ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สแจงแคร์โรลล์หายตัวเพราะเดี้ยง

ร็อดเจอร์สแจงแคร์โรลล์หายตัวเพราะเดี้ยง

Posted 24/08/2012 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล แจง แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างยักษ์ เจ็บหัวเข่า เลยชวดช่วยทีมในเกมบุกเชือด ฮาร์ทส์ 1-0 ศึก ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ เลกแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หวังเจ้าตัวฟิตทันฟัด แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ เผยแฮปปี้ฟอร์มลูกทีมที่ช่วยกันคว้าชัยแบบคลีนชีต

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์หลับแห่งศีก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เหตุผลที่ แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าค่าตัวแพง ไม่ได้ลงเล่นเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ เลกแรก ที่ทัพ "หงส์แดง" บุกไปเชือดหวิว ฮาร์ทส์ สโมสรแกร่งแห่งเวที สกอตติช พรีเมียร์ลีก 1-0 ณ สังเวียนแข้ง ไทน์คาสเซิ่ล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น เป็นเพราะ หัวหอกร่างใหญ่วัย 23 ปี มีอาการบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่า


การขาดหายไปของ แคร์โรลล์ ซึ่งกำลังมีข่าวอาจได้ย้ายกลับไป นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในเกมนี้ ทำให้มีการคาดเดากันว่า เจ้าตัวเตรียมที่จะโบกมืออำลาถิ่น แอนฟิลด์ ในเร็ววันนี้ อย่างไรก็ตาม หลังจบเกม ร็อดเจอร์ส ได้ออกมาแก้ข้อสงสัยเป็นที่เรียบร้อย

"ตอนแรก แอนดี้ ถูกวางให้ลงเป็นตัวจริง แต่เขามีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยตรงเอ็นหลังหัวเข่า ซึ่งเราก็สแกนดูอาการแล้ว และก็ไม่พบการฉีกขาด เป็นแค่อาการเจ็บเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น เราให้เวลาเขา 48 ชั่วโมง ให้เขาเดินทางมาที่นี่ด้วย และลงซ้อมเมื่อวาน (วันพุธ) เพื่อดูอาการ ซึ่งก็พบว่า ยังคงมีอาการตึงอยู่"

"แพทย์แนะนำว่า มันเป็นการเสี่ยงเกินไปหากส่งเขาลงเล่น ซึ่งมันโชคไม่ดีเลย เพราะเขาทำงานได้ดี และมีความปรารถนาที่จะลงเล่น ซึ่งก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะอดเล่นแค่เกมนี้ และกลับมาฟิตทันเวลาสำหรับเกมช่วงสุดสัปดาห์ (เยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคมนี้)" อดีตกุนซือ สวอนซี ซิตี้ ร่ายยาว

เกมนี้ ลิเวอร์พูล ได้ประตูชัยจากการทำเข้าประตูตัวเองของ แอนดี้ เว็บส์เตอร์ ปราการหลัง ฮาร์ทส์ ในนาทีที่ 78 และถึงแม้ทัพ "หงส์แดง" ยังคงมีฟอร์มที่ไม่เด็ดขาด แต่ ร็อดเจอร์ส แฮปปี้ไม่น้อยกับผลงานของลูกทีม โดยเฉพาะเหล่าผู้เล่นดาวรุ่งที่ได้รับโอกาสลงสนาม

"เราให้ความเคารพคู่แข่ง เรายังไม่ดีพอ และยังต้องทำงานอีกเยอะ แต่ผมพอใจผลงานของลูกทีมในคืนนี้ มันเป็นเรื่องดีมากๆ สำหรับผมที่ได้เห็นฟอร์มของนักเตะบางคนที่ไม่ค่อยได้ลงเล่นบ่อยนัก รวมถึงพวกนักเตะดาวรุ่งพรสวรรค์สูงด้วย โดยรวมแล้วมันเป็นผลการแข่งขันที่ดี และเป็นแมตช์ที่เราไม่เสียประตูอีกนัด ซึ่งมันเป็นเรื่องที่สำคัญมาก" กุนซือเลือดไอร์แลนด์เหนือวัย 39 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ถูกร้องเรียน!เจ้าสัวยื่นเรื่องกรณีตื๊อเดมพ์ซี่ย์
    "โกลดอตคอม" สื่อวงการฟุตบอลชื่อก้อง ประโคมข่าว ฟูแล่ม ยื่นคำร้องทุกข์ไปที่พรีเมียร์ลีก ในกรณีที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" เที่ยวตามตื๊อ คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ มิดฟิลด์ชาวอเมริกันของทีม ในแบบที่ผิดกฎแล้ว โดย "เจ้าสัวน้อย" มั่นใจ ร็อดเจอร์ส ได้ฝ่าฝืนกฎจากการที่เกี้ยวพาราสีแข้งคนเก่งของทีมต่อที่สาธารณะ
  • คดีพลิก!หงส์จ่อปาดหน้าปืนยืมซาฮินร่วมทัพ
    ส่อแววพลิกจากหน้ามือ เป็นหลังมือ สำหรับการย้ายทีมของ นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด หลังจากที่ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมที่ใกล้จะได้กองกลางเลือดเติร์กไปใช้งาน ไม่ใช่ อาร์เซน่อล หลังจากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ยินยอมในเรื่องข้อตกลงต่างๆ โดย เรซ่า ฟาเซลี่ นายหน้าของ ซาฮิน ถึงขั้นไปคุยกับคนใหญ่คนโตของ "หงส์แดง" แล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »