ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาฮินตั้งเป้านำหงส์ติดท็อปโฟร์ซิวตั๋วชปล.

ซาฮินตั้งเป้านำหงส์ติดท็อปโฟร์ซิวตั๋วชปล.

Posted 29/08/2012 by siamsport

 

นูริ ซาฮิน จอมทัพของ ลิเวอร์พูล โวสนั่นจะนำต้นสังกัดติดท็อปโฟร์ เพื่อคว้าตั๋วลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ แถมยังหวังในฤดูกาลนี้ ชี้ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง "หงส์แดง" ควรได้เล่นในถ้วยใบโตยุโรปทุกปี พร้อมหวังนำโทรฟี่แชมป์มาประดับถิ่นแอนฟิลด์ ให้ได้ในซีซั่นนี้

 นูริ ซาฮิน กองกลางใหม่แกะกล่องของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โวสนั่นจะนำศักยภาพที่มีอยู่ทั้งหมดพา "หงส์แดง" ทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อติดหนึ่งในสี่ คว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้

ดาวเตะวัย 23 ปี เพิ่งจะย้ายจาก "เรชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ยอมรับว่าอยากที่จะคว้าแชมป์กับ "เดอะ เร้ดส์ "รวมทั้งช่วยให้ต้นสังกัดชั่วคราวได้กลับไปเล่นในฟุตบอลถ้วยใบโตยุโรปอีก ครั้งให้ได้

ซาฮิน กล่าวว่า "ถ้าคุณได้ชมเกมกับ แมนฯ ซิตี้ คุณคงได้เห็นสไตล์การเล่นที่ทีมแสดงให้เห็นไปแล้วว่ามันสุดยอดขนาดไหน แน่นอนว่า ลิเวอร์พูล ต้องการเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก สโมสรใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล ต้องได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกปี และเราจะทำทุกอย่างเพื่อติดท็อปโฟร์ให้ได้"

 "เช่นเดียวกับการเล่นในเอฟเอ คัพ, แคปปิตอล วัน คัพ (คาร์ลิ่ง คัพ เดิม) และ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ด้วยศักยภาพที่เรามีอยู่ในตอนนี้ ผมคิดว่าเราสามารถที่จะประสบความสำเร็จได้เมื่อจบฤดูกาล"

นอกจากนี้ กองกลางทีมชาติตุรกี เผยว่าก่อนย้ายมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล เคยได้ยินเรื่องดีๆ เกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้จากคำบอกเล่าของ ชาบี อลอนโซ่ เพื่อนร่วมทีม เรอัล และอดีตเด็กเก่า "หงส์แดง" นั่นเอง "ชาบี เคยเล่นที่นี่มานาน และผมก็มักจะได้รับการบอกเล่าก่อนที่จะย้ายมาที่นี่ ชาบี ยังคงรัก ลิเวอร์พูล และเขาบอกแต่สิ่งดีๆ เกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้เท่านั้น"

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัปตันจีสุดมั่น!หงส์ดีพอลุ้นแย่งซิวแชมป์ลีก
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์คนเก่งของ ลิเวอร์พูล มั่นใจ "หงส์แดง" มีดีพอที่จะทำผลงานในลีกได้แจ่มกว่าเมื่อซีซั่นก่อน เช่นเดียวกับการที่มีโอกาสคว้าแชมป์ลีกมานอนกอดได้ พร้อมเผย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนใหม่ พยายามให้ทีมเล่นแบบสไตล์ยุโรปมากกว่าเดิม
  • เจ๋งเข้าตา!ร็อดเจอร์สเปลี่ยนใจเก็บสเตอร์ลิ่งใช้งาน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือตาหวาน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยสุดปลื้มกับพัฒนาการที่รวดเร็วของราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกอนาคตไกล ตลอดช่วงที่ผ่านมา จนทำให้เขาตัดสินใจเก็บเจ้าตัวเอาไว้ใช้งานในถิ่นแอนฟิลด์ซีซั่นนี้แทนการ ปล่อยไปเก็บกระดูกลูกหนังกับทีมอื่น
  • เบล็คสรรเสริญฟอร์มพลิ้วสเตอร์ลิงแมตช์เสมอเรือ
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกฝีเท้าพระกาฬของ ลิเวอร์พูล ดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ขนาด โยฮัน เบล็ค ลมกรดหนุ่มฟอร์มฮอต ยังอดใจไม่ไหวต้องทวิตเตอร์แสดงความยินดีกับผลงานขั้นเทพในแมตช์เสมอ แมนฯ ซิตี้ 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • สเวนหยันหงส์เลิกฝันแชมป์ลีก-ยุเจิดชิ่งหนี
    สาวก "เดอะ ค็อป" อาจมีเคือง สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือว่างงาน อยู่ดีๆออกมากระซิบสตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์พลังไดนาโม หากอยากได้แชมป์พรีเมียร์ลีก มาประดับบารมีก่อนเลิกเล่น ก็สมควรหาทางย้ายไปอยู่สโมสรอื่นได้แล้ว จี้ใจดำทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในเวลานี้ไม่มีทางเถลิงแชมป์ลีกได้ชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »