ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลุ้น อ๊อฟ ทุ่มดูแล ใบเฟิร์น เกินเพื่อน...

ลุ้น อ๊อฟ ทุ่มดูแล ใบเฟิร์น เกินเพื่อน...

Posted 28/07/2011 by Gossip Star

เพิ่งจะมีโอกาสป๊ะหน้าและร่วมงานกันครั้งแรก ก็ถูกจับตามองซะแล้วว่า พระเอกเนื้อหอม อ๊อฟ ชนะพล เตรียมปลูกต้นรักกับ นางเอกร้อยล้าน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดย หนุ่มอ๊อฟ อ้างดูแล สาวใบเฟิร์น ในฐานะน้องใหม่ และเพื่อให้งานละครออกมาดีต่างหาก ไม่มีอะไรในกอไผ่(มั้ง!?!) !!!

 
รู้สึกยังไงบ้างที่ถูกจับคู่ ทั้งนอกและในจอ?

อ๊อฟ ชนะพล : “ส่วนใหญ่ผมจะเจอกันในกองมากกว่า ไม่ได้มีการนัดเจอกันข้างนอกและก็คุยกันตามปกติ ส่วนมากก็จะให้คำแนะนำกัน อย่างเวลาที่น้องเค้าเกร็ง ผมก็จะบอกว่าไม่ต้องเกร็งนะ เพราะผมเกร็งมากกว่า (หัวเราะ) คือน้องเค้าใหม่ไง ส่วนใหญ่ผมก็จะเจอนางเอกใหม่เยอะ แล้วน้องเค้าก็เป็นอีกคนที่ทำให้ผมรู้สึกว่า เออเราต้องช่วยๆ กัน ปกติตามนิสัยของผม คือเราอยากให้น้องเค้าเล่นได้เป็นธรรมชาติ เราก็จะไปคุยกับเค้า ตีสนิทเค้า แต่ช่วงแรกก็ยังไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไร”

 
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก : “พี่เค้าก็จะชวนคุยตลอดแบบเป็นกันเอง (อ๊อฟแอบหยอดคำหวานมั้ย?) ไม่นะค่ะ พี่เค้าเป็นคนพูดเก่งมากกว่า”

 
อ๊อฟ ชนะพล : “จริงๆ ผมแซวครับ (หวังอะไรหรือปล่า?) ไม่มีครับ คือผมเป็นคนสนุก อย่างที่บอกคือคุยกับน้องเค้าไม่อยากให้น้องเค้าเกร็ง ไม่เครียด เพราะส่วนใหญ่น้องเค้าก็เครียดเรื่องบทอยู่แล้ว (รู้สึกกดดันมั้ยที่ถูกจับคู่แบบนี้?) สำหรับผมไม่มีแน่นอน คืออย่างที่เป็นข่าวมาเราก็ยังคุยกันเลยว่ามันตลกดี เพราะว่าอยู่ในกองถ่ายเราก็สนุกกันอยู่แล้ว บทก็เครียดอยู่แล้ว เราจะมาเครียดเรื่องข่าวอีกทำไม”

 
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก : “ใช่ค่ะ เพราะเวลาเราอยู่ที่กองถ่ายเราก็ไม่ได้อยู่กันสองคน ยังมีพี่ๆนักแสดงและทีมงานอีกตั้งหลายคนอยู่ด้วย”

 
ทำไมถึงโทร.หา ใบเฟิร์น บ่อยๆ?

อ๊อฟ ชนะพล : “จริงๆ ก็โทร.ปกตินะ BB ก็คุยกันปกติอยู่แล้ว และผมก็ไม่ได้คุยกับน้องเค้าคนเดียว (คุยแล้วจีบด้วยหรือเปล่า?) งั้นถ้าผมคุย 10 คนผมก็จีบ 10 คนเลยซิ(หัวเราะ) คุยกันปกติครับ ขอบอกตรงนี้เลยนะครับว่า สำหรับตัวผมเองเป็นคนสนุก และอยากให้ผลงานออกมาดี เข้าฉากกับน้องเค้าก็ไม่อยากให้น้องเค้าเกร็ง หลายคนอาจจะมองว่าอ๊อฟหยอด อ๊อฟหวาน แต่จริงๆ แล้วมันไม่ใช่แบบนั้น ผมเป็นของผมแบบนี้อยู่แล้ว และก็อยากให้น้องไม่เกร็งดูเป็นกันเองกับเรา เพราะด้วยความที่น้องเค้าใหม่ด้วย คือจะได้เล่นด้วยกันได้และผ่อนคลาย”

 
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก : “จริงๆ ก็ต้องขอบคุณพี่เค้าด้วยที่ช่วยให้บรรยากาศในกองถ่ายผ่อนคลายเพราะถ้าเราเริ่มที่จะสนิทกับใครคนหนึ่งแล้ว พอจะไปเล่นกับอีกคนก็จะดูง่ายขึ้น (ตกลงว่าไม่มีอะไร?) ไม่มีค่ะ” 


อ๊อฟ ชนะพล+ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก


อ๊อฟ ชนะพล+ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก


อ๊อฟ ชนะพล+ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก


อ๊อฟ ชนะพล

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ใบเฟิร์น"เปลี่ยนไปอัพค่าตัวแถมเลือกงาน
    หลังจากดึงตัวนางเอกดาวรุ่งเนื้อหอมของวิกหมอชิต "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์"เข้าคอกตามคําแนะนําของ "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ได้สําเร็จแล้ว นักปั้นมือทอง "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" ก็เดินหน้าทําให้นางเอกสาวหน้าหวานขึ้นแท่นซูเปอร์สตาร์ทันทีแม้ว่า "เอ-ศุภชัย" จะออกมาปฏิเสธเหล่าผู้จ้างงานเล็กงานน้อยไปตรงๆว่า เดี๋ยวนี้ "ใบ เฟิร์น" รับแต่งานเลิศๆ บิ๊กๆ เท่านั้นแต่การที่ผู้จัดการดาราชื่อดังเรียกค่าตัวให...
  • อ๊อฟ แทงกั๊กสัมพันธ์ ใบเฟิร์น เป็นเรื่องอนาคต
    อ๊อฟ แทงกั๊กสัมพันธ์ ใบเฟิร์น เป็นเรื่องอนาคต
  • อ๊อฟ ปัดแข่ง เวียร์ จีบ ใบเฟิร์น
    หลังมีข่าวทั้ง หนุ่มอ๊อฟ ชนะพล และ หนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ แข่งจีบนางเอกน้องใหม่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เจ้าตัวร้องเสียงหลงไม่ได้จีบ อนาคตไม่แน่ ส่วนกรณี สาวยูมิน ทวิกานต์ ข่าวตกเป็นข่าวกับ ฟิล์ม รัฐภูมิ ออกตัวไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง รับเคยคบนานแล้ว !!!
  • “พอร์ช” ไม่ซีเรียส ภาพใส่กกน.เดินแบบหลุด แย้ม รอหุ่นเฟิร์มมีลุ้นถ่ายหวิว
    “พอร์ช” ไม่ซีเรียส ภาพใส่กางเกงในเดินแบบหลุด แจง เป็นภาพสมัยเข้าวงการใหม่ๆ เผย ผู้ใหญ่ทางช่อง7 ไม่ได้ว่าอะไร ลั่น ยังไม่พร้อมถ่ายหวิว บอก กำลังเร่งฟิตหุ่นอยู่ ถ้าหุ่นเฟิร์มก็ค่อยว่ากันอีกทีเป็นพระเอกมาแรงที่ช่อง7 กำลังดันอยู่ในตอนนี้ สำหรับหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” แต่ยังไม่ทันไรกลับโดนพิษภาพหลุดเล่นงานซะแล้ว หลังมีมือดีปล่อยภาพหนุ่มพอร์ชใส่กางเกงในเดินแบบออกมาสกัดดาวรุ่ง ให้สะเทือนถึงภาพลัก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »