ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คดีพลิก!หงส์จ่อปาดหน้าปืนยืมซาฮินร่วมทัพ

คดีพลิก!หงส์จ่อปาดหน้าปืนยืมซาฮินร่วมทัพ

Posted 24/08/2012 by siamsport

 

ส่อแววพลิกจากหน้ามือ เป็นหลังมือ สำหรับการย้ายทีมของ นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด หลังจากที่ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมที่ใกล้จะได้กองกลางเลือดเติร์กไปใช้งาน ไม่ใช่ อาร์เซน่อล หลังจากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ยินยอมในเรื่องข้อตกลงต่างๆ โดย เรซ่า ฟาเซลี่ นายหน้าของ ซาฮิน ถึงขั้นไปคุยกับคนใหญ่คนโตของ "หงส์แดง" แล้วด้วย

 นูริ ซาฮิน กองกลางทีมชาติตุรกีของ เรอัล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน ทีมล่าสุด ทำท่าจะสร้างมหากาพย์ของการย้ายทีมเสียแล้ว หลังล่าสุด "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของแดนผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล สโมสรมขวัญใจมหาชนแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือทีมที่ใกล้จะได้แข้งวัย 23 ปีไปใช้งาน ไม่ใช่ อาร์เซน่อล อีกหนึ่มทีมจากลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

เมื่อวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น มันดูเหมือนว่า ทุกฝ่ายจะสามารถหาข้อตกลงร่วมกัน ในเรื่องที่ ซาฮิน จะย้ายไปวาดลวดลายในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ภายใต้สัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล พร้อมมีออปชั่นซื้อขาดในอนาคตได้แล้ว แต่ล่าสุด "ราชันชุดขาว" ทำเอาเรื่องราวกลับตาลปัตร ด้วยการบอกกับมิดฟิลด์เลือดเติร์กว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่เต็มใจยอมรับข้อตกลงของการยืมตัว และผลักดันให้เป็นการซื้อขาดเท่านั้น

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้มีรายงานระบุว่า ทั้งยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว และ ซาฮิน ไม่พอใจกับข้อตกลงนี้มากๆ จนส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นทีมแรกทื่แสดงความสนใจในตัวแข้งวัย 23 ปีนั้น กลับมาเป็นตัวเต็งที่จะได้อดีตกองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปใช้งานทันที โดย เรซ่า ฟาเซลี่ เอเยนต์ส่วนตัวของกองกลางทีมชาติตุรกี ได้เดินทางไปพบกับคนใหญ่คนโตของ "หงส์แดง" และหาข้อยุติของรายละเอียดต่างๆ ในข้อตกลงแล้ว

ทั้งนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล จะการันตีตำแหน่งตัวจริงให้กับ ซาฮิน ได้อย่างไม่มีปัญหา และดูเหมือนมิดฟิลด์ของ เรอัล มาดริด ก็จะเห็นชอบกับการได้ย้ายไปเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ตั้งแต่เมื่อวันอังคารที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมาแล้ว เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่า ตัวแทนของเขาได้รีบสิ้นสุดข้อตกลงอย่างรวดเร็ว ขณะที่ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ก็อยากให้การเดินเรื่องของพวกเขามันเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ภายใต้เงื่อนไขที่พวกเขาสามารถเคลียร์เงื่อนไขต่างๆ กับตัวนักเตะได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »