ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบิร์บแรง!จวกป๋ายับไม่เคยให้ความเคารพตน

เบิร์บแรง!จวกป๋ายับไม่เคยให้ความเคารพตน

Posted 04/09/2012 by siamsport

 

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกฟูแล่ม ปฏิบัตการแฉแหลกฉีกหน้า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ทำตัวไม่ให้เกียรติตนในช่วงโค้งสุดท้ายในการค้าแข้งให้ "ผีแดง" จนต้องตัดสินใจอำลาทีมไปแบบชอกช้ำระกำใจ ชี้ "ป๋า" พูดโน่นพูดนี่เหมือนดูดีมาตลอด แต่สุดท้ายก็จับตนดองเอาไว้ข้างสนามเหมือนเดิม ยันบอกลาทุกคนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยกเว้น นายใหญ่เลือดวิสกี้ เท่านั้น

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าจอมเทคนิคของ ฟูแล่ม สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแฉ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เคยดูแลเอาใจใส่ตนอย่างเหมาะสมเลย ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ต้องอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรกที่ผ่านมา

หัวหอกชาวบัลแกเรีย ซึ่งย้ายมาเล่นให้ "เจ้าสัวน้อย" ในวันสุดท้ายก่อนตลาดพ่อค้าแข้งปิดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ไม่มีความสุขกับแนวทางที่ "เซอร์เฟอร์กี้" ดูแลเขาในช่วงสุดท้ายกับการอยู่ค้าแข้งให้ "ผีแดง" ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา โดย "เบิร์บ" เปิดใจว่า "ผมไม่คิดว่าผมสมควรได้รับการปฏิบัติแบบนั้นที่ ยูไนเต็ด ผมไม่ได้เล่นอย่างสม่ำเสมอในปีสุดท้าย"

"มีมากกว่า 10 หรือบางที 15 ครั้งที่ถามโค้ชว่าพวกเขายังต้องการผมไหม และทุกครั้งผมก็ได้รับการบอกกล่าว่าผมเป็นนักเตะสำคัญ และไม่มีทางปล่อยออกไป แต่หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้อยู่ในทีมเหมือนเดิม บางทีผมควรจะไปซะตั้งแต่ตอนที่เขา (เฟอร์กูสัน) ไม่ให้ผมอยู่ในทีมนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก (ในปี 2011) ผมรู้ว่าเขาเป็นเจ้านาย แต่เขาขาดความเคารพในตัวผม เพราะแนวทางที่เขาปฏิบัติกับผม"

นอกจากนี้ เบอร์บาตอฟ เชื่อว่าตนเป็นเหยื่อของการเปลี่ยนสไตล์การเล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด "เขา (เฟอร์กูสัน) พยายามอธิบายกับผมว่าทีมจะเน้นสไตล์เจาะตามช่องเป็นหลัก พร้อมกับเน้นความรวดเร็ว แต่ผมไม่ใช่นักเตะที่เร็ว ผมชอบการครองบอล นั่นแหละสไตล์ของผม"

"ผมพบว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับการตัดสินใจของเขา ผมมีเกียรติของผม ผมยิงประตูได้มากมาย ผมคว้าแชมป์ลีก 2 สมัย และผมเป็นดาวซัลโวสูงสุดประจำลีก ซึ่งมันไม่ได้เลวร้ายเลย ผมไม่มีปัญหากับการสู้กับ ยูไนเต็ด เพราะเรื่องแบบนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วในอาชีพของผม แต่ไม่มีประเด็นที่จะมองอดีต ผมกล่าวลาทุกคนซึ่งสมควรที่ได้รับสิ่งนี้ แต่ผมไม่ได้บอกลา เฟอร์กูสัน"

ส่วนกรณีที่โดน ฟิออเรนติน่า กับ ยูเวนตุส แสดงความไม่พอใจที่ปฏิเสธการย้ายมาร่วมทีม โดย อดีตดาวเตะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ให้ความเห็นว่า "ผมไม่เคยบอกพวกเขาเป็นการส่วนตัวว่า -ตกลง ผมจะเล่นให้พวกคุณ- มันไม่ใช่ปัญหาของผมหากมีใครสักคนผิดหวัง ทั้งหมดก็คือผมเลือกที่ที่ผมเล่นแล้วมีความสุข"

สำหรับตอนนี้ เบอร์บาตอฟ อยู่ที่กรุงโซเฟีย เพื่อช่วย บัลแกเรีย ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป พบ อิตาลี และอาร์เมเนีย วันที่ 7 และ 11 กันยายนนี้ตามลำดับ โดยเจ้าตัวเผยว่า "(โค้ช) ลูโบสลาฟ เปเนฟ เป็นคนเดียวเท่านั้นที่ทำให้ผมรู้สึกอยากกลับมาเล่นทีมชาติอีกครั้ง ผมเห็นได้ชัดว่าเขาอยากให้ผมกลับมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์รับดร็อปเดเคอาเพราะผิดพลาดเกมเจ้าสัว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงไม่อ้อมค้อม บอกเหตุผลที่ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ได้เฝ้าเสาเกมเชือด เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 เป็นเพราะเขาต้องการดร็อป ดาบิด เด เคอา นายทวารดาวโรจน์ ที่มีความผิดพลาดจนทีมหวุดไม่ชนะ ฟูแล่ม ในนัดก่อน
  • ดูอีกหน!RVPแฮตทริกแรกในสีเสื้อผีแดง
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูกันอีกครั้งสำหรับ 3 ประตูของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าเลือดดัตซ์ตัวใหม่ป้ายแดงของสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ลงทุนไปซื้อตัวมาจาก"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา! ก็จัดการโชว์ฟอร์มสมราคาด้วยการพาต้นสังกัดบุกไปพลิกแซงเอาชนะ"นัก บุญ"เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 ในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2012-13 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา!
  • ป๋ายันพร้อมจับรูน-อาร์วีพีคู่อสูรแดงล่าตาข่าย
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บิ๊กบอส แมนฯ ยูไนเต็ด รับปาก มีความเป็นไปได้ที่ เวย์น รูนี่ย์ กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะได้ล่าตาข่ายให้ "ปีศาจแดง" ร่วมกัน แต่ตอนนี้ยังคงปวดหัวกับงานยากในการปรับขุมกำลังในแดนหน้าให้ลงตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »