ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์จัดเต็มหวังเคี้ยวหมูทีทีเอ็ม

บุรีรัมย์จัดเต็มหวังเคี้ยวหมูทีทีเอ็ม

Posted 01/09/2012 by smmonline.net

 
 
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไร้ปัญหาจัดทัพ เพราะจะขาดแค่ สุเชาว์ นุชนุ่ม แค่รายเดียว โค้ชแต๊ก เตรียมจัดเต็ม หวังโซ้ยหมูเก็บ 3 แต้ม ส่วน ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ฟูลทีมเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ โจเซ่ ดา ซิลวา หวังสร้างเซอร์ไพรส์บุกแบ่งแต้ม
 
ปรีวิวสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (3) - ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ (18)
 
วันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2555
เวลา 18.00 น. สนามนิวไอโมบาย สเตเดี้ยม  ทรู 109 ถ่ายทอดสด
 
"บุรีรัมย์" จัดหนักหวัง 3 แต้ม
ความพร้อมของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกมนี้พวกเขาจะไม่มี สุเชาว์ นุชนุ่ม กองกลางตัวรุกที่ติดโทษแบน แต่นอกนั้นนักเตะที่เหลือสามารถลงสนามได้ทุกคน  ทำให้ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ เตรียมที่จะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม โดยมี แฟรงค์ อาเชียมปง, แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ และ อภิเชษฐ์ พุฒตาล กัปตันทีมนำทัพ  โดย "โค้ชแต๊ก" ได้กล่าวถึงเกมนี้ว่า "เราสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ในช่วงหลัง ทำให้นักเตะทุกคนเริ่มที่จะมีความมั่นใจมากขึ้น ซึ่งเกมนี้ที่เราจะเจอกับ ทีทีเอ็มฯฯ แม้พวกเขาจะอยู่อันดับสุดท้าย แต่เราก็จะไม่ประมาท และจะพยายามเก็บ 3 แต้มมาครองให้ได้"
 
สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน กองหลัง ธีรทร บุญมาทัน แบ็คซ้าย, อภิเชษฐ์ พุฒตาล แบ็คขวา,  เฮอร์แมน กับ ประทุม ชูทอง เป็นคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ กองกลาง จิรวัฒน์ มัครมย์, มาร์โก้ เซ็ตโควิช, แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์, เอกชัย สำเร กองหน้า แฟรงค์ อาเชียมปง กับ สุริยา ดอมไธสง
 
"ทีทีเอ็ม" หนีตายเต็มลุ้นผลเสมอ
ความพร้อมของ ทีทีเอ็มฯ เกมนี้ไม่มีนักเตะบาดเจ็บและติดโทษแบน ทำให้ โจเซ่ ดา ซิลวา เฮดโค้ชชาวบราซิล เตรียมยกทัพชุดใหญ่ไปเยือนแบบเต็มอัตราศึก โดยมี ทัศนา แช่มสะอาด และ อิโอมานเด้ อดุมเกมรับ ส่วนแผงมิดฟิลด์มี  วัชระ มหาวงค์, พัฒนา ซอกจอหอ คุมเกม ขณะที่คู่กองหน้าคือ เลโอนาร์โด้ และ ไกรกิตติ อินอุเทน  โดย โจเซ่ ดา ซิลวา ได้กล่าวถึงเกมนี้ว่า "การเจอกับ บุรีรัมย์ ถือเป็นงานที่หนัก แต่จากสถานการณ์ที่เราต้องการแต้มเพื่อหนีตกชั้น ทำให้ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องสู้เต็มที่เพื่อเก็บคะแนนให้ได้ ซึ่งหากนักเตะของเราทุกคนเล่นได้ตามแท็คติกที่วางเอาไว้ ผมเชื่อว่าเราจะไม่แพ้กลับมา"
 
สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู วอน ยู ฮยุน กองหลัง นิติพงษ์ ไสยสิทธิ์ แบ็คขวา, เอกลักษณ์ ทองกริต แบ็คซ้าย, คู่เซ็นเตอร์ ทัศนา แช่มสะอาด และ อิโอมานเด้ อดาม่า กองกลางมี วัชระ มหาวงค์, พัฒนา ซอกจอหอ, อรรถนพ ชัยแป้น และ ลักษณะ คำรืน คู่กองหน้า เลโอนาร์โด้ และ ไกรกิตติ อินอุเทน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »