ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เล้ง ราชนิกร คว้าแชมป์ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2012

เล้ง ราชนิกร คว้าแชมป์ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2012

Posted 03/09/2012 by Sanook

ปิดฉากเรียบร้อยแล้วในวันนี้ สำหรับรายการที่สร้างกระแสที่สุดอีกหนึ่งรายการ นั่นก็คือรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2012 (Thailand's Got Talent 2012) ทางช่อง 3 โดยในปีนี้ผู้ชนะเลิศคือ "เล้ง ราชนิกร" กายกรรมปีนผ้า โดยจะได้รับรางวัล เงินสดมูลค่า 5 ล้านบาท คอนโดมิเนียม และรถยนตร์ และบัตรรถไฟฟ้า 10 ปี รวมมูลค่า 10 ล้านบาท ขณะที่รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ "น้องเกล" และรองชนะเลิศอันดับที่ 2 "ทีมคิดบวกสิปป์"

ทั้งนี้ ผู้ชนะเลิศ Thailand's Got Talent 2011 คือสาวน้อยวัยเพียง 13 ปี ไมร่า มณีภัสสร์ มอลลอย ด้วยความสามารถในการร้องโอเปร่า ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกสังคมออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งามสมราคามิสเวเนซุเอลา 2012
    เจ้าแม่วงการขาอ่อนโลก เวเนซุเอลาได้ตัวสาวงามตัวแทนประเทศไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2013 แล้ว คือ มาเรีย กาเบรียล่า อิสเลร์ สาวสวยวัย 24 ปีจากรัฐกัวริโก้ ที่ได้ครองมงกุฎมิสเวเนซุเอลา 2012 ในการประกวดรอบสุดท้ายที่จัดที่โรงแรมทามานาโก้ อินเตอร์คอนติเนนตัล ในกรุงคาราคัส วันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งวันนี้สยามดารามีภาพสวยๆ มาฝากเพียบ
  • ''ไอซ์''หวือหวา ชวนหวิว
    ไปที่ไหน มาที่ไหนไม่เคยทำให้ใครๆ ต้องผิดหวังจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ''ไอซ์'' อภิษฎา เครือคงคา โดยเฉพาะชุดหรือเสื้อผ้าอาภรณ์ที่เธอสวมใส่ออกงานแต่ละครั้ง ต้องบอกว่าหวือหวา ท้าสายตาประชาชน โดยเฉพาะบุรุษเพศที่เห็นทีไรก็อดละสายตาเป็นไม่ได้ อย่างล่าสุดที่เธอออกอีเวนต์เมื่อไม่นานมานี้ ในชุดราตรีสีน้ำเงินสายเดี่ยวที่ตกละมาข้างไหล่ แถมมีช่องระบายอากาศบริเวณหน้าท้องขาวๆ ของเธออีกต่างหาก บอกได้คำเดี...
  • รักกันแค่ไหนก็ต้องเลิก! ทัก "การ์ตูน-ต้อล" ไม่ใช่เนื้อคู่
    เปิดอกเปิดใจว่าคบหา "ต้อล" วันธงชัย อินทรวัตร หรือ ต้อล เอเอฟ 4 ในฐานะคนสนิทมาพักใหญ่ๆ แม้ว่า "การ์ตูน" อินทิรา เกตุวรสุนทร จะยังไม่ยอมออกปากใช้คำว่า แฟน แต่ก็มีรายงานข่าวซุบซิบออกมาอย่างต่อเนื่องว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่แน่นปึ้ก แต่อยู่ๆ ก็มีข่าวเม้าท์เล็ดลอดออกมาว่า สาวการ์ตูน ถึงกับออกอาการกังวล หลังไปตรวจดวงชะตากับหมอดูชื่อดังรายหนึ่ง แล้วถูกระบุว่า หนุ่มต้อล ไม่ใช่เนื้อคู่!! แม้จะพยายามคบหาสน...
  • ฉัตร รับสนิท กัน แทงกั๊กไม่เรียกแฟน...
    เป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนสนิทที่หลายคนจับตามองถึงความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกสาว ฉัตร ปริยฉัตร และนักร้องหนุ่ม กัน เดอะสตาร์ 6 ล่าสุดมีข่าวว่าทั้งคู่แอบหวานตั้งฉายาเรียกชื่อแทนกันว่า "กระต่ายกับหมา" พอเจ้าตัวได้ยินข่าวปุ๊บก็รีบปฏิเสธทันควัน แต่ก็ยอมรับสนิทมากขึ้น เปล่าแทงกั๊กเรียกแฟน บอกไม่เกินคำว่าเพื่อนแน่นอน!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »