ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'หงส์'ตะกุกตะกัก 'ลูคัส'เดี้ยงพัก 3 เดือน

'หงส์'ตะกุกตะกัก 'ลูคัส'เดี้ยงพัก 3 เดือน

Posted 30/08/2012 by ไทยรัฐ

 

"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เจอข่าวร้ายรับฤดูกาลใหม่หลัง"ลูคัส เลวา" มิดฟิลด์คนเก่งที่เพิ่งหายกลับมาลงสนาม ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาคาดต้องพักยาว 2 ถึง 3 เดือน...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 29 ส.ค."หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เจอข่าวร้ายตั้งแต่ต้นฤดูกาลหลัง"ลูคัส เลวา" มิดฟิลด์คนเก่งได้รับบาดเจ็บที่ต้นขา ทำให้ต้องพักยาว 3 เดือน

มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนเพิ่งจะได้กลับมาลงสนามอีกครั้งหลังพักไป 7 เดือนจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นไขว้ แต่ในเกมที่พบกับ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโชคร้ายก็มาเยือนอีกครั้งเมื่อดาวเตะคนเก่งได้รับบาดเจ็บขณะวอร์มร่างกายจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกม

โดยหลังจากเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ลูคัส ก็ได้กล่าวว่า"ขอบคุณสำหรับทุกข้อความมันตื้นตันมากแต่ผมก็ต้องเข้ารับการดูแลอย่างถูกต้องและรอดูกันว่ามันจะเป็นข่าวดีหรือร้าย"

ล่าสุด ลูคัส ได้เปิดเผยเรื่องอาการบาดเจ็บผ่านทางทวิตเตอร์ของเขาว่า"ไม่มีคำพูดอะไรจะบรรยายถึงความรู้สึกของผมในตอนนี้ได้ มันยากที่จะมองโลกในแง่บวกแต่ผมแน่ใจว่าวันที่ดีจะกลับมาอีกครั้ง"

ด้าน เบรแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหงส์แดง กล่าวว่า"โชคร้ายมากๆ เขาพยายามอย่างมากเพื่อที่จะกลับมาและเขายังเป็นนักเตะที่โดดเด่นที่สุดสำหรับผม รวบถึงคนที่อยู่นอกสนามอีกด้วย"

"มันมีสัญญาที่บงบอกว่าเขาอาจจะต้องพัก 2 ถึง 3 เดือน เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขาขวา เขาเข้ารับการสแกนแล้วเราจะไปหาผู้เชี่ยวชาญกันในช่วงค่ำนี้ เราจะเช็คว่าเขาต้องรับการผ่าตัดหรือไม่".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานเล็งยืมคาร์โรลล์พร้อมซื้อขาด675ล้าน
    "ปิศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เล็งยืมตัว แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอก"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช พร้อมออปชั่นซื้อขาด 13.5 ล้านปอนด์
  • กัลเลียนี่ยันไม่สนดึงแคร์โรลล์ร่วมก๊วน
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ขาใหญ่ เอซี มิลาน ลั่นไม่มีความจำเป็นต้องยืมตัว แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกตกอับของ ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก "รอสโซเนรี่" ใกล้ซิวตัว โบยาน เกร์กิช มาเสริมทัพ ซึ่งทำให้แนวรุกของทีมมีเพียบแล้ว
  • ซาฮินตั้งเป้านำหงส์ติดท็อปโฟร์ซิวตั๋วชปล.
    นูริ ซาฮิน จอมทัพของ ลิเวอร์พูล โวสนั่นจะนำต้นสังกัดติดท็อปโฟร์ เพื่อคว้าตั๋วลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ แถมยังหวังในฤดูกาลนี้ ชี้ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง "หงส์แดง" ควรได้เล่นในถ้วยใบโตยุโรปทุกปี พร้อมหวังนำโทรฟี่แชมป์มาประดับถิ่นแอนฟิลด์ ให้ได้ในซีซั่นนี้
  • กัปตันจีสุดมั่น!หงส์ดีพอลุ้นแย่งซิวแชมป์ลีก
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์คนเก่งของ ลิเวอร์พูล มั่นใจ "หงส์แดง" มีดีพอที่จะทำผลงานในลีกได้แจ่มกว่าเมื่อซีซั่นก่อน เช่นเดียวกับการที่มีโอกาสคว้าแชมป์ลีกมานอนกอดได้ พร้อมเผย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนใหม่ พยายามให้ทีมเล่นแบบสไตล์ยุโรปมากกว่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »