ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีทีเอ็มมีแววกลับถิ่นเก่าสมุทรสาครหากร่วงสู่ด.1

ทีทีเอ็มมีแววกลับถิ่นเก่าสมุทรสาครหากร่วงสู่ด.1

Posted 02/09/2012 by smmonline.net

 

ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ทีมบ๊วยแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกมีแววต้องเปลี่ยนทีมอีกครั้ง โดยมีข้อแม้ว่าหากต้องตกชั้นลงไปเล่นใน ดิวิชั่น 1 น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่คือกลับไปยังถิ่นเก่าที่ จ.สมุทรสาคร พร้อมเรื่องของผู้บริหารก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงด้วยเช่นกัน


ปัญหารุมเร้าตั้งแต่ต้นปีจนถึงตอนนี้ยังไม่จบไม่สิ้นสำหรับ "ราชสีห์ล้านนา" ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ทีมบ๊วยแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุดมีแหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้ว่าปีนี้หาก ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ มีอันต้องตกชั้นลงไปเล่นใน ดิวิชั่น 1 น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง โดยการเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่อาจจะเกิดขึ้นคือการกลับไปยังถิ่นเก่าที่ จ.สมุทรสาคร

"สำหรับสถานการณ์ในตอนนี้ของ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ คงพูดได้ไม่เต็มปากว่าทีมจะรอดตกชั้น ซึ่งหากจบฤดูกาลนี้หากเราไม่รอดจริงๆ เชื่อได้เลยว่าสโมสรจะมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่อีกครั้งอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องตัวผู้เล่น ที่อาจจะมีการปรับเปลี่ยนหลายรายเนื่องจากนักเตะชุดนี้มีหลายคนแสดงความจำนงไม่ขออยู่กับทีมต่อไปหากทีมตกชั้น และอีกเรื่องปีหน้าถ้าต้องเล่นใน ดิวิชั่น 1 จริงๆ เราอาจจะไม่ใช่สนามสมโภช 700 ปี จ.เชียงใหม่ เหมือนเดิมด้วย ตอนนี้ได้รับการยืนยันว่ามีการทาบทามจากตัวแทนจังหวัดสมุทรสาคร ให้ย้ายมาร่วมมือกันอีกครั้ง และหากมองถึงภาพรวมสมัยที่เราเคยเป็น ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างดีจากแฟนบอล ก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าเสียหายที่เราจะกลับไปร่วมงานกับ สมุทรสาคร อีกครั้ง"

พร้อมกันนี้ "แหล่งข่าว" ยังได้กล่าวต่อว่า "เรื่องของผู้บริหารก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน โดยการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ก็เพื่อจะเป็นการเริ่มต้นใหม่ของทีมอีกครั้ง ซึ่งเรื่องทั้งหมดน่าจะชัดเจนยิ่งขึ้นหลังจบฤดูกาลนี้ ดังนั้นอยากให้แฟนบอลติดตามข่าวอย่างต่อเนื่อง และอยากให้เข้าใจกับสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสุดเซอร์ไพรส์!มังกรไฟดึงอีริคส์สันนั่งแท่นกุนซือ
    บีอีซี เทโรศาสน เจ้าบุญทุ่มแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก กำลังจะสร้างเรื่องสุดเซอร์ไพรส์ด้วยการคว้าตัวสเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ มานั่งแท่นกุนซือคนใหม่ หลัง โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ประกาศก้องว่านายใหญ่แห่งถิ่นเทพหัสดินจะสร้างความฮือฮาในการเปิดตัววันจันทร์นี้อย่างแน่นอน
  • บุรีรัมย์จัดเต็มหวังเคี้ยวหมูทีทีเอ็ม
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไร้ปัญหาจัดทัพ เพราะจะขาดแค่ สุเชาว์ นุชนุ่ม แค่รายเดียว โค้ชแต๊ก เตรียมจัดเต็ม หวังโซ้ยหมูเก็บ 3 แต้ม ส่วน ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ฟูลทีมเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ โจเซ่ ดา ซิลวา หวังสร้างเซอร์ไพรส์บุกแบ่งแต้ม
  • หนุนกิเลนรับแชมป์ยิ่งใหญ่! แมนแย้มโยกเตะสนามศุภฯนัดสุดท้าย
    ผู้จัดการทั่วไปบีอีซี เทโรศาสน ส่งสัญญาณว่านัดสุดท้ายอาจโยกไปใช้สนามศุภชลาศัย หากเมืองทองคว้าแชมป์ไปก่อนหน้านั้น เพื่อให้พิธีการรับถ้วยแชมป์เกิดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่
  • "บิ๊กอ๋อ" เผย นักเตะทุกคนเชื่อมั่นในตัว ซิโก้
    แม้จะอยู่ในครึ่งล่างของตาราง แต่เลขานุการของบางกอก เอฟซี ยังยืนยัน ว่าอดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทยยังได้รับการสนับสนุนเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »