ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ชื่อนี้การันตีคุณภาพ

เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ชื่อนี้การันตีคุณภาพ

Posted 03/09/2012 by siamdara

    ของเค้าดีจริง! เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูแสนสวย เซ็กซี่ ใจดีมาอวดหุ่นงามๆ ให้เราดูไปพลางเช็ดน้ำลายและเลือดกำเดาไป อย่างที่เราเห็นกันเป็นประจำแล้วว่า นอกจากหน้าตาคุณเธอจะผ่านอย่างสบายๆ และมีหุ่นที่ฟิตเปรี๊ยะมากๆ แล้ว เธอยังใจถึงนุ่งบิกินีตัวเล็กจิ๋ว ปิดอะไรแทบไม่มีมิด และโชว์นั่นนิดนี่หน่อย วับๆ แวมๆ เสมอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แป้ง-อรจิรา'' สวย สดใส ซาบซ่าส์
    ไปเยือนที่ไหนก็ทำหนุ่มๆ กระชุ่มกระชวยหัวใจอยู่เสมอ สำหรับ ''แป้ง'' อรจิรา แหลมวิไล สาวสวยเจ้าของตำแหน่งนักแสดงละครเซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทยปี 2012 โดยนอกจากความสวยและความเซ็กซี่จะไม่เป็นรองใครแล้ว ฝีมือการแสดงก็ยังจัดจ้านไม่เป็นรองความงาม ซึ่งว่ากันว่าเพราะทั้งสวยและมากความสามารถอย่างนี้ไงเล่าถึงทำให้ ''ผู้กองต้อม'' ว่าที่เจ้าบ่าว เร่งวันเร่งคืนให้ถึงวันแต่งงานเร็วๆ เพราะกลัวว่าจะมีหนุ่มๆ คนอื่นมาแ...
  • 'ลิซ่า แซดเลอร์'ประกาศ!! วิวาห์หนุ่มนักธุรกิจเคมี 21 ก.ย.
    ผู้ประกาศข่าวสาวสวยช่อง 5 "ลิซ่า แซดเลอร์" ประกาศแต่งงานกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจด้านเคมี 21 ก.ย.นี้ พร้อมฮันนีมูนหวานที่อังกฤษ-ฝรั่งเศส วางแผนมีน้องอีก 2 ปี …
  • รอถึงหลักสี่ 'โก๊ะตี๋' เตรียมอำลาวงการ
    ความสามารถรอบด้าน จับงานไหนเป็นได้ใจคนดู หนุ่มร่างท้วม 'โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย' ฟุ้งรวยพอแล้ว แต่เมื่อโอกาสยังมี ก็ขอโกยทรัพย์เป็นสมบัติไว้ให้ครอบครัวอยู่สบาย…
  • จับ"กอล์ฟ-นักรบ"อดีตดาราดังค้ายาไอซ์ปลอม
    อดีตดาราชื่อดังโดนผู้พิทักษ์สันติราษฎร์บุกรวบ ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อวันที่ 2 ก.ย. 55 พ.ต.ท.ชนะชัย ไชยทอง รอง ผกก.สส.บก.น.7, พ.ต.ท.สวัสดิ์ ภักดี สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ร่วมกันจับกุม นักรบ ไตรโพธิ์ หรือ กอล์ฟ อายุ 31 ปี อยู่ บ้านเลขที่ 111/180 ต.บางรักพัฒนา อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี และ ธรรมชาติ สนธิสมบัติ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/67 หมู่ที่ 4 ซอยนาคนิวาศ 47 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. สองผู้ต้องหา พร้อมของกล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »