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สเผยข่าวดีหงส์ใกล้ซิวซาฮินแบบยืมตัว

ร็อดเจอร์สเผยข่าวดีหงส์ใกล้ซิวซาฮินแบบยืมตัว

Posted 24/08/2012 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยันตอนนี้ใกล้จะบรรลุผลในการยืม นูริ ซาฮิน จาก เรอัล มาดริด แล้ว หลังก่อนหน้านี้นักเตะเกือบย้ายไปเล่นให้ อาร์เซน่อล รับภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้า คงมีความคืบหน้ามากกว่านี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมไฟแรงของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าตอนนี้การยืมตัว นูริ ซาฮิน กองกลางทีมชาติตุรกีของ เรอัล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน ทีมล่าสุด ใกล้จะประสบความสำเร็จแล้ว

ก่อนหน้านี้ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ประกาศอย่างชัดเจนว่าสนใจ อดีตแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่สำคัญมีรายงานระบุอย่างชัดเจนว่า ซาฮิน แสดงความต้องการอยากย้ายไปเล่นกับสโมสรที่ได้สิทธิ์ไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ต้องนี้เปลี่ยนไปแล้ว เมื่อ ร็อดเจอร์ส ซึ่งเพิ่งนำทัพ "หงส์แดง" เฉือน ฮาร์ทส์ 1-0 ศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา เผยว่าการเซ็นสัญญากับ ดาวเตะแดนไก่งวง ใกล้บรรลุผลแล้ว "หวังเป็นอย่างยิ่งว่าในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้าเราจะสามารถยืนยันเรื่องนี้ได้ เขาเป็นนักเตะชั้นยอดอย่างแท้จริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สแจงแคร์โรลล์หายตัวเพราะเดี้ยง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล แจง แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างยักษ์ เจ็บหัวเข่า เลยชวดช่วยทีมในเกมบุกเชือด ฮาร์ทส์ 1-0 ศึก ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ เลกแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หวังเจ้าตัวฟิตทันฟัด แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ เผยแฮปปี้ฟอร์มลูกทีมที่ช่วยกันคว้าชัยแบบคลีนชีต
  • หงส์ถูกร้องเรียน!เจ้าสัวยื่นเรื่องกรณีตื๊อเดมพ์ซี่ย์
    "โกลดอตคอม" สื่อวงการฟุตบอลชื่อก้อง ประโคมข่าว ฟูแล่ม ยื่นคำร้องทุกข์ไปที่พรีเมียร์ลีก ในกรณีที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" เที่ยวตามตื๊อ คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ มิดฟิลด์ชาวอเมริกันของทีม ในแบบที่ผิดกฎแล้ว โดย "เจ้าสัวน้อย" มั่นใจ ร็อดเจอร์ส ได้ฝ่าฝืนกฎจากการที่เกี้ยวพาราสีแข้งคนเก่งของทีมต่อที่สาธารณะ
  • คดีพลิก!หงส์จ่อปาดหน้าปืนยืมซาฮินร่วมทัพ
    ส่อแววพลิกจากหน้ามือ เป็นหลังมือ สำหรับการย้ายทีมของ นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด หลังจากที่ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมที่ใกล้จะได้กองกลางเลือดเติร์กไปใช้งาน ไม่ใช่ อาร์เซน่อล หลังจากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ยินยอมในเรื่องข้อตกลงต่างๆ โดย เรซ่า ฟาเซลี่ นายหน้าของ ซาฮิน ถึงขั้นไปคุยกับคนใหญ่คนโตของ "หงส์แดง" แล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »