ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่เตือนมาดริดเลิกคิดขายกาก้าถาวร

กัลเลียนี่เตือนมาดริดเลิกคิดขายกาก้าถาวร

Posted 27/08/2012 by rakball.net

 
อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยันการเจรจายืมตัว ริคาร์โด้ กาก้า ยอดมิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ล่มแน่นอนหาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังคงต้องการขายขาดท่าเดียวเหมือนเดิม

        อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสรเอซี มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแดนมะกะโรนี ออกโรงเตือนเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในเวทีลา ลีกา สเปน ว่าพวกเขานั้นไม่มีความคิดที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับ ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางทีมชาติบราซิลอย่างแน่นอน
 
        ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ได้เปิดฉากเจรจาถึงการกระชากกาก้า กลับมาร่วมถิ่นซาน ซิโร่ หลายต่อหลายครั้ง ซึ่งคาดหมายว่า "ราชันชุดขาว" ก็ต้องการขายนักเตะออกไปเพื่อลดภาระค่าเหนื่อยของทางสโมสรเช่นกัน
 
        โช เซ่ มูรินโญ่ โค้ชจอมโวของมาริด ก็เคยออกมาบอกเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่า เขามีความสุขในการเก็บดาวเตะวัย 30 กะรัต ไว้ต่อไป ซึ่งเจ้าตัวจะย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์เนาบว ก็ต่อเมื่อมิลาน ยื่นข้อเสนอมาให้เท่ากับราคาที่พวกเขาตั้งเอาไว้เท่านั้น
 
        กัล เลียนี่ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่า "ข้อตกลงขึ้นอยู่กับทาง เรอัล มาดริด เท่านั้น พวกเขาอยากจะขายขาด กาก้า เพียงอย่างเดียว ขณะที่เราอยากได้เขามาแบบยืมตัว"
 
        "แต่หาก พวกเขาเปลี่ยนใจล่ะก็ ผมพร้อมจะบินไปมาดริดเลย ถ้าไม่อย่างนั้นก็จะไม่มีอะไรเกิดขึ้น พวกเรามีมิดฟิลด์ตัวกลาง 5 คน และตัวริมเส้นอีก 5 คน และผมบอกได้เลยว่าพวกเรามีทุกตำแหน่งครบแล้ว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »