ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “พอร์ช” เบื่อน้ำท่วมทำชวดอีเว้นต์นับสิบงาน หนีโกยเงินต่างจังหวัดแทน

“พอร์ช” เบื่อน้ำท่วมทำชวดอีเว้นต์นับสิบงาน หนีโกยเงินต่างจังหวัดแทน

Posted 10/11/2011 by ผู้จัดการ

“พอร์ช” สู้ตายพลิกวิกฤตหันรับงานอีเว้นต์ตามต่างจังหวัด หลังถูกแคนเซิลงานในกรุงเทพนับสิบงาน ส่วนละครก็เลื่อนถ่ายมาเกือบเดือน บ่นเบื่อเพราะทำให้ไม่มีอะไรทำ แต่ปลอบใจตัวเองกระทบแค่นี้ยังโชคดีกว่าคนอื่นอีกมาก 
       
       ได้รับผลกระทบไปตามๆ กันสำหรับคนดังในวงการบันเทิง ที่ตั้งแต่เกิดวิกฤตน้ำท่วมขึ้น ก็ถูกยกเลิกงานอีเว้นต์กันหมด หนึ่งในนั้นก็คือหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ที่โดนไปเกือบ 10 งาน ล่าสุดเจ้าตัวก็เลยถือโอกาสมาร่วมงานการกุศลร่วมทำของขวัญไปบริจาคให้กับน้องๆ ผู้ด้อยโอกาสของมูลนิธิ 4 แห่งในงาน Central Y club It’s all about Giving 2012 ที่เซ็นทรัล ชิดลม พร้อมกับเผยว่า…
      
       “ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรมากครับ ก็นั่งเฉยๆ ไม่มีงาน เบื่อมากกว่าเครียดครับ เพราะมันไม่มีอะไรทำ พอน้ำท่วมงานก็น้อย ก็ได้แต่อยู่บ้านดูทีวี จะไปต่างจังหวัดก็ลังเล กลัวคิวละครเขาจะมาตามตัว ก็ต้องรอเพราะตอนนี้กำลังเปลี่ยนโลเกชั่นจากที่ถ่ายแถวกันตนาบางใหญ่ก็ว่าจะย้ายไปถ่ายที่ราชบุรี ก็เลยไปไหนไม่ได้”
       
       “ส่วนงานก็มีกระทบครับ แต่ก็ยังพอมีงานให้ได้ทำอยู่ ส่วนมากที่มีก็จะเป็นต่างจังหวัดเสียมากกว่า กรุงเทพนี่หายไป 7-8 งานเลยครับ ไปต่างจังหวัดบ้างดีครับ เพราะต่างจังหวัดอีเว้นต์เยอะมาก ล่าสุดผมไปเชียงใหม่มา 3 งาน คนเยอะมาก ไปก็ไปเจอเพื่อนๆ ดาราเต็มเลยครับ”
      
       “ยังไงก็ต้องสู้ครับ สู้ต่อไปรับได้หมดครับ ชิลล์ๆ ผมไปได้ครับ ถามว่ารายได้หดไปเยอะมั้ย ผมไม่ค่อยได้นับนะครับ จะดูจากความว่างของตัวเองมากกว่า เมื่อก่อนมีงานเกือบทุกวันเลยครับ เดี๋ยวนี้ก็ทำงาน 2 วันเองทั้งอาทิตย์ คิดในแง่ดีก็ดีไปอีกแบบครับ ถือว่าได้หยุดพัก แต่ก็ไม่ค่อยอยากหยุดพักหรอกครับ”
      
       ลั่นไม่เสียเซลฟ์ละคร “ลูกชายไม้ตะพด” ที่ตนเล่นเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกต้องเลื่อนฉาย โวตนโชคดีกว่าคนอื่นด้วยซ้ำที่ได้รับผลกระทบแค่นี้
      
       “ส่วนละครลูกผู้ชายไม้ตะพดตอนนี้ไม่ได้ถ่ายมา 2-3 อาทิตย์แล้ว จะเลื่อนออกอากาศรึเปล่าก็คิดว่าคงน่าจะนะครับ เพราะเรื่องนี้วางไว้ว่าจะออนแอร์ต้นปีหน้า ผมว่าคงอาจจะเลื่อน เพราะมันถ่ายไปได้นิดเดียวเองแล้วน้ำก็มาท่วม ก็ต้องมาเสียเวลาหาโลเกชั่นกันใหม่”
      
       “เสียเซลฟ์มั้ยก็ไม่หรอกครับ แค่เลื่อนยังไงก็ยังได้เป็นพระเอกอยู่ ผมว่าตอนนี้ไม่ใช่แค่ผมลำบากอยู่คนเดียว ตอนนี้คนทั้งประเทศเขาก็ลำบาก เรานี่แค่เล็กน้อยด้วยซ้ำ โชคดีกว่าคนอื่นด้วยที่ยังมีงานอยู่ แต่คนอื่นนี่บ้านก็อยู่ไม่ได้ น้ำไม่มีกินก็น่าสงสารมากกว่าครับ ผมว่าถึงเลื่อนไปก็ไม่ได้กระทบความรู้สึกอะไร ผมว่าผมนี่โชคดีที่สุดแล้วครับ ที่กระทบแค่นี้ เฉยๆ ครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมย์-พอร์ช สนิทหลังฉาก
    เอ...นี่มันชักจะยังไงซะแล้ว แหม...ก็หนุ่มหน้าหล่อ พอร์ช ศรัณย์ ตกเป็นข่าวกิ๊กๆ กั๊กๆ กับ สาวจุ๋ย วรัทยา อยู่ดีๆ ก็ดั๊นแอบมีตาดีเม้าท์นอกจอว่า หนุ่มพอร์ช แอบไปสนิทกับนักแสดงสาวเซ็กซี่รุ่นพี่อย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ ซะงั้นซึ่งหลัง จุ๋ย-พอร์ช มิได้ยืนยันความสัมพันธ์ว่าคบกันแต่อย่างใด ทางด้านสาวเมย์เองช่วงนี้ก็ยังครองตัวเป็นโสดแถมยังเสน่ห์แรง มีหนุ่มๆ แห่เข้ามาแจกขนมจีบทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ไม่ว่างเว้น ซึ...
  • พอร์ช โล่งอกวูบกลางกองถ่ายแค่พักน้อย แอบหวั่นโดนสั่งห้ามรับงานคู่
    พอร์ช โล่งอกวูบกลางกองถ่ายแค่พักน้อย แอบหวั่นโดนสั่งห้ามรับงานคู่
  • แอบส่อง พระเอก ติดอ่าง ชาคริต-ป้อง-หมาก-พอร์ช...
    ถูกอกถูกใจเก้งกวางบ่างค่าง แอนด์บรรดาชาวสีม่วง กับช็อตเด็ด ช็อตโดน ของบรรดาพระเอกหัวแถวที่แอบย่องไปลงอ่างมา อิอิอิ!!! แต่เป็นแค่อ่างในการทำงานเท่านั้น เพราะช่วงนี้มีกระแสข่าวฉาวๆ กันให้หนาหูซะเหลือเกิน ว่ามีพระเอกบ้านเราหลายคนแอบย่องไปลงอ่างขัดสีฉวีวรรณกันอยู่บ่อยๆแถมเป็นถึงระดับซูเปอร์สตาร์แถวหน้าๆ ของช่องซะด้วย เอ๊ะๆ พระเอกคนนี้จะเป็นใคร งานนี้ต้องแอบไปสืบสาวราวเรื่องกันเอาเอง แต่พระเอกลูกครึ่งน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »