ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อลือสนั่น!!โด้ไม่แฮปปี้กับชุดขาวเอ่ยขอลาทีม

สื่อลือสนั่น!!โด้ไม่แฮปปี้กับชุดขาวเอ่ยขอลาทีม

Posted 04/09/2012 by siamsport

 

สื่อตีข่าวยกใหญ่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมพลิ้ว ไม่อยากอยู่โชว์ลีลากระชากลากเลื้อยให้ เรอัล มาดริด อีกต่อไป โดยงานนี้ทั้ง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสและเอเยนต์นักเตะต่างคุยกันหน้าดำคร่ำเครียดเพื่อหาทางออกของปัญหา นี้

สกายสปอร์ต สื่อดังประเทศอังกฤษ อ้างการรายงานข่าวจากประเทศสเปน ที่ระบุว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เข้าไปพูดอย่างเปิดอกกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ว่าต้องการที่จะอำลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ทั้งๆ ที่เพิ่งลงเล่นเกมลีกให้ต้นสังกัดแค่ 3 นัดเท่านั้น ในฤดูกาลนี้

สื่อ ในเมืองกระทิงดุทั่วทุกหัวละแหงประโคมข่าวเกี่ยวกับ โรนัลโด้ กันอย่างพร้อมเพรียง โดยมีการยืนยันว่า เปเรซ, โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ ผู้อำนวยการทั่วไป และ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะ ได้เจรจากันอย่างเคร่งเครียดเกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ตาม รายงานระบุว่า ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าไม่มีความสุขกับการค้าแข้งให้ เรอัล ล่าสุดเขาไม่แสดงความยินดีหลังจากที่เหมา 2 ประตู ช่วยให้ทีมเปิดบ้านทุบ กรานาด้า 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่สำคัญเจ้าตัวยืนยันหลังจบแมตช์นี้เองว่าไม่มีความสุข แต่ไม่ให้เหตุผลอะไรทั้งนั้น โดย กาเดน่า เซร์ เด เรดิโอ สถานีวิทยุในสเปน อ้างว่าปัญหาสำคัญน่าจะเกิดจากความขัดแย้งภายในทีมระหว่างนักเตะ รวมทั้ง "โด้น้อย" รู้สึกว่าสโมสรไม่เห็นค่าของเขา

นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังเผยว่าแม้ อดีตสตาร์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเตรียมช่วยทัพ "ฝอยทอง" ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป พบ ลักเซมเบิร์ก และ อาเซอร์ไบจาน จะมีสัญญาเหลือกับทีมอีก 3 ปี แต่เจ้าตัวก็ไม่ค่อยพอใจที่ "ราชันชุดขาว" ไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เขาพิจารณา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »