ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ฉัตร''เปิดใจสนิท''กัน เดอะสตาร์''

''ฉัตร''เปิดใจสนิท''กัน เดอะสตาร์''

Posted 07/04/2012 by siamdara

      ''ฉัตร-ปริยฉัตร'' รับ ''กัน เดอะสตาร์'' เป็นผู้ชายที่สนิทสุดตอนนี้ แต่ยันสถานะแค่เพื่อน ส่วนเรื่องพัฒนาความสัมพันธ์เป็นเรื่องของอนาคต ยันนักร้องหนุ่มไม่เกาเหลา ''พอร์ช-ศรัณย์'' แน่ เผยแม่ตามเฝ้าที่กองถ่าย ปัดเพราะหวงเข้าฉากกุ๊กกิ๊กพระเอกหนุ่ม

     
เข้าวงการก็ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ อยู่ไม่กี่คน แต่ที่เป็นกระแสว่ากิ๊กกั๊กกับนางเอกสาว ''ฉัตร'' ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร นานที่สุดก็คือ ''พอร์ช'' ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ที่ร่วมงานกันในละครเรื่อง ''ลูกผู้ชายไม้ตะพด'' แต่นางเอกสาวก็ยืนยันว่าตนกับพระเอกหนุ่มเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ล่าสุดมีกระแสออกมาว่าสาวฉัตรไปสนิทสนมกับนักร้องหนุ่มเสียงดี ''กัน'' นภัทร อินทร์ใจเอื้อ หรือ'' กัน เดอะสตาร์'' เสียแล้ว แบบนี้จะมีอะไรในกอไผ่หรือเปล่า
     
      เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ ฉัตร ในงานแถลงข่าวรางวัล นาฏราช ครั้งที่ 3 จึงได้สอบถามถึงเรื่องนี้ ซึ่ง ฉัตร เผยว่าสนิทกับหนุ่มกันมาก ส่วนจะพัฒนาความสัมพันธ์ไหมเป็นเรื่องของอนาคต
     
      ''กับกันก็สนิทกันมากค่ะ ฉัตรเป็นเด็กพี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) มาตั้งนานแล้ว และเขาก็รู้จักกับพี่เอ เป็นเพื่อนที่เข้าวงการมาพร้อมกันและได้เจอกันตั้งนานแล้ว อยู่มหาวิทยาลัยเดียวกันด้วย ถามว่าสนิทกันแค่ไหน ก็เป็นเพื่อนที่สนิทมากที่สุดค่ะ เพราะรู้จักกันมานานมากแล้ว ประมาณ 3 ปี ส่วนเรื่องโอกาสพัฒนา เรื่องนี้ฉัตรยังไม่ได้คิดไปไกล ค่อยๆ คุยกันไปดีกว่า ขอตั้งใจทำงานและเรียนก่อนดีกว่าค่ะ''
     
       ส่วนเรื่องการร่วมงานกับ ''พอร์ช-ศรัณย์'' ในละคร ''ลูกผู้ชายไม้ตะพด'' นั้น ฉัตร เผยว่าทำงานง่ายเพราะเป็นเพื่อนกันมาก่อนอยู่แล้ว
     
      ''ทำงานง่าย เพราะเราเป็นเพื่อนกันมาอยู่แล้ว คุ้นเคย สบายใจ''
     
      ต่อข้อถามว่า เห็นคุณแม่ของฉัตรไปเฝ้าที่กองถ่ายตลอดเลย เป็นเพราะหวงลูกสาวที่ต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกับพอร์ชหรือเปล่า เรื่องนี้ดาราสาวกล่าวว่า
      
      ''ใช่ค่ะ แม่เฝ้าตลอด แต่กับพอร์ชแม่ไม่เคยว่าอะไรนะค่ะ แค่นั่งจ้องดูอยู่ห่างๆ อย่างเวลาจะเข้าฉากกุ๊กกิ๊กคุณแม่ก็ไม่รู้ว่าวันไหนจะมีบ้าง แต่มารู้อีกทีก็โดนคุณแม่จ้องอยู่แล้ว ถามว่าแม่กับพอร์ชคุยกันไหม จริงๆ ก็ไม่ได้คุยและไม่ได้ว่าอะไร เพราะในละครก็ไม่ได้มีบทหวานอะไรมาก ส่วนมากเวลาเข้าฉากแล้วพอร์ชก็มาขอโทษ แม่ก็แกล้งแซวมากกว่าค่ะ''
     
       จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามว่า ในเมื่อฉัตรสนิททั้งพอร์ชและกัน แบบนี้จะเป็นสาเหตุที่ทำให้สองหนุ่มมองหน้ากันไม่ติดหรือเปล่า เรื่องนี้ฉัตรยืนยันว่าไม่มีทางแน่นอน
     
       ''มีอย่างนี้ด้วยเหรอคะ จริงๆ วันนี้ฉัตรเห็นแต่ว่ายังไม่ได้เจอกันตรงๆ ก็ยังไม่ได้ทักทาย แต่คงไม่มีอะไรหรอกค่ะ'' ฉัตรกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้น พอร์ช - ฉัตร ก่อรักนอกจอ...
    โคจรมาประกบคู่กันเป็นครั้งแรกในละคร ลูกผู้ชายไม้ตะพต สำหรับพระ - นาง ดางรุ่ง พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ กับ ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร แม้ละครยังไม่ลงจอ แต่ถูกจับตามองเป็นพิเศษ ถึงขนาดแฟนคลับบางคนแอบเชียร์ลึกๆ ในใจให้ พอร์ช - ฉัตร ก่อรักนอกจอจริงๆ ซะเลย ว่าแต่จะลุ้นขึ้นหรือเปล่านั่นอยู่ที่คนสองคนนะจ๊ะ!!!
  • ฉัตร ปริยฉัตร หมวย สวยขึ้นแท่นนางเอก!
    ได้เวลาสแกน ดาวรุ่ง..ดาวดวงใหม่ เพิ่มความจรรโลงใจกันอีกครั้ง เดือนนี้คงต้องรีบเบิกตาหันไปมองอีกหนึ่ง "ดาวรุ่งสาว" ที่ใครๆ ต่างก็บอกว่า 'สวย หมวย สไตล์เกาหลี๊..เกาหลี' สโลแกนนี้..ไม่ใช่ใคร ฉัตร ปริยฉัตร สาวหมวย อีกหนึ่งผลผลิตภายใต้สังกัด เอ ศุภชัย (อีกแล้ว..) ที่ล่าสุดกำลังมีผลงานเข้าตาประชาชน และเตรียมขึ้นแท่นเป็น "นางเอกเจเนอเรชั่นใหม่" ฝั่งวิกหมอชิต...ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร หรือ ฉัตร สาวสวย หมวย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »