ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ออย เหงื่อตก เคลียร์ควง ใบเฟิร์น กินข้าว ปัดจีบกะเทย...

ออย เหงื่อตก เคลียร์ควง ใบเฟิร์น กินข้าว ปัดจีบกะเทย...

Posted 27/08/2011 by Gossip Star

พระเอกเทวดา ออย ธนา โต้! ย่องควง นางเอกหน้าใส ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หม่ำข้าว!  ดีใจฝ่ายหญิงชื่นชอบ ยันสัมพันธ์แค่ พี่ น้อง แต่ชมเปาะ นารัก นิสัยดี พร้อมขำข่าวขายขนมจีบสาวประเภทสอง น้องนัท กลางกองถ่าย ปล้นนะยะ ย้ำโสดสนิท!!!

 
ผู้สื่อข่าวถามกรณีที่ตาดีแอบควง น้องใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ไปกินข้าวจริงหรือเปล่า ออย ธนา รีบปัดว่า

 
''ไม่ได้ไปครับ ไม่เคยไปไหนด้วยกันเลย (แต่เวลาเขาพูดถึงเราจะเขินมาก?) น้องเขายังเด็ก คงเห็นเราเป็นฮีโร่มากกว่า แต่รู้สึกดีใจที่มีน้องที่น่ารักมาชื่นชอบ (งงมั้ยมีข่าวไปกินข้าวด้วยกัน?) ไม่งงครับ ข่าวก็เกิดขึ้นได้อยู่แล้ว (มีโอกาสจะได้ไปด้วยกันมั้ย?) จริงๆ มันเป็นเรื่องปกติคนที่ทำงานด้วยกันหรือที่รู้จักกันจะไปกินข้าวด้วยกัน พอมีเรื่องแบบนี้ต้องระวังตัวมากขึ้นกลัวภาพพจน์มันจะเปลี่ยนไป น้องเขาก็น่ารักนะ แต่คงไม่คิดไปขายขนมจีบอะไร ผมรู้สึกว่าเราเป็นพี่ที่ดี ถ้าเราไปทำแบบนั้นคงเสียไมตรีแบบนี้ไป เป็นพี่ น้องดีกว่า (เหงื่อตก)''


''ส่วนที่มีข่าวว่าผมตามจีบกะเทยชื่อ น้องนัท ในกองปล้นนะยะ คือกองปล้นนะยะ ผู้หญิงน้อยมาก (หัวเราะ) น้องนัทก็เป็นคนที่น่ารักคนนึง เป็นผู้หญิงประเภทสอง แต่ก็น่ารักดี ต้องบอกก่อนว่าในกองเราคุยกันสนุกสนานอยู่แล้ว เพราะว่าทุกคนตลกกันหมดเลย สนิทกันทุกคน (ข่าวบอกว่าตอนแรกตามจีบอยู่ พอรู้ว่าน้องยังไม่แปลงเพศเลยชิ่ง?) โอ๊ย...ไม่ใช่ไปกันใหญ่แล้ว เราเป็นเพื่อนร่วมงานกัน เราเห็นขาน่ารักดี ก็เลยคุยเล่นๆ มากกว่า (สเป็คยังเป็นผู้หญิงแท้?) ของอย่างนั้นดีกว่า ตอนนี้ผมโสดครับ (สนิทมั้ย?) สนิทครับ''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้น อ๊อฟ ทุ่มดูแล ใบเฟิร์น เกินเพื่อน...
    เพิ่งจะมีโอกาสป๊ะหน้าและร่วมงานกันครั้งแรก ก็ถูกจับตามองซะแล้วว่า พระเอกเนื้อหอม อ๊อฟ ชนะพล เตรียมปลูกต้นรักกับ นางเอกร้อยล้าน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดย หนุ่มอ๊อฟ อ้างดูแล สาวใบเฟิร์น ในฐานะน้องใหม่ และเพื่อให้งานละครออกมาดีต่างหาก ไม่มีอะไรในกอไผ่(มั้ง!?!) !!!รู้สึกยังไงบ้างที่ถูกจับคู่ ทั้งนอกและในจอ?อ๊อฟ ชนะพล : “ส่วนใหญ่ผมจะเจอกันในกองมากกว่า ไม่ได้มีการนัดเจอกันข้างนอกและก็คุยกันตามปกติ ส่วนมากก็...
  • ออย ควง บุตร สยบข่าวมือที่3 มีปัญญาหาแฟนเป็นของตัวเองได้
    ออย ควง บุตร สยบข่าวมือที่3 มีปัญญาหาแฟนเป็นของตัวเองได้
  • "ใบเฟิร์น"เปลี่ยนไปอัพค่าตัวแถมเลือกงาน
    หลังจากดึงตัวนางเอกดาวรุ่งเนื้อหอมของวิกหมอชิต "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์"เข้าคอกตามคําแนะนําของ "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ได้สําเร็จแล้ว นักปั้นมือทอง "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" ก็เดินหน้าทําให้นางเอกสาวหน้าหวานขึ้นแท่นซูเปอร์สตาร์ทันทีแม้ว่า "เอ-ศุภชัย" จะออกมาปฏิเสธเหล่าผู้จ้างงานเล็กงานน้อยไปตรงๆว่า เดี๋ยวนี้ "ใบ เฟิร์น" รับแต่งานเลิศๆ บิ๊กๆ เท่านั้นแต่การที่ผู้จัดการดาราชื่อดังเรียกค่าตัวให...
  • อ๊อฟ ปัดแข่ง เวียร์ จีบ ใบเฟิร์น
    หลังมีข่าวทั้ง หนุ่มอ๊อฟ ชนะพล และ หนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ แข่งจีบนางเอกน้องใหม่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เจ้าตัวร้องเสียงหลงไม่ได้จีบ อนาคตไม่แน่ ส่วนกรณี สาวยูมิน ทวิกานต์ ข่าวตกเป็นข่าวกับ ฟิล์ม รัฐภูมิ ออกตัวไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง รับเคยคบนานแล้ว !!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »