ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เม้าท์อาร์ตฉาวอีกเข้าผับนัวเนียสาว

เม้าท์อาร์ตฉาวอีกเข้าผับนัวเนียสาว

Posted 04/09/2012 by siamdara

    ''น้ำฝน-พัชรินทร์'' เชื่อใจ ''อาร์ต-พศุตม์'' ไม่ทำอย่างที่ผ่านมาอีก ฝ่าย ช. โต้กระแสข่าวคลอเคลียสาวที่คลับยันไม่จริง ไม่กล้าทำอีกเพิ่งผ่านข่าวฉาวมา เซ็งคนจับผิดเรื่องผู้หญิง


    กลับมาหวานอีกครั้งสำหรับคู่รักวงการแห่งวิก 3 พระราม 4 พระเอกหนุ่ม ''อาร์ต'' พศุตม์ บานแย้ม และนางเอกสาวคมเข้ม ''น้ำฝน'' พัชรินทร์ จัดกระบวนพล หลังจากข่าวฉาวของหนุ่มอาร์ตกับกะเทยพลอยทำให้ทั้งคู่ห่างกันพักหนึ่ง แต่หลังจากที่ฝ่ายชายได้ออกมาเคลียร์ข่าวทั้งหมดแล้ว สาวฝนก็พร้อมที่จะเชื่อใจอีกครั้ง แต่ก็มีกระแสข่าวจากโซเชียลเน็ตเวิร์กออกมาว่านักแสดงหนุ่มที่เพิ่งคืนดีกับแฟนสาว น. ไปยืนคลอเคลียสาวสวย ที่สถานบันเทิงกลางคืนร้านวิป เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2555  ไม่รู้งานนี้จะเป็นจริงหรือเป็นแค่กระแสข่าวกันแน่
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสได้เจอทั้งคู่ในงานเปิดแคมเปญ ''AIS-Minor Your World Your Style'' เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2555 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระรามเก้า  จึงได้เข้าไปสอบถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่หลังกลับมาคืนดีกันแล้ว โดยทั้งคู่กล่าวว่าสัมพันธ์กลับมาเหมือนเดิม เชื่อใจเหมือนเดิม
    

    อาร์ตกล่าวก่อนว่า ''ก็ไม่อะไรเลยนะในข่าว มันเป็นผลกระทบนิดหน่อยระหว่างเราสองคน เคลียร์หมดทุกอย่างแล้วครับ สัมพันธ์ของเราก็เหมือนเดิม เราได้อธิบายว่าเกิดอะไรขึ้นกับเรา เขาก็เข้าใจมันเกิดอะไรขึ้นก็แค่นั้นเอง อย่างที่บอกว่าเรารู้ว่าเราทำอะไร เรารู้เราทำไปมีเหตุผลอะไร เราอธิบายให้เขาฟังไป เพราะฉะนั้น เรื่องจริงมันพูด 100 ครั้ง มันก็พูดเหมือนเดิมทุกครั้ง''
    

    น้ำฝนกล่าวว่า ''คือไม่มีอะไรติดค้างแล้วค่ะ เขามาอธิบายให้เราฟังแล้ว แล้วเราก็เข้าใจแล้ว ความจริงมันไม่ได้มีอะไร เราคิดไปเอง เราได้รับที่เราได้รับข่าวสารอ่ะค่ะ ตอนแรกก็โกรธล่ะ แต่ตอนนี้ไม่โกรธแล้ว ไว้ใจปกติเท่าเดิมค่ะ ต่อไปคงไม่มีแล้วอ่ะค่ะ ตอนนี้ก็ปกติมีความสุขดีค่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ต่อไปหนุ่มอาร์ตต้องระวังเรื่องผู้หญิงมากขึ้นไหมและทางด้านสาวน้ำฝนก็ต้องหนักแน่นมากขึ้นด้วยหรือเปล่า
    

    พระเอกหนุ่มกล่าวว่า ''กับคนอื่นมากกว่ากับคนที่ไม่รู้จักมากกว่า กับเพื่อนกับฝูงก็ยังเป็นปกติเรายังมีสังคมที่เรายังรู้จักผู้หญิงได้ เรามีสังคมที่รู้จักสาวประเภทสองได้เป็นรสนิยมต่างเราได้ อันนั้นคือเพื่อน แต่เรื่องทางอื่นก็คงต้องระวังตัวมากขึ้น  ตอนนี้เราก็เลิกเล่นไลน์ ถ้าหากจะมีคนคุยกับเราต้องมีเบอร์เราเท่านั้น  เรื่องที่เกิดขึ้นมานั้นสอนให้ผมรู้ว่าการอยู่วงการจะไปเล่นๆ สนุกๆ เหมือนตอนไม่อยู่วงการไม่ได้ เราต้องระวังตัวเรามากขึ้น เพราะเราอยู่ที่สว่าง คนอื่นอยู่ที่มืด เขาอาจจะทำอะไรก็ได้''
    

    น้ำฝนกล่าวต่อว่า ''ก็ต้องหนักแน่นค่ะ เหตุการณ์ตรงนี้จะทำให้เราโตขึ้น เราทั้งสองคนเลย ก็คงจะไม่ซ่าแล้วใช่ไหม? (พร้อมหันหน้าไปหาแฟนหนุ่ม) ก็คงเลิกซ่าเลิกคึกคะนอง ส่วนฝนเองก็จะโตขึ้นในแง่ของเวลามีอะไรก็อาจจะต้องคิดทบทวน อย่างครั้งนี้ฝนก็คิดทบทวนไม่ได้ตัดสินใจเลย ฝนต้องใช้เวลาหาข้อมูลก่อนว่าอันไหนจริงอันไหนไม่จริง แล้วจนมาถึงวันนี้ก็โอเค ผลที่ออกมาถึงแม้เราจะใช้เวลาค่อนข้างซักพักหนึ่ง แต่ผลที่ออกมาเราก็มีความสุข''
    

    ต่อข้อซักถามว่า หลังจากกลับมาคืนดีกันครั้งนี้จะหวานมากกว่าเดิมไหม  โดยทั้งคู่ปัดไม่ได้หวานกว่าเดิม ก็เท่าเดิม ปกติเป็นคู่ไม่หวานเลี่ยนอยู่แล้ว
    

    ฝ่ายหญิงตอบก่อนว่า ''อย่างที่บอกค่ะ เขาก็ไปขอโทษแม่ เหมือนเราทะเลาะกันอยู่พักหนึ่ง ไม่เข้าใจกันอยู่พักหนึ่ง ก็ไปทานข้าวดูหนังเหมือนเดิมเพราะเราห่างกันมาพักหนึ่ง ทริปไปเที่ยวคงไปกันเรื่อยๆ มีเวลาว่างก็จะไป''
    

    ฝ่ายชายกล่าวต่อทันทีว่า ''เหมือนเดิมครับ คู่เราเป็นคู่ที่ไม่ได้หวานเลี่ยน แล้วก็ไม่ได้ละทิ้งจนไม่สนใจ เราจะดูแลเราใจใส่กันตลอดมากกว่า จริงๆ ในอินสตาแกรมไม่ได้ลงว่าเรารักกันนะ แต่ก็ต้องขอบคุณอินสตาแกรมที่เข้ามาให้กำลังใจเรา แล้วเราก็ลงรูปไปว่าเราดีกันแล้วนะ ทุกคนก็จะเข้ามากดไลค์ คอมเมนต์ต่างๆ เป็นการยืนยันว่าเรายังโอเคกันอยู่ ตอนเกิดเรื่องผมว่าคนที่ไม่รู้จักเราเป็นหมื่นคนที่เป็นห่วงเราครับ เราก็ขอบคุณ''
    

    เสริมข้อซักถามอีกว่า ล่าสุดข่าวในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก เขียนว่านักแสดงหนุ่มที่เพิ่งคืนดีกับแฟนสาว น. ไปยืนคลอเคลียสาวสวย ที่สถานบันเทิงกลางคืน (ร้านวิป) เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2555  พระเอกหนุ่มสีหน้าตกใจอย่างมากพร้อมโต้กลับทันทีว่าไม่มีการนัวเนียสาว แต่ไปที่ร้านดังกล่าวจริง มีเจอสาวแต่เป็นแค่รุ่นน้อง
    

    ''อีกแล้วหรอ ผมไปจริงครับ แต่เรื่องไปคลอเคลียสาวไม่มีทางแน่นอน เพิ่งเกิดเรื่องไม่มีทางแน่นอน ไปครับแต่ไปแป๊บเดียว ไปกับกลุ่มเพื่อน ผมไปจริงแต่บอกฝนแล้วครับ'' (เดินออกมามีเจอสาวไหม?) ''มีครับ เจอๆ ครับเป็นรุ่นน้องครับ'' (แฟนสาวถามทันทีว่ารุ่นน้องใครค่ะ ไม่รู้จัก) อาร์ตตอบว่า ''รุ่นน้องที่วัดท่าไม้ครับ''
    

    ผู้สื่อข่าวหันไปถามน้ำฝนต่อว่า จะมีการเคลียร์กันไหมจากข่าวดังกล่าว เจ้าตัวกล่าวว่า ''ออกไปจากตรงนี้แล้วก็คงถามนิดหนึ่งค่ะ เพื่อนสาวมีได้ค่ะ ฝนเองก็มีเพื่อนผู้ชาย แต่ว่าระยะทางของเพื่อนก็คือเพื่อนจริงๆ เพื่อนจริงก็คือเพื่อนไม่มีปัญหาอะไร ฝนไม่ใช่คนที่จะมาห้ามว่าห้ามมีเพื่อนผู้หญิงนะ'' ส่วนพระเอกหนุ่มตอบว่า ''พร้อมบอกครับไม่มีอะไรเลยครับ อย่างที่บอกว่าเรายังมีสังคมของเพื่อนได้ คนที่รู้จักได้ เราอาจจะไปยืนคุยหรืออะไรทั่วๆ ไป เพราะตอนนี้ผมมั่นใจว่าคนรู้จักผมเยอะ แล้วก็จ้องเล่นประเด็นนี้เยอะ'' (จริงๆ จะแนะนำสาวๆ ที่รู้จักให้ฝนรู้จักบ้างไหม?) ''ก็คงต้องปีหนึ่งอ่ะครับ เฉพาะคนในวงการก็เป็น 100 แล้วอ่ะครับ'' (ปกติเวลาไปเที่ยวนานไหม?) น้ำฝนตอบแทนทันทีว่า ''นานค่ะ'' พระเอกหนุ่มยืนยันปิดท้ายว่า ''ไม่กลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอยแน่นอน''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "น้ำฝน"พอใจ"อาร์ต"สัญญาเลิกคึกคะนอง
    ฉาวแฟนหนุ่มย่องขึ้นคอนโดฯ ''กะเทยพลอย'' นางเอกเจ้าแม่ละครเย็น ''น้ำฝน-พัชรินทร์'' ให้อภัยและคืนดีกับ ''อาร์ต-พศุตม์'' แล้วหลังฝ่ายชายง้อและขอโทษแม่ อีกทั้งแฟนหนุ่มให้สัญญาว่าจะไม่นอกใจอีก และไม่ขอออกความคิดเห็นเกี่ยวกับ ''กะเทยพลอย'' คู่กรณีกรณีพระเอกหนุ่ม ''อาร์ต'' พศุตม์ บานแย้ม ที่หลังจากตกเป็นข่าวฉาวกรณีโดนแฉว่าแอบย่องขึ้นคอนโดฯ ''กะเทยพลอย'' จนทำให้แฟนสาว ''น้ำฝน'' พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ถ...
  • "น้ำฝน"อภัย"อาร์ต"ห้ามผิดซ้ำเลิกแน่!
    พระเอกหนุ่มจอมหยอด ''อาร์ต-พศุตม์'' โพสต์รูปคู่คืนดีนางเอกแฟนสาว ''น้ำฝน'' คาดง้อสำเร็จ ผู้จัดการเผยอยากให้โฟกัสเรื่องงานมากกว่า เม้าท์สนั่นวงในนางเอกสาวออกกฎเหล็กมีอีกครั้งเลิกชัวร์!หลังจากตกเป็นข่าวฮือฮามาทั้งอาทิตย์ กับกรณีของพระเอกหนุ่มวิก 3 ''อาร์ต'' พศุตม์ บานแย้ม แฟนหนุ่มนางเอกร่วมช่องอย่างสาว ''น้ำฝน'' พัชรินทร์ จัดกระบวนพล เป็นประเด็นร้อนแรงกับสาวประเภทสองสุดสวย นาม ''น้องพลอย'' กรณีพระเอ...
  • ''อาร์ต''แฉ''พลอย''ที่แท้ก็กะเทย
    ''อาร์ต'' โชว์หลักฐานไม่มีการบล็อกไลน์อย่างที่โดนกะเทย ''พลอย'' กล่าวหา รับผิดที่เคยโกหกว่าไม่เคยไปคอนโดฯ ยันไม่มีการถูกเนื้อต้องตัวและไม่เคยขอมีอะไรกับคู่กรณีในรถ ท้าสาบานและเปิดกล้องวงจรปิดออกมาแฉได้เลย เผยแฟนสาว ''น้ำฝน'' งอนถึงขั้นไม่รับโทรศัพท์และลบภาพคู่ตนเองทิ้งหมด แต่ยังขอเดินหน้าง้อแฟนสาวต่อไป ยังคงเป็นประเด็นร้อนฉ่าเลยก็ว่าได้ กับกรณีที่มีสาวนิรนามใช้ชื่อว่า ''พลอย'' ออกมาแฉพระเอกหนุ่...
  • เผยโฉม"พลอย" เอ็กซ์เซ็กซี่โดนใจ!
    เผยโฉม ''น้องพลอย 1910'' ผู้สั่นคลอนความรัก ''อาร์ต-น้ำฝน'' งานนี้ทั้งอึ๋มทั้งสวยคม อวดหวิวใต้ชุดบิกินี ด้านพระเอกหนุ่มยืนยันเจอกันแค่ 15 นาที และไม่เคยถูกเนื้อต้องตัว สงสารแฟนสาวที่ต้องเจอกับเรื่องร้ายแรงอย่างนี้กลายเป็นคนดังในชั่วเวลาข้ามคืนไปซะแล้ว สำหรับสาวไซเบอร์ที่มีชื่อว่า ''Nongploy1910' หรืออ่านเป็นภาษาไทยว่า "น้องพลอย 1910" จากกรณีของพระเอกหนุ่ม "อาร์ต" พศุตม์ บานแย้ม ที่ถูกระบุว่าไปแอบแ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »