ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลุ้น พอร์ช - ฉัตร ก่อรักนอกจอ...

ลุ้น พอร์ช - ฉัตร ก่อรักนอกจอ...

Posted 18/11/2011 by Gossip Star

      โคจรมาประกบคู่กันเป็นครั้งแรกในละคร ลูกผู้ชายไม้ตะพต  สำหรับพระ - นาง ดางรุ่ง พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ กับ ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร แม้ละครยังไม่ลงจอ แต่ถูกจับตามองเป็นพิเศษ ถึงขนาดแฟนคลับบางคนแอบเชียร์ลึกๆ ในใจให้ พอร์ช - ฉัตร ก่อรักนอกจอจริงๆ ซะเลย ว่าแต่จะลุ้นขึ้นหรือเปล่านั่นอยู่ที่คนสองคนนะจ๊ะ!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “พอร์ช” เบื่อน้ำท่วมทำชวดอีเว้นต์นับสิบงาน หนีโกยเงินต่างจังหวัดแทน
    “พอร์ช” สู้ตายพลิกวิกฤตหันรับงานอีเว้นต์ตามต่างจังหวัด หลังถูกแคนเซิลงานในกรุงเทพนับสิบงาน ส่วนละครก็เลื่อนถ่ายมาเกือบเดือน บ่นเบื่อเพราะทำให้ไม่มีอะไรทำ แต่ปลอบใจตัวเองกระทบแค่นี้ยังโชคดีกว่าคนอื่นอีกมากได้รับผลกระทบไปตามๆ กันสำหรับคนดังในวงการบันเทิง ที่ตั้งแต่เกิดวิกฤตน้ำท่วมขึ้น ก็ถูกยกเลิกงานอีเว้นต์กันหมด หนึ่งในนั้นก็คือหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ที่โดนไปเกือบ 10 งาน ล่าสุดเจ้าตัวก็เลย...
  • เมย์-พอร์ช สนิทหลังฉาก
    เอ...นี่มันชักจะยังไงซะแล้ว แหม...ก็หนุ่มหน้าหล่อ พอร์ช ศรัณย์ ตกเป็นข่าวกิ๊กๆ กั๊กๆ กับ สาวจุ๋ย วรัทยา อยู่ดีๆ ก็ดั๊นแอบมีตาดีเม้าท์นอกจอว่า หนุ่มพอร์ช แอบไปสนิทกับนักแสดงสาวเซ็กซี่รุ่นพี่อย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ ซะงั้นซึ่งหลัง จุ๋ย-พอร์ช มิได้ยืนยันความสัมพันธ์ว่าคบกันแต่อย่างใด ทางด้านสาวเมย์เองช่วงนี้ก็ยังครองตัวเป็นโสดแถมยังเสน่ห์แรง มีหนุ่มๆ แห่เข้ามาแจกขนมจีบทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ไม่ว่างเว้น ซึ...
  • พอร์ช โล่งอกวูบกลางกองถ่ายแค่พักน้อย แอบหวั่นโดนสั่งห้ามรับงานคู่
    พอร์ช โล่งอกวูบกลางกองถ่ายแค่พักน้อย แอบหวั่นโดนสั่งห้ามรับงานคู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »