ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!หงส์แดงเล็งคว้าสเตอร์ริดจ์

ลือหึ่ง!หงส์แดงเล็งคว้าสเตอร์ริดจ์

Posted 31/08/2012 by siamsport

 

"สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล กำลังเล็งคว้า แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าดาวโรจน์ของ เชลซี มาร่วมทีม หลังจากที่พวกเขาเพิ่งปล่อย แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าค่าตัวแพงไปอยู่กับ เวสต์แฮม ด้วยสัญญายืมตัว

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเตรียมเดินหน้าคว้า แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าดาวรุ่งของ เชลซี คู่แข่งในลีกเดียวกัน มาร่วมทัพ ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบแรก จะปิดตัวลง ในวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ตามรายงานของ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังประจำเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ล็อกเป้า สเตอร์ริดจ์ ให้เป็นคนที่จะเข้ามาแทน แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างยักษ์ ที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ศูนย์หน้าวัย 22 ปี สามารถทำให้แนวรุกของทีมมีความยืดหยุ่นมากกว่าเดิมได้ เพราะนอกจากจะยืนเป็นกองหน้าได้แล้ว เขายังถูกโยกไปเล่นเป็นตัวริมเส้นได้อีกด้วย ขณะเดียวกัน เจ้าตัวก็อาจสนใจที่จะย้ายมาซบตัก "หงส์แดง" เพื่อที่จะได้มีโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงเช่นกัน เนื่องจากตอนนี้ "สิงห์บลูส์" มีตัวเลือกแนวรุกในตำแหน่งเดียวกับ สเตอร์ริดจ์ เยอะมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!ผีฉะนิวฯ,หงส์ดวลเวสต์บรอมฯรอบ3ลีกคัพ
    ศึก แคปปิตอล วัน คัพ (หรือ ลีก คัพ) รอบ 3 หวดกันไฟแลบแน่นอน เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกจับไปชน นิวคาสเซิ่ล ขณะที่แชมป์เก่า ลิเวอร์พูล เจอทีมแกร่งอย่าง เวสต์บรอมฯ ส่วน แมนฯ ซิตี้ ฉะ แอสตัน วิลล่า ด้าน เชลซี จะรับมือ วูล์ฟแฮมป์ตัน
  • ซี้ด!เรือหนักชนราชัน-เสือเหลือง!บาร์ซ่า-ผีลูบปาก
    ผลการจับสลากศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ประจำฤดูกาล 2012-13 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยที่ กลุ่ม ดี เป็น "กรุ๊ป ออฟ เดธ" อย่างแท้จริง เพราะประกอบด้วย เรอัล มาดริด, แมนฯ ซิตี้, ดอร์ทมุนด์ และ อาแจ็กซ์ ขณะที่ บาร์เซโลน่า กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในกลุ่ม จี และ เอช ตามลำดับ ต่างก็เจอกับงานเบาทั้งคู่
  • เรียบร้อย!ขุนค้อนยืมแคร์โรลล์เสริมคม1ฤดูกาล
    "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จัดการยืมตัว แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกค่าตัวแพง ลิเวอร์พูล มาใช้งานได้สำเร็จ โดยตัวนักเตะตั้งเป้าคืนฟอร์มเก่ง ขณะที่กุนซือ แซม อัลลาร์ไดซ์ มั่นใจ แคร์โรลล์ ช่วยทีมได้มหาศาลชัวร์
  • ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 1- 1 ฮาร์ทส์ (สก็อตแลนด์)
    หลุยส์ ซัวเรซ ซัดประตูสุดสำคัญท้ายเกมช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไล่ตามตีเสมอ ฮาร์ทส์ แบบหืดจับ 1-1 รวม 2 นัด หงส์แดง เข้ารอบด้วยสกอร์รวม 2-1 ผ่านเข้ารอบสำเร็จ ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง เมื่อคืนวันวันพฤหัสบดีที่ 30 ส.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »