ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ประกาศยืมตัวซาฮินจากชุดขาวเรียบร้อย

หงส์ประกาศยืมตัวซาฮินจากชุดขาวเรียบร้อย

Posted 25/08/2012 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันคว้า นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมแบบยืมตัว 1 ฤดูกาลเรียบร้อย โดยเหลือแค่ขั้นตอนตรวจร่างกายเท่านั้นก็จะได้มาสวมชุด "หงส์แดง" อย่างเป็นทางการ หลังตอนแรกมีข่าว อาร์เซน่อล จะได้ตัว แต่สุดท้ายเรื่องราวก็ต้องพลิกไป 8 ตลบ

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา สโมสรบรรลุข้อตกลงกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด ในการยืมตัว นูริ ซาฮิน กองกลางทีมชาติตุรกี มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ เป็นเวลา 1 ซีซั่น เรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้เหลือเพียงแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกายเท่านั้น
 
กอง กลางวัย 23 ปี ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปเข้าถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว หลังจากช่วยให้ "เสือเหลือง" คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา อย่างไรก็ตาม ชีวิตค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ไม่ประสบความสำเร็จ ทำให้ต้องโดนส่งมาให้ทีมอื่นยืมตัวในที่สุด
 
ก่อนหน้านี้ ดูเหมือนว่า อาร์เซน่อล จะเป็นทีมที่ได้ ซาฮิน ไปร่วมทัพ แต่ "ราชันชุดขาว" ทำเอาเรื่องราวกลับตาลปัตร ด้วยการบอกกับมิดฟิลด์เลือดเติร์กว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่เต็มใจยอมรับข้อตกลงของการยืมตัว และผลักดันให้เป็นการซื้อขาดเท่านั้น ทำให้ทั้งยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว และนักเตะไม่พอใจกับข้อตกลงนี้มากๆ จนส่งผลให้ ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมที่เสียบมายืมตัวแทนในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซเผยเตเวซคือแรงบันดาลใจพาซบหงส์
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกขวัญใจ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยความสำเร็จของคาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นแรงบันดาลใจให้เขาอยากมาพิสูจน์ฝีเท้าในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับอารมณ์อยากเอาชนะในสนามทุกครั้งพาลทำให้พฤติกรรมในสนามอาจไม่เหมาะสมบ้าง ในบางครั้ง
  • ดิมาเรียลั่นชุดขาวจะซิวซูเปอร์คัพให้ได้
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด ลั่นต้นสังกัดพร้อมทำทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะในศึก สแปนิช ซูเปอร์คัพ นัดที่ 2 กับ บาร์เซโลน่า ในสัปดาห์หน้า หลังบุกไปพ่ายมาก่อนที่สนาม คัมป์ นู เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา รับผลการแข่งขันนัดแรกไม่ดีนัก แต่จำเป็นต้องใจเย็น และต้องสู้จนถึงที่สุด
  • อดัมย้ำชัดอยากอยู่หงส์ต่อ
    ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์เลือดวิสกี้ของ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ตนยังอยากอยู่กับ "หงส์แดง" ต่อไป แม้จะตกเป็นข่าวกับหลายทีม รวมถึงไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัด ในนัดแรกของซีซั่นใหม่ก็ตาม พร้อมระบุ การที่ทีมของตนเพิ่งเชือด ฮาร์ทส์ มาได้ 1-0 ในเกม ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา คือสิ่งที่ช่วยเพิ่มกำลังใจให้พวกเขาได้อย่างดี ก่อนสู้กับ "เรือใบสีฟ้า" วันอาทิตย์นี้
  • ชิรูด์ลั่นไม่ได้มาปืนเพื่อแทนอาร์วีพี
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกสมาชิกใหม่ของ อาร์เซน่อล ออกโรงยันว่าไม่ได้มีความตั้งใจที่จะย้ายมาร่วมทัพ "ปืนใหญ่" เพื่อมาเป็นตัวแทนของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตดาวยิงเลือดดัตช์ เนื่องจากมั่นใจว่าตนมีศักยภาพที่จะนำความแตกต่างมาสู่ทีมได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »