ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วินนี่ ปิ๊ง ธนา กับ รณชัย เตรียมเรียกหวดลาว

วินนี่ ปิ๊ง ธนา กับ รณชัย เตรียมเรียกหวดลาว

Posted 03/09/2012 by goal.com

 

สงสัยจะติดตลก วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชทีมชาติไทย คิดว่า ธนา ชะนะบุตร กองหน้าตีนจรวดของอินทรีเพื่อนตำรวจไม่ใช่นักเตะไทย ยืนยันนัดหน้า 8 ก.ย. ขอตามไปดูฟอร์มอีก

วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชทีมชาติไทยที่ได้เข้าไปดูเกมที่บีอีซี เทโรศาสน เสมอกับ อินทรีเพื่อนตำรวจ 2-2 เมื่อวันที่ 1 ก.ย. 2555 ที่ผ่านมา เพื่อดูฟอร์มนักเตะหลายๆคนของทั้ง 2 ทีม ซึ่งนักเตะที่โชว์ฟอร์มเตะตาคือ "แมน" ธนา ชะนะบุตร ที่เล่นได้โดดเด่นและสามารถทำประตูแรกให้กับอินทรีเพื่อนตำรวจหลังจากย้ายมา ร่วมทีมในเลกที่ 2 โดยเป็นประตูที่ 10 ในฤดูกาลนี้ของเจ้าตัว

หลังจบเกม "วินนี่" ได้สอบถามข้อมูลจากสื่อมวลชนจึงทราบว่า ธนา เป็นคนไทย เพราะตัวเขาเองก็ไม่แน่ใจว่าเป็นนักเตะต่างชาติหรือว่านักเตะไทยกันแน่ และเพิ่งทราบข้อมูลด้วยว่าเคยติดทีมชาติไทยมาก่อนในยุคของ "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน ทำหน้าที่เป็นกุนซือ

"เขาเป็นคนไทยใช่ไหม" เชเฟอร์ เริ่มต้นพูดคุยกับนักข่าว ก่อนจะคุยต่อไปว่า "เขาเป็นนักเตะที่ผมสนใจ ครองบอลดีและมีความเร็ว แต่ว่าผมจะขอดูฟอร์มของเขาในนัดต่อไปก่อนจะตัดสินใจว่าจะเรียกตัวในการเจอ ลาววันที่ 12 ก.ย. หรือไม่"


ดังนั้นหากเป็นไปตามคำพูดของ วินฟรีด เชเฟอร์ นั่นหมายความว่าวันที่ 8 ก.ย. เขาจะไปที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อชมเกมที่อินทรีเพื่อนตำรวจจะรับมือโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี นอกจากนี้เขายังให้ความสนใจ รณชัย รังสิโย กองหน้าของบีอีซี เทโรศาสน อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์โกยังเหนียว! มอนเตเนโกรดึงลุยคัดบอลโลก
    แม้จะเล่นอยู่ไกลหูไกลตาแต่ บรานิสลาฟ บาร์โนวิช ยังคงเรียกตัว มาร์โก เซ็ตโควิช กองกลางบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปช่วยทีมชาติมอนเตเนโกร ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2 นัดแรก
  • บางกอกกล๊าสฯ 1-2 เมืองทองฯ แชมป์รำไร
    'กิเลนผยอง' เดินทางสายลุ้นแชมป์ไร้พ่ายอย่างองอาจต่อไปหลังหวดกระต่ายตายคาบ้าน 1-2 คว้า 3 แต้มลอยนวลกลับบ้านสบายใจเฉิบ ทิ้งห่างชลบุรี 10 แต้มแบบชิลๆ
  • BREAKING NEWS: คอนเฟิร์ม!! บีอีซีตั้งอีริคส์สันคุมทัพ
    สโมสรเจ้าบุญทุ่มแห่งไทยพรีเมียร์ลีก ประกาศแต่งตั้งอดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษเข้ามาคุมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยจะเริ่มงานนัดแรกในเกมพบปราสาทสายฟ้า
  • ทีทีเอ็มมีแววกลับถิ่นเก่าสมุทรสาครหากร่วงสู่ด.1
    ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ทีมบ๊วยแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกมีแววต้องเปลี่ยนทีมอีกครั้ง โดยมีข้อแม้ว่าหากต้องตกชั้นลงไปเล่นใน ดิวิชั่น 1 น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่คือกลับไปยังถิ่นเก่าที่ จ.สมุทรสาคร พร้อมเรื่องของผู้บริหารก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »