ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซาร์โวสนั่นพาสิงห์เถลิง3แชมป์ปีนี้

อาซาร์โวสนั่นพาสิงห์เถลิง3แชมป์ปีนี้

Posted 28/08/2012 by siamsport

 

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ฟอร์มฮอต "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กร้าวขอกระชากแชมป์มาครองไม่มากไม่น้อยซัก 3 รายการในซีซั่นประเดิมสนามลีกลูกหนังเมืองผู้ดี พร้อมยันปรับตัวให้เข้ากับการใช้ชีวิตในกรุงลอนดอน ได้เรียบร้อยจนโชว์ผลงานสุดยอดออกมาให้เห็นในตอนนี้

เอแด็น อาซาร์ กองกลางชาวเบลเจี้ยนของเชลซี มหาเศรษฐีในลีกลูกหนังเมืองผู้ดี ประกาศเป้าหมายความสำเร็จกับต้นสังกัดใหม่ในฤดูกาลนี้ ด้วยการกระชากแชมป์มาครองให้ได้ 3 รายการจากการลงแข่งขันทั้งสิ้น 7 ทัวร์นาเมนต์ในฤดูกาลนี้ให้ได้
 
มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยี่ยม ค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) เผยว่า "ที่เชลซี คุณต้องชนะทุกเกม เป้าหมายคือการชนะ, ชนะ, ชนะ ฤดูกาลนี้ ผมคิดว่ามีถ้วยรางวัล 7 อันให้ไล่ล่า เราเล่นถ้วยแรกไปแล้วกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคอมมูนิตี้ ชิลด์ หากเราได้ 2-3 แชมป์จากที่เหลืออยู่อีก 6 รายการ มันก็จะเยี่ยมเลยทีเดียว สโมสรใหญ่ๆ ไม่ว่าจะเชลซี หรือแมนเชสเตอร์ ต่างสร้างมาเพื่อเป็นแชมป์กันทั้งนั้น"
 
"ผมปรับตัวได้ดีกับ ชีวิตในลอนดอน คุณมักตื่นตาตื่นใจเสมอเมื่อมาถึงสโมสรใหม่ เพราะมีนักเตะชื่อดังอยู่มากมาย แต่จากนั้นคุณก็บอกกับตัวเองว่า "พวกเขาก็เป็นคนเหมือนกับเรานี่แหล่ะ มี 2 แขน 2 ขาเหมือนกันทั้งนั้น"
 
ทั้ง นี้ อาซาร์วัย 21 กะรัต ระเบิดฟอร์ดได้อย่างสุดยอดจากการยิง 1 ประตู กับการจ่ายให้เพื่อนพังตาข่ายอีก 4 ครั้งตลอด 3 เกมที่ผ่านมา ช่วยให้ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในเวทีพรีเมียร์ลีก ได้อย่างน่าประทับใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »