ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คดีพลิก!เบิร์บกลับลำจ่อเซ็นเจ้าสัว

คดีพลิก!เบิร์บกลับลำจ่อเซ็นเจ้าสัว

Posted 30/08/2012 by siamsport

 

พลิกอีกตลบ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟกองหน้าทีมแมนฯ ยูไนเต็ดเตรียมย้ายไปค้าแข้งกับฟูแล่มแล้ว ทั้งนี้จากการเปิดเผยของจูเซ็ปเป้ มาร็อตต้าผู้อำนวยการทีมยูเวนตุส

แรกทีเดียวกองหน้า บัลแกเรียตกเป็นข่าวจ่อย้ายไปร่วมทีมฟิออเรนติน่า แต่ถัดมาเป็นทีมม้าลายที่สอดแทรกเข้ามาเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวหัวหอกส่วน เกินของผีแดง
 
กระนั้นก็ดี ล่าสุดอดีตศูนย์หน้าสเปอร์สกำลังจะย้ายไปร่วมทีมฟูแล่มของกุนซือมาร์ติน โยลตามที่มาร็อตต้าเผยเนื่องจากเขาบอกปัดโอกาสค้าแข้งกับสองทีมของเมือง มะกะโรนี
 
"ฟิออเรนติน่าขอยืนยันว่าไม่อาจตกลงกับกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ดได้ เขาบินมาที่ฟลอเรนซ์กับเอเยนต์โดยที่เราออกค่าตั๋วให้ แต่เขาไม่เดินทางมาที่ฟลอเรนซ์ เขาไม่เหมาะที่จะสวมชุดของเรา" ทีมม่วงมหากาฬแถลงก่อนที่มาร็อตต้าจะเผยตามมาว่านักเตะเจ้าปัญหาเลือกที่จะ จรดปากกากับเจ้าสัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิดิชลั่นผีพร้อมหยุดสไตล์บุกแหลกเพื่อแชมป์ลีก
    เนมันย่า วิดิช ปราการหลังเลือดเซิร์บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศทัพ "ปีศาจแดง" พร้อมที่จะทิ้งสไตล์บุกแหลกเพื่อหันมาเล่นแบบหวังผลมากขึ้นสำหรับการทวง บัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากพวกเขาพลาดท่าเสียประตูมากมายแบบง่ายๆจนทำให้เป็นมีผลต่างประตูได้ เสียที่เป็นรอง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างน่าเจ็บใจ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
  • ไม่ทนนั่งแล้ว!เบิร์บจ่อลาผีหนีซบอกฟิออฯ
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกส่วนเกิน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้จะได้หลุดพ้นจากขุมนรกในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว หลังเตรียมย้ายไปร่วมทัพ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ด้วยค่าตัวเพียง 250 ล้านบาท
  • อยากเคลียร์!นานี่ขอคุยผีแดงเรื่องอนาคต
    "โกลดอตคอม" สื่อวงการลูกหนังชื่อก้อง ตีข่าว หลุยส์ นานี่ ปีกเลือดฝอยทองของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะขอเข้าเคลียร์กับต้นสังกัด เรื่องอนาคตของเขากับทีมแล้ว หลังชีวิตในรั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของเจ้าตัวเริ่มสั่นคลอนมากขึ้น
  • แฟนผีอุ่นใจ!รูนโพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊คแผลโอเคดี
    "สาวก" ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะอุ่นใจมากขึ้น หลัง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่งของทีม ออกมาโพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว ว่าขาของเขาโอเคดีแล้ว แต่ยังต้องใช้เวลาพักรักษาสักระยะ พร้อมกล่าวขอบคุณทุกคนที่มาร่วมให้กำลังใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »