ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ส.กระทิงสั่งแบนโกเอนเตรา4เกมด่าเปาลูกคุณโสฯ

ส.กระทิงสั่งแบนโกเอนเตรา4เกมด่าเปาลูกคุณโสฯ

Posted 30/08/2012 by siamsport

 

งานเข้าเรียบร้อย ฟาบิโอ โกเอนเตรา กองหลังจอมบุกของ เรอัล มาดริด โดนลงโทษแบน 4 แมตช์ ส่งผลให้หมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดในเกมสแปนิช ซูเปอร์คัพ นัด 2 รับมือ บาร์เซโลน่า วันพุธนี้ ด้าน ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" โดนแบบ 2 เกมจากการวิจารณ์คำตัดสินของตุลาการสนาม

 คณะกรรมการด้านวินัย ของสหพันธ์ฟุตบอลสเปน แถลงการณ์เมื่อวันพุธที่  29 สิงหาคมที่ผ่านมา ว่าได้สั่งลงโทษแบน ฟาบิโอ โกเอนเตรา ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด จำนวน 4 แมตช์ กรณีที่โดนใบแดงจากการพูดจากหยาบคาบใส่ผู้ตัดสินในแมตช์แพ้ เคตาเฟ่ 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นใน นาทีที่ 88 เมื่อ มิเกล อังเคล เปเรซ ลาซ่า ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว ควักใบแดงให้ โกเอนเตรา ซึ่งไม่ได้ลงเล่น โดยเหตุผลก็คือ ดาวเตะเลือดฝอยทอง ต่อว่าท่านเปาเป็นลูกโสเภณี สำหรับบทลงโทษดังกล่าวทำให้นักเตะหมดสิทธิ์ช่วย "ราชันชุดขาว" ในเกมสแปนิช ซูเปอร์คัพ นัด 2 พบ บาร์เซโลน่า ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันพุธนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ทันที

ในขณะที่ ตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์ไฟแรงของ บาร์เซโลน่า ซึ่งสามารถนำทีมลงดวลกับ เรอัล ในเกมสแปนิช ซูเปอร์คัพ ได้ โดนลงโทษแบนห้ามคุมทีมข้างสนาม 2 แมตช์ในเกมลีกเมืองกระทิงดุเกมพบ บาเลนเซีย และ เคตาเฟ่ หลังจากที่เจ้าตัวโดนผู้ตัดสินไล่ให้ไปชมเกมบนอัฒจันทร์กรณีที่วิจารณ์คำตัด สินในแมตช์เฉือน โอซาซูน่า 2-1

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รีล มาดริด 2:1 บาร์เซโลน่า
    "ราชันชุดขาว" เปิดบ้านเอาชนะ "บาร์ซ่า" ไปได้ 2:1 รวมผลสองนัดเสมอกัน 4:4 ทำให้ รีล มาดริด คว้าแชมป์สแปนิช ซูเปอร์ คัพ ไปครองด้วยกฏยิงประตูของทีมเยือน
  • อเวย์โกล!พาชุดขาวซิวสแปนิชซูเปอร์คัพสมัย9
    -อิกวาอิน ควง โรนัลโด้ พา"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ผงาดคว้าแชมป์สแปนิช ซูเปอร์ คัพ ไปครอง เป็นสมัยที่ 9 หลังดวลเดือดเฉือนชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า 10 คน 2-1 รวมผล 2 นัด เสมอ 4-4 แต่มาดริดเอาชนะไปด้วยกฏอเวย์โกล ในศึกฟุตบอลสแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 29 สิงหาคม 2555ฟุตบอลสแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดสองวันพุธที่ 29 สิงหาคม 2555เรอัล มาดริด 2 - 1 บาร์เซโลน่า(รวมผลสองนัดเสมอ 4-4, เรอัล มาดร...
  • เมียยันกลับเซาเปาโลหากกาก้าลาเรอัล
    "ผู้บังคับบัญชาการที่ บ้าน" แคโรไลน์ เซลิโก้ ยอดดวงใจของ ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ เรอัล มาดริด มากที่สุด เผยหาก สามีสุดที่เลิฟ ต้องระเห็จออกจากวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ จะไม่ย้ายไปเล่นที่ประเทศไหนอีกแล้ว เพราะอยากกลับไปที่ เซา เปาโล เท่านั้น
  • ชุดขาวไร้พ่ายในรัง,บาร์ซ่าบ่ยั่นขอย้ำแค้น
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมเปิดศึกวันหยุดโลกอีกครั้งนำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เครื่องจักรสังหารประจำทีม เกมรับการมาเยือนของอริตลอดกาล "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ ลีโอเนล เมสซี่ พร้อมกระชากยิงทุกวินาที จากสถิติรายการนี้ เรอัล ไม่เคยปราชัยในบ้านให้ บาร์ซ่า เลยแม้แต่ครั้งเดียว ไม่ว่าสงครามฟาดแข้งครั้งนี้จะจบลงด้วยผลเท่าไร ติดตามชมและเชียร์ได้ในศึก ฟุตบอล ซูเปร์โกปา สเปน (นัดสอง) คืนวันพุธที่ 29 ส.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »