ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ใจไม่ถึงห้ามดู! คลิปเหล็กหล่นทับนักกีฬาเสียชีวิต

ใจไม่ถึงห้ามดู! คลิปเหล็กหล่นทับนักกีฬาเสียชีวิต

Posted 01/09/2012 by ไทยรัฐ

เปิดเผยคลิปสุดช็อก เหล็กน้ำหนักกว่า 185 กก. หล่นใส่หน้าอก นักกีฬาชาวรัสเซียเสียชีวิต ขณะแข่งขัน "เพาเวอร์ลิฟติง" พยานอ้างเป็นเพราะความประมาทของนักกีฬาเอง...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 1 ก.ย. ว่า เกิดเหตุสลดในวงการกีฬา เมื่อนักกีฬาชาวรัสเซีย อิกอร์ โกลูชคิน ประสบอุบัติเหตุถูกแผ่นเหล็กยกน้ำหนักกว่า 400 ปอนด์ (ประมาณ 185 กก.) หล่นใส่บริเวณหน้าอก เป็นเหตุให้เสียชีวิต

โกลูชิน วัย 34 ปี ถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาโรงพยาบาลโดยด่วน หลังจากเหล็กยกน้ำหนักหล่นใส่บริเวณหน้าอกส่วนบนอย่างจัง ขณะแข่งขัน "เพาเวอร์ ลิฟติง" เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้กระบังลมฉีก และกระดูกซี่โครงแตก ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

พยานที่เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะความประมาทเลินเล่อของนักกีฬา ที่ใช้เทคนิคไม่ปลอดภัย เรียกว่า "open grip" ซึ่งเขาเคยทำมาแล้วขณะฝึกซ้อมยกลูกเหล็กน้ำหนัก 160 กก. และได้ลื่นหลุดจากมือ แต่คราวนั้นโชคดีที่มีเจ้าหน้าที่สามารถรับเหล็กไว้ได้ทัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เจ้ากร' ซิวแชมป์โลกเงาตั้งเป้าทวงแชมป์โลกสมัย 3
    “เจ้ากร” พงษ์ศักดิ์เล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม ลั่นพร้อมไล่ล่าแชมป์โลกสมัย 3 ซิวเข็มขัด WBC International รุ่นฟลายเวต ที่ว่างมาครองด้วยการเอาชนะคะแนน ยูบุ นาคากาม่า นักชกญี่ปุ่นอย่างขาดลอย เมื่อ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่ จ.นครศรีธรรมราช ขณะที่ เพชรมั่นคง ไก่ย่างห้าดาวยิม คว้าแชมป์มวยรอบมาราธอน สนาม 3 ซิวเงินรางวัล 3 แสนไปครองแบบสบายๆ...ศึกวีโก้แชมป์ฉลอง 50 ปีโตโยต้า และคาราวานซีพีเอฟ ที่สนามหน้าเมือง อ.เมือง...
  • เบ็คส์ได้คำชมหลังช่วยเผยแพร่บอลคนตาบอด
    เดวิด เบ็คแฮม กองกลางระดับซูเปอร์สตาร์ของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ คงได้ยิ้มแก้มปริ เมื่อล่าสุด เดฟ คล้าร์ก กัปตันทีมฟุตบอล 5 คน ของทีมชาติสหราชอาณาจักร ชุดลงเล่น "ลอนดอนเกมส์" กล่าวยกย่องแข้งวัย 37 ปี ที่ช่วยเผยแพร่กีฬาของพวกเขา พร้อมระบุ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ มีการส่งข้อความอวยพรให้พวกเขาด้วยเดฟ คล้าร์ก กัปตันทีมฟุตบอล 5 คน ประเภทคนที่มีความผิดปกติทางสายตาของทีมชาติสหราชอาณาจักร ชุดลุยศึก พาราลิม...
  • เอ-ร็อดประกาศแขวนแร็กเก็ตจบยูเอสโอเพ่น
    แอนดี้ ร็อดดิค นักหวดจอมเสิร์ฟหนักเลือดมะกัน ประกาศเตรียมแขวนแร็กเก็ตหลังจบศึกยูเอส โอเพ่น ปีนี้ เผยเป็นเรื่องของสภาพร่างกายและอารมณ์ความรู้สึกที่อาจไม่ดีพอลงแข่งขันต่อไปอีกปี อีกทั้งยังอีกหลายอย่างที่ตัวเขาสนใจจะทำ
  • แรงต่อเนื่อง!โบลต์ซิวชัย200ม.ศึกซูริคฯ
    สมราคาที่เป็นเจ้าของ 3 เหรียญทองจาก "ลอนดอนเกมส์" สำหรับ ยูเซน โบลต์ โคตรลมกรดจากจาเมกา หลังเขาผงาดซิวชัยชนะในการแข่งวิ่ง 200 เมตรชาย ของรายการ ไดม่อนด์ลีก ศึกเวลต์คลาสเซ่ ซูริค มานอนกอด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แถมยังทำลายสถิติของศึกนี้ได้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »