ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดัมย้ำชัดอยากอยู่หงส์ต่อ

อดัมย้ำชัดอยากอยู่หงส์ต่อ

Posted 24/08/2012 by siamsport

 

ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์เลือดวิสกี้ของ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ตนยังอยากอยู่กับ "หงส์แดง" ต่อไป แม้จะตกเป็นข่าวกับหลายทีม รวมถึงไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัด ในนัดแรกของซีซั่นใหม่ก็ตาม พร้อมระบุ การที่ทีมของตนเพิ่งเชือด ฮาร์ทส์ มาได้ 1-0 ในเกม ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา คือสิ่งที่ช่วยเพิ่มกำลังใจให้พวกเขาได้อย่างดี ก่อนสู้กับ "เรือใบสีฟ้า" วันอาทิตย์นี้

ชาร์ลี อดัม กองกลางชาวสกอตต์ของ ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนยังมีความปรารถนาที่จะได้ค้าแข้งให้กับยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป ถึงแม้เขากำลังตกเป็นข่าวว่า จะย้ายออกจาก "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม
 
เป็นที่เชื่อกันว่า เอฟเวอร์ตัน, ฟูแล่ม และ สโต๊ค ซิตี้ 3 ทีมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ต่างให้ความสนใจในตัวมิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ทั้งสิ้น โดยนับตั้งแต่ย้ายจาก แบล็คพูล มาร่วมทัพ "หงส์แดง" เมื่อเดือนกรกฎาคม ปีก่อนนั้น อดัม ยังไม่อาจโชว์ฟอร์มอันสุดยอดให้กับทีมได้มากเท่าไหร่ แถมเขายังเป็นตัวสำรองที่ไม่ถูกใช้งาน ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดแรกของซีซั่น 2012-13 ที่ ลิเวอร์พูล ออกไปแพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมาด้วย
 
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อดัม ได้ลงเล่นครบทั้ง 90 นาที ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ที่ต้นสังกัดบุกไปเชือด ฮาร์ทส์ ทีมแกร่งจากศึกสกอตติช พรีเมียร์ลีก 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งแข้งวัย 26 ปี เผยว่า ตนยังอยากอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป
 
เมื่อถูกถามว่า เขาอยากอยู่กับทีมต่อไป ในยุคของกุนซือคนใหม่อย่าง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หรือไม่นั้น อดัม ตอบว่า "แน่นอน ผมอยากอยู่กับทีมต่อ ผมยังเหลือสัญญาอยู่อีก 3 ปี ซึ่งผมก็มีความสุขกับการได้อยู่ที่นี่ และกำลังตั้งตารอกับทุกนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้"
 
"ผมได้ เป็นส่วนหนึ่งของทั้งสโมสรที่ยอดเยี่ยม และในยุคใหม่ที่เริ่มภายใต้กุนซือคนใหม่ ซึ่งผมก็อยากเป็นส่วนร่วมกับมันด้วย มันจะต้องใช้เวลาสักหน่อย (ที่จะได้ลงเล่น) แต่เราก็กำลังตั้งตารอกับทุกนัดที่เหลือของซีซั่นนี้ และพยายามเล่นในแบบที่เขา (ร็อดเจอร์ส) ต้องการให้เราเล่น ซึ่งก็หวังว่า เราจะได้ผลลัพธ์ที่ดีนะ" มิดฟิลด์เลือดวิสกี้ เผย
 
อดัม เสริมว่า การที่ทีมของตนเพิ่งคว้าชัยเหนือ ฮาร์ทส์ มาได้นั้น นับเป็นการเพิ่มกำลังใจที่ดี ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคมนี้ "ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากที่สุดเลย (เกี่ยวกับการชนะ ฮาร์ทส์ ได้) เราฟื้นตัวกลับมาจากการพ่ายแพ้เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนได้ (แพ้ เวสต์บรอมวิช 0-3) ซึ่งนั่นเป็นเกมที่ทุกคนต่างก็รู้สึกผิดหวัง"
 
"เรารู้ ดีว่า มันจะเป็นงานที่ยาก (การเจอกับ ฮาร์ทส์) แต่เราก็ผ่านมาได้ เราเอาชนะได้ 1-0 และตอนนี้เราก็มองไปยังเกมในวันอาทิตย์นี้แล้ว แชมป์เก่าจะมาเยือน แอนฟิลด์ แต่พวกเขา (แมนฯ ซิตี้) รู้ดีว่า พวกเขาจะต้องเจอเกมที่ยากลำบากในการเล่นกับเรา เหมือนที่เราเองก็รู้ดีว่า การสู้กับพวกเขามันเป็นงานที่หินสุดๆ แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมชั้นนำ ทื่มีนักเตะชั้นยอดถึงหลายคน แต่เราเองก็มีนักเตะฝีเท้าดีหลายคนเช่นกัน ดังนั้นตอนนี้เราจึงกำลังตั้งตารอที่จะได้เล่นเกมนั้นแล้ว มันจะเป็นแมตช์ใหญ่แน่ๆ" กองกลางวัย 26 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิรูด์ลั่นไม่ได้มาปืนเพื่อแทนอาร์วีพี
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกสมาชิกใหม่ของ อาร์เซน่อล ออกโรงยันว่าไม่ได้มีความตั้งใจที่จะย้ายมาร่วมทัพ "ปืนใหญ่" เพื่อมาเป็นตัวแทนของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตดาวยิงเลือดดัตช์ เนื่องจากมั่นใจว่าตนมีศักยภาพที่จะนำความแตกต่างมาสู่ทีมได้อย่างแน่นอน
  • รอดเจอร์สเผย หงส์จะซิวซาฮินใน 24 ชั่วโมง
    ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลยอมรับว่าทีมของเขาใกล้จะได้ตัวกองกลางทีมชาติ ตุรกีของราชันชุดขาวมาร่วมทีมแล้ว และน่าจะยืนยันได้ภายใน 24 ชั่วโมง
  • ร็อดเจอร์สเผยข่าวดีหงส์ใกล้ซิวซาฮินแบบยืมตัว
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยันตอนนี้ใกล้จะบรรลุผลในการยืม นูริ ซาฮิน จาก เรอัล มาดริด แล้ว หลังก่อนหน้านี้นักเตะเกือบย้ายไปเล่นให้ อาร์เซน่อล รับภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้า คงมีความคืบหน้ามากกว่านี้
  • ร็อดเจอร์สแจงแคร์โรลล์หายตัวเพราะเดี้ยง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล แจง แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างยักษ์ เจ็บหัวเข่า เลยชวดช่วยทีมในเกมบุกเชือด ฮาร์ทส์ 1-0 ศึก ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ เลกแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หวังเจ้าตัวฟิตทันฟัด แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ เผยแฮปปี้ฟอร์มลูกทีมที่ช่วยกันคว้าชัยแบบคลีนชีต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »