ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่ยอม!คอนเต้ยื่นอุทธรณ์โทษแบนอีกรอบ

ไม่ยอม!คอนเต้ยื่นอุทธรณ์โทษแบนอีกรอบ

Posted 30/08/2012 by siamsport

 

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ยูเวนตุส ยังไม่ละความพยายามในการล้างความผิดให้ตัวเองจากการมีเอี่ยวล้มบอลสมัยคุม เซียน่า โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ยื่นอุทธรณ์โทษแบน 10 เดือนเป็นครั้งที่ 2 เรียบร้อย ซึ่งถือเป็นโอกาสดิ้นเฮือกสุดท้ายแล้ว

คณะกรรมการโอลิมปิก อิตาลี (โคนี่)  แถลงการณ์ยืนยัน ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการขององค์กร "โคนี่ดอทไอที" (coni.it) เมื่อวันพุธที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชคนเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ได้ยื่นอุทธรณ์อีกครั้ง สำหรับโทษแบน 10 เดือนจากกรณีที่มีส่วนพัวพันกับคดีล้มบอลเมื่อฤดูกาล 2010-11 ระหว่างที่ยังคุมทีม เซียน่า ในระดับ กัลโช่ เซเรีย บี

แถลงการณ์ดังกล่าวระบุว่า กุนซือ "ไอ้ม้าลาย" ได้ขอให้การอุทธรณ์ครั้งนี้มีการดำเนินการอย่างรวดเร็ว และร้องขอให้ระงับการลงโทษไว้เป็นการชั่วคราวระหว่างที่พิจารณาการอุทธรณ์ อย่างไรก็ตาม การอุทธรณ์ครั้งนี้ถือเป็นครั้งสุดท้ายที่เจ้าตัวจะสามารถทำได้แล้ว

ทั้งนี้ เมื่อวันพุธที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ได้ตัดสินให้ คอนเต้ พ้นผิดกรณีที่ไม่ยอมรายงานว่า มีการล็อกผลการแข่งขัน แต่ยังยืนกรานให้ กุนซือวัย 43 กะรัต ต้องรับโทษแบนคุมทีมเป็นเวลา 10 เดือนตามเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »