ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรียบร้อย!ขุนค้อนยืมแคร์โรลล์เสริมคม1ฤดูกาล

เรียบร้อย!ขุนค้อนยืมแคร์โรลล์เสริมคม1ฤดูกาล

Posted 31/08/2012 by siamsport

 

"ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จัดการยืมตัว แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกค่าตัวแพง ลิเวอร์พูล มาใช้งานได้สำเร็จ โดยตัวนักเตะตั้งเป้าคืนฟอร์มเก่ง ขณะที่กุนซือ แซม อัลลาร์ไดซ์ มั่นใจ แคร์โรลล์ ช่วยทีมได้มหาศาลชัวร์

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรน้องใหม่แต่หน้าเก่าแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันเซ็นสัญญายืมตัว แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าร่างใหญ่ของ ลิเวอร์พูล สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยมีออปชั่นซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าด้วย

หัวหอกทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี ซึ่งย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน "หงส์แดง" เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว ด้วยค่าตัวสูงถึง 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดในถิ่น แอนฟิลด์ ได้ เปิดใจว่า ตนมีเป้าหมายที่จะได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง และทำประตูได้เรื่อยๆ

"มันเยี่ยมไปเลยที่ได้มาอยู่ เวสต์แฮม ตอนนี้ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เริ่มต้นกับสโมสรแห่งนี้ ผมต้องการลงเล่นหลายๆ เกม และก็แน่นอนว่า อยากจะทำประตูให้ได้หลายๆ ลูกด้วย ผมรู้จักผู้จัดการทีม (แซม อัลลาร์ไดซ์) คนนี้ดี รวมถึงผู้เล่นบางคนภายในทีมด้วย เพราะฉะนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม ที่ได้ย้ายมายังสถานที่ที่มีคนที่ผมรู้จัก"

"ผมหวังที่จะทำประตูให้ได้เยอะๆ และพยายามสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมด้วย ผมรู้จัก แซม มาตั้งแต่ตอนที่อยู่กับ นิวคาสเซิ่ล และเขาก็ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุผมสำคัญที่ทำให้ผมย้ายมาที่นี่ ตอนทำงานกับเขาที่ นิวคาสเซิ่ล มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก คือผมแทบไม่ต้องเสียเวลาคิดเลยจริงๆ" แคร์โรลล์ ร่ายยาว

ด้าน "บิ๊กแซม" แสดงความเชื่อมั่นว่า แคร์โรลล์ จะสามารถเค้นความเก่งกาจของตัวเองออกมาช่วยทีมได้อย่างแน่นอน "ผมคิดว่า นี่คือการเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับทุกฝ่าย แอนดี้ เป็นนักฟุตบอลที่เก่งรอบด้าน ด้วยความสูง 6 ฟุต 3 นิ้ว ทำให้ลูกกลางอากาศคือจุดแข็งของเขา แต่ทุกๆ คนลืมไปว่า เขาเก่งเล่นบอลกับพื้นเช่นกัน ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะทำประตูให้เราได้อย่างมากมาย และเห็นทีมเรามีอันดับที่ดีตอนจบฤดูกาล"

 ขณะที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล กล่าวถึงลูกทีมของตนที่ส่งไปลับฝีแข้งกับขุนค้อนว่า "มันคงไม่ใช่เรื่องที่ฉลาดนักที่จะเห็น แอนดี้ เป็นตัวสำรอง และเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมในแง่ของทัศนคิตของเขา และยอมรับที่ที่เขาควรอยู่ แต่ผมไม่คิดว่าเราอยู่ในสถานะที่จะมีผู้เล่นค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) เป็นกองหน้าตัวเลือกที่สาม หรือลงเล่นตำแหน่งปีก ซึ่งได้รับเงิน 5-6 ล้านปอนด์ (ราว 250-300 ล้านบาท) ต่อปี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 1- 1 ฮาร์ทส์ (สก็อตแลนด์)
    หลุยส์ ซัวเรซ ซัดประตูสุดสำคัญท้ายเกมช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไล่ตามตีเสมอ ฮาร์ทส์ แบบหืดจับ 1-1 รวม 2 นัด หงส์แดง เข้ารอบด้วยสกอร์รวม 2-1 ผ่านเข้ารอบสำเร็จ ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง เมื่อคืนวันวันพฤหัสบดีที่ 30 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • ซัวเรซซัด!หงส์ตีเจ๊าฮาร์ท1-1รวมลิ่วยูโรปา
    หลุยส์ ซัวเรซ ซัดประตูสุดสำคัญท้ายเกมช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไล่ตามตีเสมอ ฮาร์ทส์ แบบหืดจับ 1-1 รวม 2 นัด หงส์แดง เข้ารอบด้วยสกอร์รวม 2-1 ผ่านเข้ารอบสำเร็จ ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง เมื่อคืนวันวันพฤหัสบดีที่ 30 ส.ค. ที่ผ่านมา ฟุตบอล ยูโรปา ลีกรอบเพลย์ออฟ นัดสองวันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม 2555ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 1- 1 ฮาร์ทส์ (สก็อตแลนด์)(รวม 2 นัด ลิเวอร์พูล เข้ารอบด้วยประตูรวม 2-1)...
  • โคลรับอยากเห็นเจิดสวมเสื้อสิงห์บลูส์
    แอชลี่ย์ โคล แบ๊กซ้ายทีมชาติอังกฤษของเชลซี เผย สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องของลิเวอร์พูล เป็นนักเตะที่เตะที่อยากเห็นย้ายมาเล่นด้วยที่สุด หลังเคยเฉียดย้ายมาในปี 2005 พร้อมบอก เดวิด โรคาสเซิ่ล ตำนาน "ปืนใหญ่" ที่เสียชีวิตจากโรคมะเร็งปี 2001 เป็นฮีโร่ตลอดกาลของตัวเอง
  • หงส์เล็งยอเรนเต้ยืนหอกหากโละแคร์โรลล์
    เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ดาวยิงรอบจัดของแอธเลติก บิลเบา ตกเป็นเป้าหมายล่าสุดของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่หวังคว้าตัวมาเสริมทัพ หากสามารถโละแอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกส่วนเกินออกจากทีมได้ทันเดตไลน์ตลาดนักเตะวันศุกร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »