ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โบยานเล็งคืนฟอร์มและเซ็นถาวรกับมิลาน

โบยานเล็งคืนฟอร์มและเซ็นถาวรกับมิลาน

Posted 31/08/2012 by siamsport

 

บยาน เกร์กิช หัวหอกดาวรุ่ง เอซี มิลาน หวังระเบิดฟอร์มเก่งและได้เซ็นสัญญาถาวรกับ "ปีศาจแดง-ดำ" หลังย้ายจาก โรม่า มาด้วยสัญญายืมตัว เผยคลั่งไคล้ ฟิลิปโป้ อินซากี้ อดีตหัวหอกทีมชาติอิตาลี และพร้อมเผชิญกับความท้าทายใหม่ๆ ที่รออยู่ในซีซั่นนี้

 โบยาน เกร์กิช กองหน้าตัวใหม่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า เขาต้องการที่จะทำผลงานที่ยอดเยี่ยมในถิ่น ซาน ซิโร่ ตามรอยของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี และได้เซ็นสัญญาเป็นการถาวรในที่สุด หลังย้ายจาก อาแอส โรม่า มาร่วมทัพ "รอสโซเนรี่" ด้วยสัญญายืมตัวตลอดทั้งฤดูกาลนี้

อดีตศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า ที่เพิ่งอายุ 22 ปีไปเมื่อไม่นานนี้ ทำไปทั้งสิ้น 7 ประตูจากการลงสนาม 37 นัดให้กับ โรม่า ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่าจะกลายเป็นส่วนเกินในแผนการทำทีมของ ซเดเน็ค ซีแมน เทรนเนอร์คนใหม่ของ "หมาป่าเหลือง-แดง"

  เกร์กิช มั่นใจว่าเขาจะสามารถสร้างชื่อให้กับตัวเองได้สำเร็จ ภายใต้การคุมทัพของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนเก่ง "ปีศาจแดง-ดำ" และไม่มีความหวาดกลัวกับความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้าด้วย

 โบยาน กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร มิลาน ว่า "ผมไม่ได้เล่นเท่าไรนักตอนที่อยู่กับ โรม่า และการมาที่ มิลาน มันเป็นก้าวต่อไปสำหรับผม ผมอยู่มาเพื่อจะอยู่ที่นี่และไม่ลังเลที่จะตอบว่า ใช่ มันเป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์มากมาย ผมเคยบ้า ฟิลิปโป้ อินซากี้ มากๆ ด้วย"

  หลังจากที่สามารถก้าวผ่านศูนย์ฝึกเยาวชน ลา เมเซีย ที่มีชื่อเสียงของ บาร์เซโลน่า ขึ้นมาได้สำเร็จ โบยาน ถูกยกให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่เป็นดาวเด่นที่สุดในรุ่น แต่กลับล้มเหลวในการประสบความสำเร็จท่ามกลางความคาดหวังที่สูงมาก

 อย่างไรก็ตาม ดาวเตะชาวสเปน เชื่อว่าเขาสามารถทดแทนการขาดหายไปของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดกองหน้าทีมชาติสวีเดน ที่ย้ายไปร่วมทัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ได้ แต่ต้องการเวลาในการพิสูจน์ตัวเอง

หัวหอกร่างจิ๋วยืนยันว่า "ผมไม่กลัวกับสิ่งใดเลย แม้ว่าจะมาอยู่ที่นี่ต่อจาก อิบราฮิโมวิช ก็ตาม มันไม่ใช่ปีที่ง่ายในกรุงโรม แต่ผมได้เรียนรู้มากมาย ผมต้องการทำผลงานให้ดีและช่วยเหลือทีม ผมต้องการที่จะอยู่ต่อหลังจากหมดการยืมตัวแล้ว"

 โบยาน ได้รับเสื้อหมายเลข 22 ในถิ่น ซาน ซิโร่ ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นหมายเลข ที่ ริคาร์โด้ กาก้า อดีตขวัญใจของสาวก "รอซโซเนรี่" ซึ่งเขาได้ตื่นเต้นที่จะได้ช่วยเหลือ มิลาน ในการกลับมาสู่เส้นทางที่ถูกต้องอีกครั้งหลังจาก เปิดบ้านพ่าย ซามพ์โดเรีย 0-1 ในเกมนัดแรกของฤดูกาลใหม่

 "การย้ายมาร่วมทัพ มิลาน เป็นของขวัญวันเกิดที่เยี่ยมที่สุด สโมสรอย่าง มิลาน ไม่ได้เลียนแบบการเล่นของ บาร์เซโลน่า ผมเลือกหมายเลข 22 เพราะผมอายุ 22 ปี กาก้า เคยสร้างประวัติศาสตร์ที่นี่ แต่มันก็เป็นแค่หมายเลขเสื้อเท่านั้น" ดาวเตะสเปน กล่าว

 มิลาน มีโอกาสในการแก้ตัวจากเกมที่พ่ายต่อ ซามพ์โดเรีย ในแมตช์ที่จะพบกับ โบโลญญ่า วันเสาร์ที่ 1 กันยายนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »