ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฉัตร ปริยฉัตร หมวย สวยขึ้นแท่นนางเอก!

ฉัตร ปริยฉัตร หมวย สวยขึ้นแท่นนางเอก!

Posted 27/08/2011 by Sanook

ได้เวลาสแกน ดาวรุ่ง..ดาวดวงใหม่ เพิ่มความจรรโลงใจกันอีกครั้ง เดือนนี้คงต้องรีบเบิกตาหันไปมองอีกหนึ่ง "ดาวรุ่งสาว" ที่ใครๆ ต่างก็บอกว่า 'สวย หมวย สไตล์เกาหลี๊..เกาหลี' สโลแกนนี้..ไม่ใช่ใคร ฉัตร ปริยฉัตร สาวหมวย อีกหนึ่งผลผลิตภายใต้สังกัด เอ ศุภชัย (อีกแล้ว..) ที่ล่าสุดกำลังมีผลงานเข้าตาประชาชน และเตรียมขึ้นแท่นเป็น "นางเอกเจเนอเรชั่นใหม่" ฝั่งวิกหมอชิต...

ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร หรือ ฉัตร สาวสวย หมวย ขาว วัย 20 ปี ที่เริ่มต้นเดินบนถนนสายบันเทิง จากการถ่ายโฆษณาสินค้ากลุ่มวัยรุ่น รวมทั้งเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอให้ศิลปินชื่อดังอย่าง ก้อง กรุณ หรือโจ-ป๊อป ก่อนที่จะแจ้งเกิดกับบทนำในละครเชื่อมสัมพันธ์ไทย-เกาหลี ใต้ฟ้าตะวันเดียว เมื่อปีที่แล้ว

ปัจจุบัน ฉัตร ปริยฉัตร เป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 สีอย่างเต็มตัว มีละคร เสือสั่งฟ้า ซึ่งกำลังกระชากเรตติ้งอยู่ ณ ตอนนี้ รวมทั้งยังมีภาพยนตร์รักโรแมนติก เดอะ เมโลดี้ รักทำนองนี้ ประกบคู่ แดน วรเวช เข้าฉายช่วงปลายปีนี้ ส่วนต้นปีหน้าขึ้นแท่นเป็นนางเอกลูกหม้อใน ลูกผู้ชายไม้ตะพด ประกบคู่พระเอกรุ่นเดียวกัน พอร์ช ศรัณย์ ว้าว..น่าจับตามองเป็นที่สุด !!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ลูกตาล“แฉ“ฟาง“ยกหูโทรเคลียร์เรื่อง“เอเอ“
    ห่างหายหน้าจากละครและงานอีเว้นท์ไปนานสำหรับนักแสดงสาว “ลูกตาล อริษา วิลล์” แจงที่หายไปซุ่มถ่ายละครเพราะละครแต่ละเรื่องก็ใช้เวลาในการถ่ายทำเกือบปี ทำใจงานไม่ชุกเหมือนก่อน ต้องขึ้นอยู่กับช่วงจังหวะชีวิตแต่ละคน ส่วนเรื่องหัวใจยอมรับว่ามีคนคุย ขอรอชัวร์ก่อนแล้วค่อยเปิดตัว วอนสื่ออย่าโยงข่าวกับอดีตแฟนหนุ่ม “เอเอ พีรวัชร์” หวั่น “ฟาง พิชญา” ไม่พอใจ เพราะที่ผ่านมาฝ่ายหญิงเคยโทรมาเคลียร์เรื่องข่าว แต่ไม่ม...
  • น้องเยล นันทิยา นางแบบโชว์ที่กำลังมาแรง
    น้องเยล นันทิยา นางแบบแฟชั่นโชว์ที่กำลังมาแรงน้องใหม่ล่าสุดในขณะนี้ เป็นอีกคนที่น่าจับตามองเป็นที่สุด ที่เห็นทั้งหมดเป็นผลิตผลที่แม่ให้มาเต็มๆไม่มีเสริมแต่งใดๆ ทั้งสิ้น น่าจับตามองอย่างยิ่งในเร็วๆนี้ คาดว่าอาจจะเข้าสู่วงการจอแก้วก็ได้ เธอก้าวเข้าสู่วงการสวยๆ งาม เริ่มแรกด้วยบทบาทของพริตตี้ รถยนต์มิตซูบิชิ แถมยังเคยประกวดเป็นหนึ่งในสิบของมีสเชฟโรเลทด้วย เธอบอกว่าสเปคหนุ่มๆของเธอ "ไม่จำเป็นต้องหล่อ ...
  • ออย เหงื่อตก เคลียร์ควง ใบเฟิร์น กินข้าว ปัดจีบกะเทย...
    พระเอกเทวดา ออย ธนา โต้! ย่องควง นางเอกหน้าใส ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หม่ำข้าว! ดีใจฝ่ายหญิงชื่นชอบ ยันสัมพันธ์แค่ พี่ น้อง แต่ชมเปาะ นารัก นิสัยดี พร้อมขำข่าวขายขนมจีบสาวประเภทสอง น้องนัท กลางกองถ่าย ปล้นนะยะ ย้ำโสดสนิท!!!ผู้สื่อข่าวถามกรณีที่ตาดีแอบควง น้องใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ไปกินข้าวจริงหรือเปล่า ออย ธนา รีบปัดว่า''ไม่ได้ไปครับ ไม่เคยไปไหนด้วยกันเลย (แต่เวลาเขาพูดถึงเราจะเขินมาก?) น้องเขายังเด็ก คงเห...
  • "ปุ๊กลุก" รับเลิกแน่! แฉ"วี"ขอโอกาส
    ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' รับสัมพันธ์ ''วีรภาพ'' ใกล้เลิกเต็มแก่ หลังดาราสาวเอ่ยปากขอห่างก่อน มาได้ 2 อาทิตย์แล้ว ยันไม่เกี่ยวนางเอก ต. และ ''หยก-ธัญยกันต์'' รอชัวร์ก่อนจะพูดคำว่า ''เลิก'' เผยเคยขอเวลาทบทวนสัมพันธ์มานานแล้ว แต่พระเอกหนุ่มขอโอกาสไว้มีข่าวรักๆ เลิกๆ ออกมาเป็นระลอก แต่พระเอกหนุ่มผิวเข้ม ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ กับนางเอกสาวดีกรีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2010 ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »