ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคลรับอยากเห็นเจิดสวมเสื้อสิงห์บลูส์

โคลรับอยากเห็นเจิดสวมเสื้อสิงห์บลูส์

Posted 30/08/2012 by siamsport

 

แอชลี่ย์ โคล แบ๊กซ้ายทีมชาติอังกฤษของเชลซี เผย สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องของลิเวอร์พูล เป็นนักเตะที่เตะที่อยากเห็นย้ายมาเล่นด้วยที่สุด หลังเคยเฉียดย้ายมาในปี 2005 พร้อมบอก เดวิด โรคาสเซิ่ล ตำนาน "ปืนใหญ่" ที่เสียชีวิตจากโรคมะเร็งปี 2001 เป็นฮีโร่ตลอดกาลของตัวเอง

แอชลี่ย์ โคล แบ๊กซ้ายตัวเก๋าของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แชมป์ยุโรป และ แชมป์เอฟเอ คัพ ในซีซั่นล่าสุด ออกมายอมรับว่า ถ้าหากเป็นไปได้เขาอยากจะเห็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังร่วมลีก ย้ายมาเล่นด้วยกันที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังก่อนนี้เคยหวุดหวิดได้ตัวมาแล้วรอบหนึ่งในปี 2005 โดยชมเปาะว่าเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ตัวจริงเสียงจริง 
 
โคล เปิดอกผ่านการถาม-ตอบทาง ทวิตเตอร์ โดยมีแฟนบอลคนหนึ่งชื่อ "ทรู บลู" ทวิตถามว่า นักเตะที่ไม่ได้ย้ายมาเล่นกับ เชลซี คนไหนที่อยากเห็นย้ายมาเล่นที่สุด" ซึ่ง โคล ตอบว่า "ผมว่าคงเป็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด เมื่อสัก 5 ปีก่อน สุดยอดนักเตะของ ลิเวอร์พูล และ ทีมชาติอังกฤษ" โดย เจอร์ราร์ด มีโอกาสย้ายมา เชลซี ในปี 2004 และ 2005 แต่ลงเอยด้วยการอยู่ แอนฟิลด์ ทั้งสองครั้ง
 
นอกจากนี้ โคล ที่บอกว่าเขาสนิทกับรุ่นน้องๆ อย่าง ไรอัน เบอร์ทรานด์ และ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ยังบอกว่า เขาสนุกกับสไตล์การทำทีมของ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ หลังการย้ายเข้ามาของ เอแด็น อาซาร์ กับ ออสการ์ โดยตอบว่า "ด้วยนักเตะใหม่ที่เรามี เราเลยเล่นฟุตบอลเกมบุก ผมหวังว่ามันจะสนุกนะ!"
 
แบ๊ก จอมบุก ย้ายจาก "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล มาเล่นกับ เชลซี ปี 2006 ทำให้นับจากนั้นก็โดนถล่มด่าจากแฟนบอล "ปืนใหญ่" มาตลอด อย่างไรก็ดี แบ๊กวัย 31 ปี ยังยกใหั เดวิด โรคาสเซิ่ล ตำนานผู้ล่วงลับ ที่เสียชีวิตจากโรคมะเร็งปี 2001 เป็นฮีโร่ในดวงใจ "เดวิด โรคาสเซิ่ล เขาเป็นปีกแบบที่ผมเคยเป็น และเป็นคนที่ผมชอบหาเวลาไปคุยด้วยเสมอตอนผมเป็นเด็กๆ ผมคิดถึงเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เล็งยอเรนเต้ยืนหอกหากโละแคร์โรลล์
    เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ดาวยิงรอบจัดของแอธเลติก บิลเบา ตกเป็นเป้าหมายล่าสุดของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่หวังคว้าตัวมาเสริมทัพ หากสามารถโละแอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกส่วนเกินออกจากทีมได้ทันเดตไลน์ตลาดนักเตะวันศุกร์นี้
  • พักเจิด-ซัวเรซ!หงส์ผสมส่องฮาร์ทส์ยูโรปา
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จัดทีมชุดผสม รับมือ ฮาร์ทส์ ทีมจากแดนสกอตแลนด์ หลังนัดแรกตุนสกอร์ไว้ก่อน 1-0 ในศึกยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม 2555
  • 'หงส์'ตะกุกตะกัก 'ลูคัส'เดี้ยงพัก 3 เดือน
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เจอข่าวร้ายรับฤดูกาลใหม่หลัง"ลูคัส เลวา" มิดฟิลด์คนเก่งที่เพิ่งหายกลับมาลงสนาม ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาคาดต้องพักยาว 2 ถึง 3 เดือน...
  • มิลานเล็งยืมคาร์โรลล์พร้อมซื้อขาด675ล้าน
    "ปิศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เล็งยืมตัว แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอก"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช พร้อมออปชั่นซื้อขาด 13.5 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »