ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คนที่"ตั้ม"ไม่เอา"เจนี่"ครวญเพลงช้ำ

คนที่"ตั้ม"ไม่เอา"เจนี่"ครวญเพลงช้ำ

Posted 02/09/2012 by siamdara

    โสดร้อยเปอร์เซ็นต์ ''เจนี่'' ทำใจ ''ไฮโซตั้ม'' สะบั้นรัก ส่งข้อความมาบอก ''เลิก'' หลังนางเอกสาวเปิดใจกับสื่อว่าห่างกัน 3 เดือน นางเอกปลดปล่อยความทุกข์ในงานปิดกล้องหงส์สะบัดลาย ร้องเพลง ''ใจนักเลง'' พร้อมประกาศลั่น เพลงนี้มันโดน!!!


    หลังจากที่นางเอกสาวหน้าหวาน เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ออกงานเปิดเผยกับสื่อมวลชนด้วยสีหน้าเศร้าสร้อยว่าได้ห่างๆ กับ ''ไฮโซตั้ม'' สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ  3 เดือนแล้ว โดยฝ่ายชายเป็นคนที่ห่างเหินเงียบหายและไม่ติดต่อมา โดยตัวนางเอกสาวเองก็ยังงงกับเรื่องนี้ แต่สัมพันธ์จะจบลงอย่างไรตนก็ต้องยอมรับ
    

    ล่าสุดมีรายงานข่าวว่าหลังจากที่นางเอกสาวออกมาเผยผ่านสื่อไปได้แค่วันเดียว ฝ่ายชายก็ส่งข้อความทางโทรศัพท์มือถือหานางเอกสาวทันที ซึ่งข้อความเป็นลักษณะที่ฝ่ายชายบอกเลิก สัมพันธ์จบและจากกันด้วยดี
    

    อย่างไรก็ตาม ในงานเลี้ยงปิดกล้องละครเรื่อง หงส์สะบัดลาย  นางเอกสาวยังได้ร้องเพลงช้ำ ''ใจนักเลง'' ของ พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง โดยเนื้อร้องบ่งบอกถึงคนที่โดนคนรักทิ้งไปมีคนใหม่ ตัวเองก็ขอยอมและอวยพรให้โชคดี ส่วนตัวเองก็ต้องเข้มแข็งและอยู่ต่อไป ซึ่งเจนี่เองได้ร้องท่อนฮุกที่มีใจความว่า
    

    ''ให้เธอได้กับเขา และจงโชคดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืม ว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใคร ที่เธอไม่เอา''
    

    หลังจากจบเพลง นางเอกสาวก็พูดว่า ''บอกคำเดียวว่า มันโดน!!'' ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากทีมงานและเพื่อนๆ  อาทิ ''ป๋อ'' ณัฐวุฒิ สกิดใจ, ''อาร์ต'' พศุตม์ บานแย้ม ฯลฯ ซึ่งทั้งหมดต่างทราบเรื่องนี้และก็ให้กำลังใจนางเอกสาวอย่างดี  โดยทางนางเอกสาวแม้จะร้องเพลงเศร้าแค่ไหน แต่ในใจก็เข้มแข็งพอสมควร โดยเธอได้พูดกับทุกคนว่า เธอเตรียมใจยอมรับกับเรื่องนี้ไว้แล้ว  ก็ได้แต่เคารพการตัดสินใจของไฮโซหนุ่ม และจากนี้ก็ขอเดินหน้าทำงานต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »