ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตรวจร่างกายฉลุย!โมดริชสวมชุดขาวเบอร์19

ตรวจร่างกายฉลุย!โมดริชสวมชุดขาวเบอร์19

Posted 28/08/2012 by siamsport

 

ก้า โมดริช ห้องเครื่องชาวโครแอต ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่กับ เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการแล้ว หลังผ่านการตรวจร่างกาย พร้อมเซ็นสัญญายาว 5 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ด้านสื่อคาดค่าตัวน่าจะสูงลิ่วถึง 35 ล้านยูโร พร้อมมีเงื่อนไขต้องจ่ายเพิ่มอีก 7 ล้านยูโร ขึ้นอยู่กับจำนวนนัดที่ลงสนามและผลงานของทีม

ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโครเอเชีย ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีม เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน อย่างเป็นทางการแล้ว ภายหลังจากผ่านการตรวจร่างกาย พร้อมจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นระยะเวลา 5 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา

แม้จะไม่มีการเปิดเผยตัวเลขที่ชัดเจนเกี่ยว กับเงินค่าตัวในการย้ายสังกัดของ โมดริช ในครั้งนี้ แต่สื่อสเปนเชื่อว่า "ราชันชุดขาว" น่าจะต้องควักกระเป๋าจ่ายเป็นเงินสูงถึง 35 ล้านยูโร (ราว 1,400 ล้านบาท) พร้อมกับเงื่อนไขจ่ายเพิ่มอีก 7 ล้านยูโร (ราว 280 ล้านบาท) ขึ้นอยู่กับจำนวนนัดที่ลงสนามและผลงานของทีม

มิดฟิลด์ วัย 26 ปี ที่เตรียมจะใส่เสื้อเบอร์ 19 ลงสนามให้ มาดริด เผยว่ารู้สึกโล่งใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ย้ายทีมสมใจเสียที และตอนนี้สิ่งที่จำเป็นต้องทำมากที่สุดก็คือการเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการ สู้เพื่อตำแหน่งผู้เล่น 11 ตัวแรกของทีม

"ผมจำเป็นต้อง ทำงานอย่างหนักเพื่อตำแหน่งผู้เล่นตัวจริง และผมก็ต้องเตรียมตัวที่จะทำสิ่งนั้น ผมย้ายมาที่นี่เพื่อการพัฒนาในทุกวัน และเพื่อคว้าแชมป์ร่วมกับ เรอัล มาดริด นี่คือเป้าหมายส่วนตัวของผม ผมเชื่อว่าผมมีดีพอที่จะเล่นที่นี่ได้ ผมได้ทุกอย่างที่ต้องการ และผมก็ต้องการมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลและเพื่อการเรียนรู้ ผมต้องขอขอบคุณต่อ ท็อตแน่ม แต่ตอนนี้ฉากใหม่ของชีวิตผมกำลังเริ่มต้นขึ้นแล้ว" โมดริช กล่าว

ขณะ เดียวกัน โมดริช ก็หวังว่าตนเองจะได้ประเดิมสนามนัดแรกให้กับต้นสังกัดใหม่ ในเกมนัดสำคัญที่มีโปรแกรมพบกับ บาร์เซโลน่า ในศึกซูเปอร์ คัพ นัดสอง วันพุธที่ 29 สิงหาคมนี้ พร้อมเผยต่อว่า "เกมระหว่าง เรอัล กับ บาร์ซ่า ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกฟุตบอล และผมก็อยากที่จะได้เล่น แต่โค้ชจะต้องเป็นคนตัดสินใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิ้นสุดการรอคอย!โมดริชเซ็น5ปีซบชุดขาวสมใจ
    เรอัล มาดริด เซ็นสัญญา 5 ปี ซิว ลูก้า โมดริช จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับตกลงเป็นพันธมิตรกับ "ไก่เดือยทอง" ด้วย โดยยกย่องสตาร์ทีมชาติโครเอเชีย เป็นนักเตะชั้นยอด และจะสามารถทำผลงานที่ดีให้ทีมได้อย่างแน่นอน
  • เมสซี่เบิ้ลบาร์ซ่าบุกเเซงโอซาซูน่า10คน2:1
    ลิโอเนล เมสซี่ซัดเบิ้ลช่วย"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า บุกมาพลิกเเซงชนะ โอซาซูน่า ที่เหลือ 10 คน ด้วยสกอร์ 2:1 ในเกมฟุตบอลลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2012-13 นัดที่ 2
  • ราชันชุดขาวยังไม่ฟื้น!บุกพ่ายเคตาเฟ่1-2
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังหาฟอร์มแชมป์เก่าไม่เจอล่าสุดยกพลพ่ายให้กับ เคตาเฟ่ 1-2 ทั้งที่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน ทำให้ไม่มีแต้มติดมือกลับไป เตะไปสองนัดมีเพียงหนึ่งแต้มเท่านั้น ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • ซงเผยปืนไม่ยอมคุยสัญญาใหม่เหตุชิ่งซบบาร์ซ่า
    อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ป้ายแดง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยสาเหตุที่ต้องย้ายทีมเพราะ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เอาแต่เลื่อนการเจรจาสัญญาใหม่กับเขามาตลอด นับตั้งแต่ที่มีการรับปากไว้ครั้งแรกเมื่อช่วงปีใหม่ ทั้งที่เขาพร้อมจะอยู่กับทีมไปให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และยอมรับ เมื่อทีมระดับ บาร์ซ่า ติดต่อเข้ามาในช่วงเวลาแบบนี้ จึงเป็นเรื่องยากจะปฏิเสธ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »