ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฉัตร รับสนิท กัน แทงกั๊กไม่เรียกแฟน...

ฉัตร รับสนิท กัน แทงกั๊กไม่เรียกแฟน...

Posted 02/09/2012 by Gossip Star

          เป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนสนิทที่หลายคนจับตามองถึงความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกสาว ฉัตร ปริยฉัตร และนักร้องหนุ่ม กัน เดอะสตาร์ 6 ล่าสุดมีข่าวว่าทั้งคู่แอบหวานตั้งฉายาเรียกชื่อแทนกันว่า "กระต่ายกับหมา" พอเจ้าตัวได้ยินข่าวปุ๊บก็รีบปฏิเสธทันควัน แต่ก็ยอมรับสนิทมากขึ้น เปล่าแทงกั๊กเรียกแฟน บอกไม่เกินคำว่าเพื่อนแน่นอน!!

 

           เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงฉายาเรียกระหว่าง สาวฉัตร กับหนุ่ม กัน เดอะสตาร์ ว่า "กระต่ายกับหมา" นางเอกสาว ฉัตร ปริยฉัตร แจงว่า

 

           "ไม่ค่ะ เรายังเพื่อนกันเหมือนเดิม (เรียกกันแบบนี้จริงไหม?) ส่วนมากเวลาคุยกัน จะเหมือนเพื่อนออกแนวกัดๆ กันมากกว่า ไม่มีอะไรค่ะ (เวลาคุยกันแทนตัวเองว่าอะไร?) ก็แล้วแต่ค่ะ บางทีแกล้งเล่น เราก็จะกวนๆ กันมากกว่าไม่ได้หวาน (สถานะตอนนี้เป็นอะไร?) เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ฉัตรกับเขาก็ไม่ได้มีอะไร แต่ช่วงนี้ต่างคนต่างทำงาน ต่างยุ่ง ตัวฉัตรเองก็ถ่ายละคร 7 วัน ตัวเขาเองก็มีงานละครเวที (ถือว่าห่างกันไหม?) ไม่ได้เรียกว่าห่าง เราก็คุยกันอยู่แล้ว เพียงแต่ต่างคนต่างงาน ถ้ามีอะไรเราก็คุยกันเรื่อยๆ (โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์มากขึ้นไหม?) คือเราไม่ได้มองมุมนั้น แต่อาจจะสนิทขึ้นกว่าตอนแรก เพราะเราสามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง (กลัวคนมองไหมว่าเรากั๊กสถานะ?) ไม่ได้เรียกว่ากั๊กนะคะ ฉัตรว่าเราก็รู้ตัวทั้งสองฝ่ายว่าตอนนี้เราคุยกันยังไงมากกว่าค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ฉัตร'' สวยสง่าขาวเนียนตา
    ดูสวยเด่นขึ้นทุกวันสำหรับดาราสาว ''ฉัตร'' ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร นางเอกคู่ขวัญพระเอกหนุ่มจากวิกหลายสี ''พอร์ช-ศรัณย์'' ถึงแม้จะดูเหมาะขนาดไหนแฟนคลับก็คงหมดลุ้นไปก่อน เพราะทั้งคู่ออกมาปฏิเสธว่ากิ๊กกันผ่านสื่อหลายรอบ แต่ถึงอย่างไร สาวสวยรวยเสน่ห์ นามว่า ''ฉัตร-ปริยฉัตร'' คงจะไม่ไร้คู่ได้นานหรอก เพราะเธอสวยวันสวยคืน ยิ่งเมื่อใครเห็นเธอในค่ำคืนงานมอบรางวัลคนบันเทิง ''นาฏราช'' ครั้งที่ผ่านมา ยิ่งต้องลุกขึ้นปรบมือกับชุดแดงฉูดฉาด บาดหัวใจชายไทย ตัดกับผิวขาวเนียนตาของเธอ บอกได้คำเดียวว่า เสน่ห์แดงแรงพิฆาตจริงๆ
  • ''ฉัตร''เปิดใจสนิท''กัน เดอะสตาร์''
    ''ฉัตร-ปริยฉัตร'' รับ ''กัน เดอะสตาร์'' เป็นผู้ชายที่สนิทสุดตอนนี้ แต่ยันสถานะแค่เพื่อน ส่วนเรื่องพัฒนาความสัมพันธ์เป็นเรื่องของอนาคต ยันนักร้องหนุ่มไม่เกาเหลา ''พอร์ช-ศรัณย์'' แน่ เผยแม่ตามเฝ้าที่กองถ่าย ปัดเพราะหวงเข้าฉากกุ๊กกิ๊กพระเอกหนุ่มเข้าวงการก็ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ อยู่ไม่กี่คน แต่ที่เป็นกระแสว่ากิ๊กกั๊กกับนางเอกสาว ''ฉัตร'' ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร นานที่สุดก็คือ ''พอร์ช'' ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ...
  • ลุ้น พอร์ช - ฉัตร ก่อรักนอกจอ...
    โคจรมาประกบคู่กันเป็นครั้งแรกในละคร ลูกผู้ชายไม้ตะพต สำหรับพระ - นาง ดางรุ่ง พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ กับ ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร แม้ละครยังไม่ลงจอ แต่ถูกจับตามองเป็นพิเศษ ถึงขนาดแฟนคลับบางคนแอบเชียร์ลึกๆ ในใจให้ พอร์ช - ฉัตร ก่อรักนอกจอจริงๆ ซะเลย ว่าแต่จะลุ้นขึ้นหรือเปล่านั่นอยู่ที่คนสองคนนะจ๊ะ!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »