ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่ยันไม่สนดึงแคร์โรลล์ร่วมก๊วน

กัลเลียนี่ยันไม่สนดึงแคร์โรลล์ร่วมก๊วน

Posted 29/08/2012 by siamsport

 

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ขาใหญ่ เอซี มิลาน ลั่นไม่มีความจำเป็นต้องยืมตัว แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกตกอับของ ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก "รอสโซเนรี่" ใกล้ซิวตัว โบยาน เกร์กิช มาเสริมทัพ ซึ่งทำให้แนวรุกของทีมมีเพียบแล้ว

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วิ่งโร่ออกมาปฏิเสธรายงานที่ระบุว่า "ปีศาจแดง-ดำ" เตรียมที่จะยืมตัว แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ จาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรในพรีเมียร์ลีก ยืนยันตอนนี้แนวรุกของทีมมีเยอะแล้วไม่จำเป็นต้องดึงใครเข้ามาอีก

หัวหอกร่างยักษ์ ซึ่งย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาเล่นกับ "เดอะ เร้ดส์" ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากที่นักเตะถูกมองข้ามจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่มองว่านักเตะไม่เหมาะกับสไตล์การเล่นของตน

ช่วงที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น นิวคาสเซิ่ล, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่างก็แสดงความสนใจอยากดึงตัวนักเตะมาร่วมทีม ในขณะที่ มิลาน ก็จับตามองสถานการณ์ของ แคร์โรลล์ อย่างใกล้ชิด ที่สำคัญมีรายงานว่าพวกเขาได้เปิดการเจรจากับ ลิเวอร์พูล เพื่อยืมตัว ดาวยิงวัย  23 ปี มาเสริมทัพ

อย่างไรก็ตาม ข่าวดังกล่าวคงเป็นแค่เรื่องโคมลอย เพราะ กัลเลียนี่ ออกมายืนยันว่ากับสื่อบ้านเกิดว่าไม่เคยสนใจดึง แคร์โรลล์ มาร่วมทีม ที่สำคัญ มิลาน ใกล้จะได้ตัว โบยาน เกร์กิช ดาวยิงชาวสแปนิช มาล่าตาข่ายในเร็วๆ นี้ ทำให้ไม่มีความจำเป็นต้องหากองหน้าเพิ่ม "เรามีกองหน้าเยอะแยะแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่โวมิลานจ่อได้โบยานเสริมคม
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองปธ. เอซี มิลาน ประกาศชัด สโมสรจ่อเต็มทีที่จะได้ตัว โบยาน เกร์กิช หัวหอก โรม่า มาร่วมก๊วน เชื่ออีกไม่กี่ชั่วโมงได้แน่
  • ซาฮินตั้งเป้านำหงส์ติดท็อปโฟร์ซิวตั๋วชปล.
    นูริ ซาฮิน จอมทัพของ ลิเวอร์พูล โวสนั่นจะนำต้นสังกัดติดท็อปโฟร์ เพื่อคว้าตั๋วลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ แถมยังหวังในฤดูกาลนี้ ชี้ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง "หงส์แดง" ควรได้เล่นในถ้วยใบโตยุโรปทุกปี พร้อมหวังนำโทรฟี่แชมป์มาประดับถิ่นแอนฟิลด์ ให้ได้ในซีซั่นนี้
  • กัปตันจีสุดมั่น!หงส์ดีพอลุ้นแย่งซิวแชมป์ลีก
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์คนเก่งของ ลิเวอร์พูล มั่นใจ "หงส์แดง" มีดีพอที่จะทำผลงานในลีกได้แจ่มกว่าเมื่อซีซั่นก่อน เช่นเดียวกับการที่มีโอกาสคว้าแชมป์ลีกมานอนกอดได้ พร้อมเผย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนใหม่ พยายามให้ทีมเล่นแบบสไตล์ยุโรปมากกว่าเดิม
  • เจ๋งเข้าตา!ร็อดเจอร์สเปลี่ยนใจเก็บสเตอร์ลิ่งใช้งาน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือตาหวาน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยสุดปลื้มกับพัฒนาการที่รวดเร็วของราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกอนาคตไกล ตลอดช่วงที่ผ่านมา จนทำให้เขาตัดสินใจเก็บเจ้าตัวเอาไว้ใช้งานในถิ่นแอนฟิลด์ซีซั่นนี้แทนการ ปล่อยไปเก็บกระดูกลูกหนังกับทีมอื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »