ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หนุนกิเลนรับแชมป์ยิ่งใหญ่! แมนแย้มโยกเตะสนามศุภฯนัดสุดท้าย

หนุนกิเลนรับแชมป์ยิ่งใหญ่! แมนแย้มโยกเตะสนามศุภฯนัดสุดท้าย

Posted 31/08/2012 by siamsport

 

ผู้จัดการทั่วไปบีอีซี เทโรศาสน ส่งสัญญาณว่านัดสุดท้ายอาจโยกไปใช้สนามศุภชลาศัย หากเมืองทองคว้าแชมป์ไปก่อนหน้านั้น เพื่อให้พิธีการรับถ้วยแชมป์เกิดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่

ธัญญะ วงศ์นาค ส่งสัญญาณว่านัดสุดท้าย บีอีซี เทโรศาสน อาจจะโยกไปใช้สนามศุภชลาศัยหากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไปก่อนหน้านั้น เพื่อให้พิธีการรับถ้วยแชมป์เกิดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่และรองรับแฟนบอลกิเลนผยอง ที่คาดว่าจะตามมาฉลองกันแบบหนาตา

ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทั่วไปบีอีซี เทโรศาสน ทีมชั้นนำในศึกไทยพรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่าบอร์ดบริหารกำลังมีความคิดที่จะย้ายสนามแข่งขันในนัดสุดท้ายของ ฤดูกาล 2012 ที่จะเปิดบ้านรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตาราง จากเทพหัสดินไปที่สนามศุภชลาศัยซึ่งอยู่ใกล้ๆกันเพื่อเป็นการรองรับแฟนบอล ทีมเยือนที่คาดว่าจะแห่แหนกันมาฉลองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกสมัยที่ 3 หาก "กิเลนผยอง"ไม่พลาดในช่วงโค้งสุดท้าย


บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ออกมายืนยันแล้วว่าการมอบถ้วยแชมป์ในซีซั่นนี้จะเกิดขึ้นในวันที่ 28 ต.ค.55 ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายของฤดูกาล เหมือนกับที่เคยปฏิบัติกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2011 แม้ว่าเวลานี้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะมีคะแนนนำหน้าอันดับ 2 อย่างชลบุรี เอฟซี 10 คะแนนและมีโอกาสคว้าแชมป์ไปครองก่อนที่จะสิ้นสุดโปรแกรมแข่งขัน

"บิ๊ก แมน" พูดเปรยๆหลังงานแถลงข่าวมีตเดอะเพรสเมื่อวันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า "คุณไบรอัน (ประธานสโมสร) และคุณโรเบิร์ต (ผู้จัดการทีม)อาจจะมีการหารือกันว่านัดสุดท้ายหากเมืองทองจะมารับแชมป์ที่ สนามของเราก็มีความเป็นไปได้ที่จะขอเปลี่ยนไปเล่นที่สนามศุภชลาศัยแทนเพราะ สามารถรองรับแฟนบอลได้มากกว่า เนื่องจากเราเชื่อว่าความต้องการของแฟนบอลที่อยากจะเข้าชมแมตช์นั้นคงจะล้น หลามโดยเฉพาะกองเชียร์ของทีมเยือน"

ทั้งนี้สนามศุภชลาศัย มีความจุที่สามารถรองรับแฟนบอลได้ราว 25,000 คนซึ่งมากกว่าสนามเทพหัสดินรังเหย้าปัจจุบันของบีอีซี เทโรศาสนเกือบ 4 เท่า โดยทั้ง 2 สนามอยู่ภายในกรีฑาสถานแห่งชาติปทุมวันจึงไม่มีปัญหาเรื่องความสับสนในการ เดินทางแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »