ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จับ"กอล์ฟ-นักรบ"อดีตดาราดังค้ายาไอซ์ปลอม

จับ"กอล์ฟ-นักรบ"อดีตดาราดังค้ายาไอซ์ปลอม

Posted 03/09/2012 by siamdara

    อดีตดาราชื่อดังโดนผู้พิทักษ์สันติราษฎร์บุกรวบ ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อวันที่ 2 ก.ย. 55 พ.ต.ท.ชนะชัย ไชยทอง รอง ผกก.สส.บก.น.7, พ.ต.ท.สวัสดิ์ ภักดี สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ร่วมกันจับกุม นักรบ ไตรโพธิ์ หรือ กอล์ฟ อายุ 31 ปี อยู่ บ้านเลขที่ 111/180 ต.บางรักพัฒนา อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี และ ธรรมชาติ สนธิสมบัติ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/67 หมู่ที่ 4 ซอยนาคนิวาศ 47 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. สองผู้ต้องหา พร้อมของกลางยาไอซ์ปลอม (สารส้ม) ขนาด 1 ถุงเล็ก จำนวน 1 ถุง รถเก๋งยี่ห้อเชฟโรเลต รุ่นซาฟิร่า สีบลอนด์เทา หมายเลขทะเบียน ภย-6058 กรุงเทพมหานคร สามารถจับกุมได้ที่บริเวณปากซอยรัชดา-ท่าพระ 7 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กทม.


    เนื่องจากได้รับแจ้งจากสายลับว่าผู้ต้องหามีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติด จึงทำการล่อซื้อและนัดส่งของกันที่ปากซอยดังกล่าว เมื่อผู้ต้องหาทั้ง 2 คนขับรถเข้ามายังจุดนัดส่งของ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมทันที พร้อมทำการตรวจปัสสาวะผลปรากฏว่าปัสสาวะมีสีม่วงทั้ง 2 คน จึงควบคุมตัวมาสอบสวน
           

    พ.ต.ท.สวัสดิ์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนนายนักรบให้การรับสารภาพว่าตนเป็นอดีตนักแสดงภาพยนตร์เคยแสดงเรื่องตำนานกระสือ และหลบผี ผีไม่หลบ ได้รู้จักกับ นายตี๋ ไม่ทราบนามสกุล เพิ่งพ้นคดียาเสพติดมาประมาณ 2 ปี โดยนายตี๋มาขออาศัยด้วยที่ซอยลาดพร้าว 71 จากนั้นได้ชักชวนให้จำหน่ายยาเสพติด แต่เป็นการหลอกขายยาไอซ์ปลอม ซึ่งทำมาจากสารส้มให้กับกลุ่มนักเสพ ประกอบกับช่วงนี้เงินขาดมือและกำลังจะหาเงินมาเปิดโรงเรียนสอนมวยให้กับเด็กและสตรีภายในซอยลาดพร้าว 71 ซึ่งเป็นการสอนฟรี ซึ่งจะเปิดในวันที่ 9 ก.ย. นี้ ตนจึงขอเงินจากนายตี๋ที่ได้จากการหลอกขายยาเสพติด แต่นายตี๋บอกว่าให้ช่วยทำงานแล้วจะแบ่งเงินให้ จึงตัดสินใจทำและถูกจับกุมดังกล่าว และยังรับอีกว่าตนนั้นเสพยาไอซ์ด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) และประสานให้เจ้าหน้าที่ สภ.กระทุ่มแบน มารับตัวเพื่อดำเนินคดีต่อไป
    

    สำหรับ นักรบ ไตรโพธิ์ หรือ ''กอล์ฟ'' เคยมีผลงานการแสดงภาพยนตร์ตำนานกระสือ ภาพยนตร์หลบผี ผีไม่หลบ, ภาพยนตร์เรื่องสียามา และละครเรื่องสิบตำรวจโทบุญถึง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มิน"เปิดใจรับ!"ชิน"ประกาศจีบจริง
    ''มิน-พีชญา'' ยิ้มแก้มปริ ''ชิน-ชินวุฒ'' แอบปลื้มเผยรู้จักกันเพราะสนิท ''กอล์ฟ-พิชญะ'' แย้มความสัมพันธ์ยังไม่คืบเพราะไม่พร้อมมีความรักอ้างรอเรียนจบก่อน พร้อมปฏิเสธถูกแฟนคลับ ''บอย-ปกรณ์'' ตามระราน
  • เล้ง ราชนิกร คว้าแชมป์ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2012
    ปิดฉากเรียบร้อยแล้วในวันนี้ สำหรับรายการที่สร้างกระแสที่สุดอีกหนึ่งรายการ นั่นก็คือรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2012 (Thailand's Got Talent 2012) ทางช่อง 3 โดยในปีนี้ผู้ชนะเลิศคือ "เล้ง ราชนิกร" กายกรรมปีนผ้า โดยจะได้รับรางวัล เงินสดมูลค่า 5 ล้านบาท คอนโดมิเนียม และรถยนตร์ และบัตรรถไฟฟ้า 10 ปี รวมมูลค่า 10 ล้านบาท ขณะที่รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ "น้องเกล" และรองชนะเลิศอันดับที่ 2 "ทีมคิดบวกสิปป์"ท...
  • งามสมราคามิสเวเนซุเอลา 2012
    เจ้าแม่วงการขาอ่อนโลก เวเนซุเอลาได้ตัวสาวงามตัวแทนประเทศไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2013 แล้ว คือ มาเรีย กาเบรียล่า อิสเลร์ สาวสวยวัย 24 ปีจากรัฐกัวริโก้ ที่ได้ครองมงกุฎมิสเวเนซุเอลา 2012 ในการประกวดรอบสุดท้ายที่จัดที่โรงแรมทามานาโก้ อินเตอร์คอนติเนนตัล ในกรุงคาราคัส วันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งวันนี้สยามดารามีภาพสวยๆ มาฝากเพียบ
  • ''ไอซ์''หวือหวา ชวนหวิว
    ไปที่ไหน มาที่ไหนไม่เคยทำให้ใครๆ ต้องผิดหวังจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ''ไอซ์'' อภิษฎา เครือคงคา โดยเฉพาะชุดหรือเสื้อผ้าอาภรณ์ที่เธอสวมใส่ออกงานแต่ละครั้ง ต้องบอกว่าหวือหวา ท้าสายตาประชาชน โดยเฉพาะบุรุษเพศที่เห็นทีไรก็อดละสายตาเป็นไม่ได้ อย่างล่าสุดที่เธอออกอีเวนต์เมื่อไม่นานมานี้ ในชุดราตรีสีน้ำเงินสายเดี่ยวที่ตกละมาข้างไหล่ แถมมีช่องระบายอากาศบริเวณหน้าท้องขาวๆ ของเธออีกต่างหาก บอกได้คำเดี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »