ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอดเจอร์สเผย หงส์จะซิวซาฮินใน 24 ชั่วโมง

รอดเจอร์สเผย หงส์จะซิวซาฮินใน 24 ชั่วโมง

Posted 24/08/2012 by goal.com

 

ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลยอมรับว่าทีมของเขาใกล้จะได้ตัวกองกลางทีมชาติ ตุรกีของราชันชุดขาวมาร่วมทีมแล้ว และน่าจะยืนยันได้ภายใน 24 ชั่วโมง

เบรนแดน รอดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เผยว่านูริ ซาฮิน กองกลางของเรอัล มาดริด ย้ายจะย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวเต็มทีแล้ว

ก่อนหน้านี้ อาร์เซน เวนเกอร์ เป็นคนที่ประกาศก้องว่าสนใจในตัวของอดีตมิดฟิลด์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เต็มที่ ทั้งยังนี้รายงานว่าซาฮินเองก็อยากจะได้ลงเล่นกับทีมที่ได้โควต้าในยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกมากกว่า อย่างไรก็ดี หลังจากที่หงส์แดงเอาชนะฮาร์ตส์ไปได้ 1-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดี รอดเจอร์สเป็นคนเผยออกมาเองว่าสโมสรใกล้จะคว้าตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทีมได้ แล้ว


"หวังว่าในอีก 24 ชั่วโมง เราจะยืนยันในเรื่องนี้ได้" รอดเจอร์สกล่าวไว้ในเว็บไซต์ของสโมสร "เขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมมาก"

นัก เตะชาวตุรกีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมเสือเหลืองในบุนเดสลีกา โดยเป็นกำลังสำคัญให้ทีมคว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จเมื่อฤดูกาล 2010-11 จนเรอัล มาดริด ตัดสินใจคว้าตัวมาร่วมทีม แต่เขากลับแทบไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นในทีมตัวจริงของโชเซ มูรินโญเลย จนต้องหาโอกาสย้ายทีมออกมาในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สเผยข่าวดีหงส์ใกล้ซิวซาฮินแบบยืมตัว
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยันตอนนี้ใกล้จะบรรลุผลในการยืม นูริ ซาฮิน จาก เรอัล มาดริด แล้ว หลังก่อนหน้านี้นักเตะเกือบย้ายไปเล่นให้ อาร์เซน่อล รับภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้า คงมีความคืบหน้ามากกว่านี้
  • ร็อดเจอร์สแจงแคร์โรลล์หายตัวเพราะเดี้ยง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล แจง แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างยักษ์ เจ็บหัวเข่า เลยชวดช่วยทีมในเกมบุกเชือด ฮาร์ทส์ 1-0 ศึก ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ เลกแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หวังเจ้าตัวฟิตทันฟัด แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ เผยแฮปปี้ฟอร์มลูกทีมที่ช่วยกันคว้าชัยแบบคลีนชีต
  • หงส์ถูกร้องเรียน!เจ้าสัวยื่นเรื่องกรณีตื๊อเดมพ์ซี่ย์
    "โกลดอตคอม" สื่อวงการฟุตบอลชื่อก้อง ประโคมข่าว ฟูแล่ม ยื่นคำร้องทุกข์ไปที่พรีเมียร์ลีก ในกรณีที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" เที่ยวตามตื๊อ คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ มิดฟิลด์ชาวอเมริกันของทีม ในแบบที่ผิดกฎแล้ว โดย "เจ้าสัวน้อย" มั่นใจ ร็อดเจอร์ส ได้ฝ่าฝืนกฎจากการที่เกี้ยวพาราสีแข้งคนเก่งของทีมต่อที่สาธารณะ
  • คดีพลิก!หงส์จ่อปาดหน้าปืนยืมซาฮินร่วมทัพ
    ส่อแววพลิกจากหน้ามือ เป็นหลังมือ สำหรับการย้ายทีมของ นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด หลังจากที่ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมที่ใกล้จะได้กองกลางเลือดเติร์กไปใช้งาน ไม่ใช่ อาร์เซน่อล หลังจากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ยินยอมในเรื่องข้อตกลงต่างๆ โดย เรซ่า ฟาเซลี่ นายหน้าของ ซาฮิน ถึงขั้นไปคุยกับคนใหญ่คนโตของ "หงส์แดง" แล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »