ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนปีศาจแดงโล่ง!รูนโต้ข่าวชิ่งผีสุดไร้สาระ

แฟนปีศาจแดงโล่ง!รูนโต้ข่าวชิ่งผีสุดไร้สาระ

Posted 30/08/2012 by siamsport

 

แฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มออกหลัง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงขวัญใจ ยันชัดเจนไม่มีความคิดย้ายออกจากชายคาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอน พร้อมเฉ่งข่าวลือทั้งหลายไร้สาระทั้งนั้น

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมลูกหนังในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกมาแสดงความไม่พอใจกระแสข่าวที่อ้างว่าเขาอยากย้ายออกจากต้นสังกัด พร้อมยืนยันว่า เรื่องราวทั้งหลายไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย
 
 ศูนย์ หน้าทีมชาติอังกฤษวัย 26 กะรัต ตกเป็นตัวสำรองในเกมที่ "ปีศาจแดง" เฉือน ฟูแล่ม 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ชินจิ คางาวะ กองกลางชาวญี่ปุ่น และโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ที่ย้ายเข้ามาร่วมทีมใหม่ ได้รับมอบหมายให้ล่าตาข่ายคู่แข่งร่วมกัน
 
 ภาย หลังจากโดนกระแสข่าวลือโจมตีตลอดหลายวันที่ผ่านมา รูนี่ย์ ออกมาลดความหวั่นวิตกของพลพรรค "เร้ด เดวิลส์" ผ่านทวิตเตอร์ สังคมออนไลน์ชั้นนำว่า "ได้อ่านข่าวไร้สาระจากหนักสือพิมพ์ และได้ยินสิ่งที่ผู้คนต้องพูดกัน มันไร้สาระจริงๆ "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม่วงเดือด!ฉะเบิร์บไม่คู่ควรสวมเสื้อสโมสร
    เรียกว่าพลิกฝุ่นตลบที เดียวสำหรับการย้ายสังกัดของดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกจอมเทคนิค "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนทำให้ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ที่อกหักอดได้ลายเซ็นนักเตะ นั่งไม่ติดออกมาจวกแหลกยูเวนตุน และฟูแล่ม ล้ำเส้นแฟร์เพลย์ดอดเข้ามาเจรจาทำให้การเซ็นสัญญาพังครืน แถมจัดหนักด่า "เบิร์บ" ไม่สมควรมาเหยียบเมืองฟลอเรนซ์อีกต่างหาก
  • เอาอีก!คิวพีอาร์กำลังถกซิวกราเนโร่
    ควีนส์ปาร์ค กำลังเดินหน้าเสริมทัพอย่างเมามันส์ ล่าสุดจะเอาอีก โดยหวังซิวตัว เอสเตบัน กราเนโร่ ห้องเครื่องสำรอง เรอัล มาดริด ให้ทันก่อนปิดตลาดสิ้นเดือนนี้
  • คดีพลิก!เบิร์บกลับลำจ่อเซ็นเจ้าสัว
    พลิกอีกตลบ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟกองหน้าทีมแมนฯ ยูไนเต็ดเตรียมย้ายไปค้าแข้งกับฟูแล่มแล้ว ทั้งนี้จากการเปิดเผยของจูเซ็ปเป้ มาร็อตต้าผู้อำนวยการทีมยูเวนตุส
  • วิดิชลั่นผีพร้อมหยุดสไตล์บุกแหลกเพื่อแชมป์ลีก
    เนมันย่า วิดิช ปราการหลังเลือดเซิร์บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศทัพ "ปีศาจแดง" พร้อมที่จะทิ้งสไตล์บุกแหลกเพื่อหันมาเล่นแบบหวังผลมากขึ้นสำหรับการทวง บัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากพวกเขาพลาดท่าเสียประตูมากมายแบบง่ายๆจนทำให้เป็นมีผลต่างประตูได้ เสียที่เป็นรอง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างน่าเจ็บใจ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »