ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชุดใหญ่ส่งท้าย!! เรือใบจัดเต็มเร่งสอยสี่แข้งดัง

ชุดใหญ่ส่งท้าย!! เรือใบจัดเต็มเร่งสอยสี่แข้งดัง

Posted 31/08/2012 by siamsport

 

แชมป์พรีเมียร์ลีกเตรียมส่งท้ายตลาดนักเตะด้วยการทุ่มเงินก้อนโต คว้าตัวสี่แข้งดังรวดพร้อมกัน เพื่อเสริมทัพตามที่โรแบร์โต มันชินี ต้องการ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังสูง กะเทเงินก้อนโต เพื่อดึงดูดใจสี่แข้งดังเข้าร่วมทีม โดยเฉพาะฆาบี การ์เซีย กองกลางเบนฟิก้า

ทีม แชมป์พรีเมียร์ลีก เตรียมที่จะล่าตัวกองกลางเบนฟิก้าให้ได้ ด้วยการทุ่มเงินกว่า 20 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัวนักเตะวัย 25 ปีรายนี้ออกจากเบนฟิก้า แม้ยักษ์ใหญ่จากโปรตุเกสจะต้องการค่าตัวของนักเตะรายนี้อย่างน้อย 24 ล้านปอนด์ก็ตาม


ซิตี้เคลื่อนไหวเพื่อคว้าตัวกองกลางชาวสเปนเต็ม ตัว หลังจากที่ปล่อยไนเจล เดอ ยองให้มิลาน และพลาดโอกาสคว้าตัวเป้าหมายหลักของพวกเขาคือดานิเอเล เด รอสซี จากโรมา

ถึง แม้ว่าทีมเรือใบสีฟ้าจะเพิ่งเซ็นสัญญาคว้าตัวแจ็ค ร็อดเวลล์มาจากเอฟเวอร์ตันเมื่อไม่นานมานี้ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ แต่เชื่อกันว่ามันชินียังต้องการกองกลางระดับท็อปคลาสเพื่อมาเติมเต็มส่วน ที่หายไป และเชื่อมั่นว่าการ์เซียจะเข้ามาเสริมตรงนี้ได้พอดิบพอดี

นอก จากนี้มันชินียังดูท่าว่ายุ่งกับตลาดนักเตะวันสุดท้าย เมื่อเขามีเป้าหมายอยู่ในใจถึงอีก 4 ราย ที่ต้องจัดการให้ได้ภายในวันนี้ คือไมคอน แบ็คขวาของอินเตอร์ มิลาน, สก็อตต์ ซินแคลร์ ปีกสวอนซี และมาติยา นาสตาซิช จากฟิออเรนตินา

ซิตี้หวังว่าจะจ่ายค่าตัวอยู่ที่ราว 5.5 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวไมคอน พร้อมค่าเหนื่อยอีก 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ นอกจากนี้พวกเขายังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการเซ็นสัญญากับนาสตาซิช เพราะตกลงค่าตัวกันได้เรียบร้อยแล้วที่ 14 ล้านปอนด์พวกสเตฟาน ซาวิช โดยนักเตะรายนี้ได้รับการยกย่องว่าจะเป็น "เนมานยา วิดิช" รายต่อไป

ส่วน ซินแคลร์เข้ามาถึงแมนเชสเตอร์ในวันพฤหัสและวันศุกร์เพื่อจัดการเพื่อจัดการ เรื่องย้ายมาเล่นในเอติฮัด สเตเดียม ให้เรียบร้อย หลังจากที่สโมสรตกลงค่าตัวกันได้ที่ 6.2 ล้านปอนด์ และอาจเพิ่มขึ้นไปได้ถึง 8 ล้านปอนด์หากผลงานน่าพอใจ

จากที่ผ่านมา เรือใบสีฟ้าจะซื้อแข้งดังเข้ามาร่วมทีมอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งการทุ่มซื้อตัวครั้งใหญ่ในครั้งนี้ก็เกิดขึ้นหลังจากที่พวกเขาพลาดคว้า ตัว เด รอสซี, โรบิน ฟาน เพอร์ซี, เอเด็น อาซาร์ และฆาบี มาร์ติเนซ นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »