ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ถูกร้องเรียน!เจ้าสัวยื่นเรื่องกรณีตื๊อเดมพ์ซี่ย์

หงส์ถูกร้องเรียน!เจ้าสัวยื่นเรื่องกรณีตื๊อเดมพ์ซี่ย์

Posted 24/08/2012 by siamsport

 

"โกลดอตคอม" สื่อวงการฟุตบอลชื่อก้อง ประโคมข่าว ฟูแล่ม ยื่นคำร้องทุกข์ไปที่พรีเมียร์ลีก ในกรณีที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" เที่ยวตามตื๊อ คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ มิดฟิลด์ชาวอเมริกันของทีม ในแบบที่ผิดกฎแล้ว โดย "เจ้าสัวน้อย" มั่นใจ ร็อดเจอร์ส ได้ฝ่าฝืนกฎจากการที่เกี้ยวพาราสีแข้งคนเก่งของทีมต่อที่สาธารณะ

 "โกลดอตคอม" (Goal.com) เว็บไซต์ข่าวสารกีฬาฟุตบอลชื่อดัง เปิดเผย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ฟูแล่ม สโมสรแกร่งแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ส่งคำร้องทุกข์อย่างเป็นทางการไปยังลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ในกรณีเกี่ยวกับการที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ทำผิดกฎในเรื่องการตามตื้อ คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ กองกลางคนเก่งของ "เจ้าสัวน้อย"

 ร็อดเจอร์ส เคยเปิดเผยในงานแถลงข่าวว่า ลิเวอร์พูล ได้สอบถามเกี่ยวกับการซื้อ เดมพ์ซี่ย์ ไปยัง ฟูแล่ม แล้ว ซึ่งการกระทำของกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ทำให้ "เจ้าสัวน้อย" ต้องรีบออกมาแสดงความไม่พอใจในทันที เพราะทีมดังแห่งถิ่น คราเวน ค็อตเทจ เชื่อว่า อดีตนายใหญ่ สวอนซี ซิตี้ ได้ฝ่าฝืนกฎของพรีเมียร์ลีก ด้วยการตามเกี้ยวพาราสีมิดฟิลด์ชาวอเมริกันแบบเปิดเผย

สำหรับคำร้องทุกข์ของ ฟูแล่ม นั้น ถูกลงบันทึกไว้เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และได้มีการยกประเด็นดังกล่าวขึ้นมาอภิปรายในเดือนเดียวกัน ที่งานประชุมบอร์ดบริหารของพรีเมียร์ลีก โดยผู้เข้าร่วมประชุม ประกอบด้วย ริชาร์ด สคูดามอร์ , เซอร์ เดฟ ริชาร์ดส์, นิก คาวาร์ด และ ไมค์ ฟอสเตอร์

เป็นที่เชื่อกันว่า การยื่นเรื่องร้องทุกข์ของ ฟูแล่ม เป็นการกระทำที่เล็งเป้าไปยัง ร็อดเจอร์ส เป็นพิเศษ มากกว่าการจ้องเล่นงาน ลิเวอร์พูล หรือ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มเจ้าของทีม "หงส์แดง" โดยแถลงการณ์ที่ พรีเมียร์ลีก ส่งไปยัง "โกลดอตคอม" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ระบุว่า พวกเขากำลังพิจารณาถึงเรื่องในครั้งนี้อยู่

"ทางพรีเมียร์ลีก ได้รับคำร้องทุกข์จากสโมสรฟุตบอลฟูแล่ม ในเรื่องเกี่ยวกับการให้ความคิดเห็นจากเจ้าหน้าที่ของ ลิเวอร์พูล และกำลังพิจารณาถึงประเด็นนี้กันอยู่" แถลงการณ์ของพรีเมียร์ลีก เผย โดยขั้นตอนแรกที่พวกเขาจะทำ ก็คือการเขียนจดหมายเปิดผนึกส่งไปให้ทุกๆ กลุ่ม ก่อนที่ทางบอร์ดบริหารจะทำการตัดสินใจว่า จะมีมาตรการอะไรนอกเหนือจากนี้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »